Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 232/14, Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

quy mô công ty
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

website công ty
Website: www.vtvhyundai.vn

mã số thuế công ty
Mã số thuế: 313572904

Mô tả công ty

Công ty TNHH Mua Sắm Tại Nhà VTV-Hyundai (“VTV-Hyundai”) được thành lập dựa trên liên doanh giữa Hyundai Home Shopping Network (HDHS), thuộc Tập đoàn Hyundai của Hàn Quốc, một công ty hàng đầu về lĩnh vực mua sắm tại Hàn Quốc và hai công ty trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam gồm Công ty Cổ phần Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền hình - Viễn thông Việt Nam (VTVBroadcom) để khai thác hoạt động thương mại trên kênh truyền hình mua sắm tại Việt Nam. Có thể nói VTV-Hyundai là sự kết hợp tuyệt vời giữa kinh nghiệm, công nghệ và truyền thông. VTV-Hyundai là kênh mua sắm tại nhà, được phát sóng toàn quốc 24 giờ hàng ngày trên kênh VTVcab 13 nhằm giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm thiết thực, độc đáo và mới lạ. Bên cạnh hoạt động bán hàng trên truyền hình, VTV-Hyundai còn triển khai các hoạt động bán hàng thông qua website, các trang thương mại điện tử và ứng dụng trên điện thoại di động để mang đến sự đa dạng và tiện lợi cho khách hàng. Được thừa hưởng nền tảng vững chắc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ qua truyền hình của Hyundai Home Shopping tại thị trường Hàn Quốc, cùng mạng lưới truyền hình phủ khắp cả nước của VTVcab và công nghệ truyền thông tiên tiến của VTV Broadcom, VTV-Hyundai tiếp cận mạnh mẽ đến khách hàng và trở thành công ty dẫn đầu thị trường mua sắm tại nhà ở Việt Nam. Với sứ mệnh “Khách hàng thỏa mãn, Cuộc sống phong phú” cùng với tầm nhìn “Công ty dẫn đầu thị trường mua sắm tại nhà ở Việt Nam dựa trên sự tin tưởng của khách hàng”, VTV-Hyundai cam kết mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Công Ty Tnhh Mua Sắm Tại Nhà Vtv-Hyundai Tuyển Dụng

Mobile Developer (iOS)

02/07/2022
Nhân viên
Đến 13.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Phát triển, quản lí và giải quyết sự cố về hệ thống ứng dụng di động 
• Chuẩn bị đặc tả chi tiết các chương trình sẽ lập trình. Đảm bảo chương trình đạt tiêu chuẩn chất lượng và đặc tả kỹ thuật.
• Sử dụng cơ sở dữ liệu quan hệ để lập trình phần mềm. 
• Tìm hiểu và phân tích hệ thống hiện có theo yêu cầu của cấp trên. 
• Thiết kế và cải tiến chương trình
• Xây dựng kế hoạch chạy thử để kiểm tra tính đúng đắn của các chương trình chỉnh sửa. Xác định được các sự cố.
• Tạo tài liệu liên quan như mã nguồn, tài liệu kĩ thuật.
2. Công bố và quản lý ứng dụng trên Apple market 
• Công bố và cập nhật phiên bản ứng dụng di động của Công ty lên Apple market,…
• Quản lý ứng dụng, kết quả, hiệu quả của hệ thống ứng dụng di động
--------------
Thời gian làm việc: T2-T6, từ 8h - 17h30
Xem chi tiết

IT Support Helpdesk

Nhân viên
Từ 10.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềIT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Theo dõi, quản lý và vận hành hệ thống máy chủ và hệ thống mạng, đảm bảo hệ thống vận hành xuyên suốt và hiệu quả.
- Theo dõi và vận hành hệ thống lưu trữ dữ liệu nhằm đảm bảo dữ liệu của công ty được sao lưu và phục hồi một cách nhanh nhất.
- Quản lý các tài khoản người dùng, quyền truy cập nhằm tạo nên môi trường hệ thống tốt nhất. Hỗ trợ user.
- Cài đặt, nâng cấp hệ thống hạ tầng CNTT phù hợp với nhu cầu và kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Quản trị các ứng dụng mạng CNTT như DNS, Mail Server, WAN-LAN... và các hệ điều hành máy chủ. 
- Phối hợp làm việc với các phòng ban trong công ty để hỗ trợ triển khai các phương án hạ tầng cho các dự án quản lý và kinh doanh từng phòng ban.
-----------------------
Thời gian làm việc: T2 - T6 từ 8h00 - 17h30
Xem chi tiết

