Công ty TNHH MTV Tài Chính MEKONG CREDIT hoạt động trong lĩnh vực tư vấn các sản phẩm tài chính tiêu dùng và thẻ tín dụng của các đơn vị đối tác Tài chính – ngân hàng phổ biến trên thị trường như Mirae Asset, M Credit, Shinhan Finance, VIB…
- Thực hiện cuộc gọi đến những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty để thu nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng - Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng - KHÔNG tư vấn KHÔNG sale - Chỉ làm việc tại văn phòng máy lạnh
- Dựa trên danh sách công ty cung cấp. Giới thiệu, tư vấn về các sản phẩm thẻ. - Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện quy trình làm hồ sơ, thủ tục. - Giải đáp thắc mắc và nhu cầu của khách hàng. - Cập nhật và theo dõi thông tin của khách hàng lên hệ thống. - Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng - Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp quản lý
- KHÔNG đi thị trường. - Dựa vào danh sách khách hàng có sẵn được chọn lọc do công ty cung cấp, thực hiện cuộc gọi tư vấn sản phẩm cho vay tiêu dùng tiền mặt. - Hỗ trợ, tư vấn gói vay phù hợp do ngân hàng mặc định. - Chốt gói vay qua điện thoại và lên hồ sơ cho khách hàng. - Giải đáp thắc mắc từ khách hàng và hỗ trợ khi khách hàng yêu cầu.
- Thực hiện cuộc gọi tới các khách hàng đã đăng ký dịch vụ của công ty nhằm xác nhận lại nhu cầu của khách hàng - Thu thập thông tin, hồ sơ khách hàng - Chuyển thông tin khách hàng cho bộ phận xử lý chuyên trách - KHÔNG TƯ VẤN, KHÔNG SALE
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới về sản phẩm, chính sách và các quy định của công ty. - Theo sát để hỗ trợ, giúp đỡ các nhân viên trong nhóm hoàn thành chỉ tiêu đề ra. - Trong quá trình làm việc, đưa ra các ý kiến đóng góp, xây dựng nhằm đảm bảo, bảo vệ quyền lợi của nhân viên trong nhóm. - Nâng cao tinh thần đồng đội, động viên tinh thần làm việc và thúc đẩy doanh số kinh doanh của khu vực; - Đặt ra các kế hoạch hoạt động cho nhóm hoặc khu vực phụ trách; - Theo dõi các hoạt động bán hàng của nhân viên kinh doanh tạị khu vực; - Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của khu vực; giải quyết các vấn đề tại khu vực (nếu có) - Tiếp nhận thông tin phản hồi từ nhân viên và thị trường để cập nhật, báo cáo cho Ban GĐ để có giải pháp hỗ trợ kịp thời. - Xây dựng và tạo môi trường làm việc hòa đồng, lành mạnh và chuyên nghiệp. - Và một số công việc khác được giao;
Tài chính, Hành chính - Văn phòng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
- Hỗ trợ đội sale để thực hiện quy trình xử lý hồ sơ, chứng từ, thư từ; - Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng khi khách hàng có nhu cầu; - Nhận bàn giao và scan hồ sơ, chứng từ theo sự phân công của quản lý trực tiếp; - Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Thiết kế các ấn phẩm marketing: Poster, Brochure, Catalogue, Lịch tết, Thiệp, Sổ tay ... - Lên các thiết kế theo yêu cầu hoặc theo ý tưởng của khách hàng về các sản phẩm của công ty. - Biết phối hợp với bộ phận sản xuất, để đưa sản phẩm thiết kế vào sản xuất được hiệu quả. - Chi tiết công việc trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn.
- KHÔNG tìm kiếm khách hàng, KHÔNG đi thị trường. - Dựa vào danh sách khách hàng do công ty cung cấp, thực hiện cuộc gọi tư vấn sản phẩm bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe của công ty. - Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống. - Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng. - Giải đáp thắc mắc từ khách hàng và hỗ trợ khi khách hàng yêu cầu.