Junior Java Developer

01/07/2022
Nhân viên
Từ 10.000.000 VNĐ Đến 13.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Phát triển, quản lí và giải quyết sự cố về hệ thống phần mềm nội bộ
• Thiết kế hệ thống và chương trình đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Chuẩn bị đặc tả chi tiết các chương trình sẽ lập trình. Đảm bảo chương trình đạt tiêu chuẩn chất lượng và đặc tả kỹ thuật.
• Sử dụng cơ sở dữ liệu quan hệ để lập trình phần mềm. 
• Tìm hiểu và phân tích hệ thống hiện có theo yêu cầu của cấp trên. 
• Thiết kế và cải tiến chương trình
• Xây dựng kế hoạch chạy thử để kiểm tra tính đúng đắn của các chương trình chỉnh sửa. Xác định được các sự cố.
• Tạo tài liệu liên quan như mã nguồn, tài liệu kĩ thuật.
Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
---------------
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30, từ T2 - T6
Xem chi tiết

Q3 - Nhân Viên Trực Tổng Đài Inbound - Đi Làm Ngay

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian tạm thời
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
• Nhận và trả lời các cuộc gọi yêu cầu đặt hàng của khách hàng (chủ yếu nhận điện thoại gọi vào, không phải gọi ra ngoài tìm kiếm khách hàng)
• Tư vấn khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ liên quan.
• Ghi nhận chính xác thông tin đơn hàng vào hệ thống NetShopping
• Ghi nhận và giải quyết những phàn nàn của khách hàng.
• Những nhiệm vụ khác được giao phó bởi cấp trên trực tiếp.
-----------------------
• Thời gian làm việc: THEO CA (Luân chuyển giữa các ca. Một tuần được nghỉ 1,5 ngày)
• Ca 1: 6:00 đến 14:00
• Ca 2: 14:00 đến 22:00
• Ca 3: 22:00 đến 6:00 sáng hôm sau.
Xem chi tiết

Kế Toán Thanh Toán Thuế (Payables Tax Accountant)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Thực hiện các nghiệp vụ thu hồi tạm ứng của nhân viên và các khoản thu bằng tiền mặt khác.
- Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ thanh toán tiền mặt, qua ngân hàng cho nhà cung cấp, nhân viên và các khoản tạm ứng như: đối chiếu công nợ, nhận hoá đơn, ghi nhận chi phí, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu chi…
- Kiểm quỹ và đối chiếu số dư tiền mặt sổ sách và thực tế.
- Kiểm tra và lưu trữ các phiếu thu và chi.
- Chuẩn bị báo cáo thuế: GTGT, TNDN, Thuế nhà thầu, thuế nhập khẩu và các loại thuế khác
- Làm việc với cơ quan thuế và các cơ quan ban ngành khác về các quy định, chính sách thuế liên quan đến hoạt động của công ty
- Hỗ trợ kiểm toán cuối năm
---------------------------------
Thời gian làm việc: Từ T2-T6 (8h00-17h30)
Xem chi tiết

IT Hardware - Kỹ Sư Phần Cứng (Server Network)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềIT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Mô tả công việc
• Theo dõi, quản lý và vận hành hệ thống máy chủ và hệ thống mạng, đảm bảo hệ thống vận hành xuyên suốt và hiệu quả.
• Theo dõi và vận hành hệ thống lưu trữ dữ liệu nhằm đảm bảo dữ liệu của công ty được sao lưu và phục hồi một cách nhanh nhất.
• Quản lý các tài khoản người dùng, quyền truy cập nhằm tạo nên môi trường hệ thống tốt nhất.
• Cài đặt, nâng cấp hệ thống hạ tầng CNTT phù hợp với nhu cầu và kế hoạch kinh doanh của Công ty.
• Quản trị các ứng dụng mạng CNTT như Cisco Router, Cisco Switch, Fortinet, Citrix... và các hệ điều hành máy chủ.
• Phối hợp làm việc với các phòng ban trong công ty để hỗ trợ triển khai các phương án hạ tầng cho các dự án quản lý và kinh doanh từng phòng ban.
• Phân tích, xử lý sự cố hệ thống liên quan đến phần cứng và networking nhằm đảm bảo hệ thống vận hành với hiệu suất tốt.
• Điều tiết và lên kế hoạch sử dụng các nguồn lực CNTT hiệu quả.
• Lên kế hoạch và thực hiện bảo trì hệ thống định kì
• Đề xuất các giải pháp để nâng cấp hệ thống
-----------------------
Thời gian làm việc: T2 - T6 từ 8h00 - 17h30
Xem chi tiết

Nhân Viên Thiết Kế Sân Khấu Set Displayer

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Thiết kế và quản lý cảnh quay, đạo cụ, vật dụng cần thiết cho chương trình và trưng bày các vật dụng, sản phẩm mẫu trên sân khấu:
1. Thiết kế sân khấu, các đạo cụ quay phim
• Thiết kế & in ấn các bảng cầm tay, bảng in thông tin sản phẩm & các đạo cụ khác phục vụ cảnh quay theo yêu cầu của Đạo diễn Chương trình.
• Chọn lựa đạo cụ, vật liệu như giấy dán tường, sàn, nội thất… sao cho phù hợp với sản phẩm và nội dung chương trình.
• Kết hợp tất cả sao cho không gian của trường quay hài hòa, phù hợp với chỗ ngồi/ đứng của Showhost/ khách mời theo đúng kịch bản của Đạo diễn Chương trình.
2. Dàn dựng sân khấu
• Chịu trách nhiệm thuê/ mua các vật dụng phục vụ cho công tác dàn dựng trường quay và theo yêu cầu của Đạo diễn Chương trình.
• Trường quay chính: thực hiện dựng sân khấu, sàn, tường và kết hợp với các vật dụng khác nhau như bàn xoay lớn, tượng mẫu, giường tủ… phù hợp với sản phẩm.
• Trường quay dùng để quay các góc đẹp: trưng bày, bố trí các sản phẩm mẫu cùng các vật dụng trang trí khác trên bàn/ bàn xoay.
• Dựng cảnh ngoài trường quay (khi quay bên ngoài).
• Quản lý phim trường, đạo cụ để giảm thiểu hư tổn, mất mát và tối ưu việc sử dụng.
----------------------
Thời gian làm việc: T2 - T6, từ 8h00 - 17h30
Xem chi tiết

Nhân Viên Quản Lý Ngành Hàng (Merchandiser) Nhà Bếp

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Tìm kiếm, lựa chọn các sản phẩm, nhà cung cấp phù hợp
- Tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với xu hướng tiêu dùng và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng. Phối hợp với các phòng ban liên quan nhằm tăng tính cạnh tranh và hấp dẫn của sản phẩm khi phát sóng trên truyền hình hoặc website, từ đó tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận
- Liên lạc, hợp tác với các nhà cung cấp hiện có, thương thảo hợp đồng (gồm tỷ lệ lợi nhuận mỗi sản phẩm, giá, chương trình khuyến mãi, kế hoạch phát sóng.). Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp mới.
- Đánh giá thông tin thị trường và khách hàng, kết hợp giữa dữ liệu quá khứ và xu hướng tiêu dùng để phát triển chiến lược kinh doanh cho các sản phẩm và ngành hàng đang phụ trách.
- Thực hiện nghiên cứu khảo sát thị trường, thu thập thông tin và phân tích thông tin thị trường.
2. Quản lý sản phẩm, ngành hàng, nhà cung cấp phụ trách; tối ưu hóa hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngành hàng.
- Phối hợp, thương thảo với các nhà cung cấp và phòng Marketing trong việc xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng cáo nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và đảm bảo chỉ tiêu lợi nhuận.
- Kiểm tra và đảm bảo chất lượng, quy cách sản phẩm và các hồ sơ, chứng từ liên quan là hợp lệ.
- Phối hợp với phòng Sản xuất Chương trình và nhà cung cấp để lên kế hoạch và chuẩn bị cho việc quay phim sản phẩm.
- Chuẩn bị và đảm bảo hàng tồn kho sẵn sàng, đáp ứng kế hoạch kinh doanh của Công ty và nhu cầu của khách hàng. Theo dõi việc vận chuyển hàng từ nhà cung cấp đến các kho của Công ty.
- Hỗ trợ phòng Chăm sóc Khách hàng trong việc xử lý các khiếu nại về sản phẩm. Phân tích các dữ liệu về phản hồi của khách hàng và phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nâng cao lòng tin của khách hàng.
3. Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
---------------
Thời gian làm việc: Từ T2-T6 (8h-17h30)
Xem chi tiết