- KHÔNG tìm kiếm khách hàng, KHÔNG đi thị trường. - Dựa vào danh sách khách hàng do công ty cung cấp, thực hiện cuộc gọi tư vấn sản phẩm cho vay tiêu dùng tiền mặt. - Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ vay vốn khi có nhu cầu. - Giải đáp thắc mắc từ khách hàng và hỗ trợ khi khách hàng yêu cầu.
- KHÔNG tìm kiếm khách hàng, KHÔNG đi thị trường. - Dựa vào danh sách khách hàng do công ty cung cấp, thực hiện cuộc gọi tư vấn sản phẩm cho vay tiêu dùng tiền mặt. - Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ vay vốn khi có nhu cầu. - Giải đáp thắc mắc từ khách hàng và hỗ trợ khi khách hàng yêu cầu.
- KHÔNG tìm kiếm khách hàng, KHÔNG đi thị trường. - Dựa vào danh sách khách hàng do công ty cung cấp, thực hiện cuộc gọi nhắc nhở khách hàng thanh toán theo đúng số lượng được phân bổ. - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống. - Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt như gian lận, lừa đảo. - Hỗ trợ, tư vấn khách hàng khi có nhu cầu. - Thực hiện các cuộc gọi khác theo sự phân công của quản lý.
- Thiết kế các sản phẩm in ấn như bao bì, vỏ hộp, tem nhãn, baner poster - Thiết kế theo yêu cầu khách hàng - Chỉnh sửa file thiết kế của khách hàng - Tạo mẫu mới - Thời gian: Làm giờ hành chính Thứ - Thứ 7 ( 8h-17h) - Địa điểm làm việc: 710/19 Lũy Bán Bích phường Tân Thành Tân Phú HCM
- Không tìm kiếm khách hàng, thực hiện các cuộc gọi theo Data công ty cung cấp -- Quan tâm , chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty - Duy trì mối quan hệ khách hàng, đảm bảo hỗ trợ, tư vấn ngay khi khách hàng cần - Thực hiện các cuộc gọi khác theo sự phân công của quản lý
Chăm sóc khách hàng, Telesales, Thương mại điện tử
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian tạm thời
Không yêu cầu
- Trực đường dây nóng Hotline của tổng đài Chăm sóc khách hàng - Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng - Là người trực tiếp trả lời các thắc mắc của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm - Giải quyết các khiếu nại ổn thỏa theo chính sách công ty - Làm xoay ca theo tuần Ca 1: 7h-16h Ca 2: 9h-18h Ca 3: 13h-22h Ca 4: 22h-7h
Chăm sóc khách hàng, Sinh viên làm thêm, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
Hồ Chí Minh
Bán thời gian
Không yêu cầu
- Thực hiện cuộc gọi tới các khách hàng đã đăng ký dịch vụ của công ty nhằm xác nhận lại nhu cầu của khách hàng - Thu thập thông tin, hồ sơ khách hàng - Chuyển thông tin khách hàng cho bộ phận xử lý hồ sơ tín dụng hoàn thành hồ sơ cho khách hàng và chuyển các bộ phận thẩm định chuyên trách xử lý giải ngân cho khách hàng. - KHÔNG TƯ VẤN, KHÔNG SALE
Tiếp nhận và gọi điện xác nhận lại nhu cầu vay vốn và mở thẻ tín dụng của khách hàng đăng ký theo danh sách công ty cung cấp Thu thập thông tin khách hàng thỏa điều kiện hồ sơ vay vốn và tư vấn gói vay phù hợp cho khách hàng Nhập liệu và xử lý hồ sơ vay vốn hoặc cấp thẻ tín dụng trên hệ thống, đồng thời theo dõi hồ sơ ở các bước thẩm định và giải ngân khoản vay Hướng dẫn khách hàng hoàn thành trách nhiệm thanh toán khoản vay trong 3 kỳ thanh toán đầu tiên