Nhân Viên Marketing

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Đề xuất và triển khai các chương trình promotion cho các kênh TV Home Shopping, Ecommerce (Shoppe, Tiki, Lazada,...), Social Network (Facebook, Zalo, Tiktok, Instagram,...)
- Sáng tạo nội dung, lên ý tưởng, kịch bản, nội dung phù hợp với các trương trình Livestream.
- Phân tích hiệu quả chương trình sau mỗi lần chạy promotion.
- Hỗ trợ và tham gia tổ chức các hoạt động cùng team.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu và các công việc khác liên quan được giao từ cấp trên.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng cho Trưởng bộ phận.
Xem chi tiết

Kế Toán Doanh Thu Công Nợ (Revenue Receivable Accountant)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Phát hành hóa đơn VAT hoa hồng và phụ phí khác
- Dựa vào báo cáo bán hàng trong kì và báo cáo phụ thu nhà cung cấp để chuẩn bị dữ liệu, ghi nhận doanh thu cung cấp dịch vụ trên phần mềm SAP
- Tạo lập và gửi hóa đơn cho nhà cung cấp
2. Thực hiện quy trình thanh toán cho nhà cung cấp và giải quyết các vấn đề liên quan
- Giám sát thông tin thanh toán của nhà cung cấp
- Thực hiện đóng kì bán hàng và đăng kí thanh toán trên hệ thống Netshopping
- Tạo lập báo cáo thanh toán, báo cáo từ Netshopping về thanh toán cho nhà cung cấp và biên bản cấn trừ công nợ
- Chuẩn bị đề nghị thanh toán
- Giao tiếp, trao đổi với nhà cung cấp thông qua điện thoại, thư, thư điện tử, trực tiếp
- Tìm hiểu và giải quyết các yêu cầu của nhà cung cấp
3. Thực hiện hoàn tiền cho khách hàng
- Kiểm tra, chuẩn bị đề nghị thanh toán và thay đổi trạng thái trên Netshopping cho yêu cầu hoàn tiền cho khách hàng từ bộ phận Chăm sóc khách hàng
4. Kiểm tra và lưu trữ hóa đơn VAT
- Nhận và kiểm tra hóa đơn VAT từ kho gửi về
- Điều tra và giải quyết các vấn đề sai khác giữa hóa đơn VAT nhận được và hệ thống
- Lưu hóa đơn VAT
Xem chi tiết

Payables Accountant (Kế Toán Thanh Toán)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Thực hiện thu tiền nội bộ/ Manage internal collection. 
• Thực hiện các nghiệp vụ thu hồi tạm ứng của nhân viên và các khoản thu bằng tiền mặt khác.
Make collection receipts from employees and others by cash on hand.
• Theo dõi và hạch toán các khoản thu lãi tiền gửi ngân hàng.
Follow and record interest incomes through bank accounts.
• Theo dõi và quản lý các khoản nợ tạm ứng của nhân viên.
Follow and manage advances of employees
Thực hiện Thanh toán/ Make payment.
• Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ thanh toán tiền mặt, qua ngân hàng cho nhà cung cấp, nhân viên và các khoản tạm ứng như: đối chiếu công nợ, nhận hoá đơn, ghi nhận chi phí, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu chi…
Prepare and record payments by cash on hand and bank transfers to suppliers, employees, salary and others: Check legal documents supported to payment requests, reconcile AP balance.
• Chủ động liên hệ với nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thanh toán.
Contact to suppliers to resolve relevant payment problems
Đối chiếu, lưu trữ chứng từ/ Reconcile and store files.
• Kiểm quỹ và đối chiếu số dư tiền mặt sổ sách và thực tế.
Monthly cash count and reconcile cash position on accounting book and actual cash at the end of the month.
• Đối chiếu số dư ngân hàng theo sổ kế toán và thực tế.
Deliver monthly bank reconciliation report.
• Làm việc với ngân hàng: cập nhật, thay đổi hồ sơ ngân hàng khi có yêu cầu.
Working with banks: updating and changing bank records when required
• Kiểm tra và lưu trữ các phiếu thu và chi.
Check and store file payments and collection receipts 
Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên/ Perform other tasks assigned by Superior.
Xem chi tiết

Telesales - Tư vấn bán hàng qua điện thoại

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTelesales
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng thân thiết, cập nhật chương trình khuyến mãi, trả lời về giá sản phẩm cho Khách hàng. (Mặt hàng: Đồ gia dụng, Nhà cửa & Đời sống, Nội thất, Làm đẹp, Sức khỏe, Thời Trang)
- Liên hệ khách để giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng,… theo danh sách yêu cầu (Có sẵn).
- Làm đơn hàng theo yêu cầu lên hệ thống, tư vấn sản phẩm và các dịch vụ liên quan.
- Ghi nhận phản hồi về đơn hàng của khách hàng như thời gian giao hàng, thiếu sót về sản phẩm, đổi hàng, trả hàng.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác theo yêu cầu.
-----------------
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h15 – 17h15). Một tuần được nghỉ 1,5 ngày
- Địa điểm làm việc: số 23 đường số 30, KP2, Phường Cát Lái, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
Xem chi tiết

Nhân Viên Trực Tổng Đài (CSKH)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
Tiếp nhận cuộc gọi đặt hàng & thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
• Tư vấn rõ ràng và chi tiết các thông tin có liên quan đến đặc điểm, tính năng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm và thuyết phục khách hàng đặt mua hàng
• Cung cấp cho khách hàng các thông tin về giá cả, nội dung chương trình khuyến mãi (nếu có), phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, chính sách đổi trả hàng, điều kiện bảo hành sản phẩm, … và ghi nhận chính xác thông tin đơn hàng vào hệ thống NetShopping
• Trong trường hợp sản phẩm tạm hết trong kho thì thực hiện ghi nhận lại thông tin khách hàng để liên hệ lại sau khi đã nhập sản phẩm về kho
Tiếp nhận các cuộc gọi tư vấn & ghi nhận nội dung phản ánh/ khiếu nại của khách hàng
• Kiểm tra quy định và thuyết phục khách hàng để hạn chế tình trạng Hủy-Đổi-Trả sản phẩm
• Xin lỗi và xoa dịu khách hàng khiếu nại; đồng thời ghi nhận đầy đủ nội dung phản ánh của khách hàng vào hệ thống
• Thực hiện cuộc gọi ra để tiếp tục giải đáp thông tin cho khách hàng trong trường hợp cuộc gọi bị rớt mạng khi chưa kết thúc nội dung tư vấn
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
• Thực hiện báo cáo thống kê nội dung cuộc gọi hàng ngày
• Hỗ trợ các công việc phát sinh được Quản lý chỉ định
-----------------------
• Thời gian làm việc: THEO CA (Luân chuyển giữa các ca. Một tuần được nghỉ 1,5 ngày)
• Ca 1: 6:00 đến 14:00
• Ca 2: 14:00 đến 22:00
• Ca 3: 22:00 đến 6:00 sáng hôm sau.
Xem chi tiết

Nhân Viên Ngành Hàng (Nhà Bếp) - Merchandise

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLogistic
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Tìm kiếm, lựa chọn các sản phẩm, nhà cung cấp phù hợp 
- Tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với xu hướng tiêu dùng và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng. Phối hợp với các phòng ban liên quan nhằm tăng tính cạnh tranh và hấp dẫn của sản phẩm khi phát sóng trên truyền hình hoặc website, từ đó tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận
- Liên lạc, hợp tác với các nhà cung cấp hiện có, thương thảo hợp đồng (gồm tỷ lệ lợi nhuận mỗi sản phẩm, giá, chương trình khuyến mãi, kế hoạch phát sóng.). Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp mới.
- Đánh giá thông tin thị trường và khách hàng, kết hợp giữa dữ liệu quá khứ và xu hướng tiêu dùng để phát triển chiến lược kinh doanh cho các sản phẩm và ngành hàng đang phụ trách.
- Thực hiện nghiên cứu khảo sát thị trường, thu thập thông tin và phân tích thông tin thị trường.
2. Quản lý sản phẩm, ngành hàng, nhà cung cấp phụ trách; tối ưu hóa hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngành hàng.
- Phối hợp, thương thảo với các nhà cung cấp và phòng Marketing trong việc xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng cáo nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và đảm bảo chỉ tiêu lợi nhuận.
- Kiểm tra và đảm bảo chất lượng, quy cách sản phẩm và các hồ sơ, chứng từ liên quan là hợp lệ. 
- Phối hợp với phòng Sản xuất Chương trình và nhà cung cấp để lên kế hoạch và chuẩn bị cho việc quay phim sản phẩm.
- Chuẩn bị và đảm bảo hàng tồn kho sẵn sàng, đáp ứng kế hoạch kinh doanh của Công ty và nhu cầu của khách hàng. Theo dõi việc vận chuyển hàng từ nhà cung cấp đến các kho của Công ty.
- Hỗ trợ phòng Chăm sóc Khách hàng trong việc xử lý các khiếu nại về sản phẩm. Phân tích các dữ liệu về phản hồi của khách hàng và phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nâng cao lòng tin của khách hàng.
3. Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
---------------
Thời gian làm việc: Từ T2-T6 (8h-17h30)
Địa điểm làm việc: Số 23, Đường số 30, Khu phố 2, phường Cát Lái, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xem chi tiết

Finance Analyst (Phân Tích Tài Chính)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTài chính
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
• Chịu trách nhiệm chuẩn bị báo cáo tài chính thường nhiên, phân tích số liệu có liên quan và gửi Ban Giám Đốc và Hội Đồng Thành Viên 
In charge of preparing timely Financial report and analysis for assigned functional areas then sent to BOD members and Council member. 
• Hỗ trợ phân tích số liệu và chuẩn bị một số báo cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh cũng như tìm hiểu quản trị hệ thống được yêu cầu bởi CAO và Ban Giám đốc.
Assist to analyze figures and prepared some reports related to operation as well as system management required by CAO & BOD.
• Kiểm tra chứng từ thanh toán, xem xét chi phí hợp lý và xác định tình hình tài chính của công ty bằng cách so sách chi phí thực tế với những báo cáo dự phóng và kế hoạch đề ra trong năm 
Review payment requests, determine reasonable costs and identify Financial status by comparing actual costs with plan and forecast.
• Đối chiếu số liệu giữa hệ thống kế toán và phần mềm Netshopping hàng tháng bằng cách so sánh và sửa đổi số liệu phù hợp 
Reconcile monthly transaction between Accounting systems (SAP) and Home shopping system by comparing and correcting data.
• Hỗ trợ lập kế hoạch tài chính và phân tích tình hình hoạct động công ty bằng cách thu thập thông tin và dữ liệu từ nhiều nguồn trong lẫn ngoài công ty 
Support to execute Financial planning and business analysis by collecting data and information from internal as well as external resources.
• Quản lý hồ sơ vay, tiền mặt và những công việc khác từ cấp trên giao
Manage loan documents, cash and other tasks assigned by superiors
• Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Perform other tasks assigned by Superior.
-----------
Thời gian làm việc: 8h-17h30 Từ T2-T6
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN TƯ VẤN CHỐT ĐƠN HÀNG ( TELESALES )

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian tạm thời
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng thân thiết, cập nhật chương trình khuyến mãi, trả lời về giá sản phẩm cho Khách hàng. (Mặt hàng: Đồ gia dụng, Nhà cửa & Đời sống, Nội thất, Làm đẹp, Sức khỏe, Thời Trang)
- Liên hệ khách để giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng,… theo danh sách yêu cầu (Có sẵn).
- Làm đơn hàng theo yêu cầu lên hệ thống, tư vấn sản phẩm và các dịch vụ liên quan.
- Ghi nhận phản hồi về đơn hàng của khách hàng như thời gian giao hàng, thiếu sót về sản phẩm, đổi hàng, trả hàng.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác theo yêu cầu.
-----------------
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h15 – 17h15). Một tuần được nghỉ 1,5 ngày
- Địa điểm làm việc: số 23 đường số 30, KP2, Phường Cát Lái, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
Xem chi tiết

Fresher Junior Java Developer

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Design systems and programs to meet complex business needs. Prepare detailed specifications from which programs are developed and coded. Ensure programs meet standards and technical specifications.
- Develop code using relational databases to facilitate programming software.
- Research and analyze existing systems and program requirements, under periodic supervision.
- Design programs for projects or enhancements to existing programs.
- Develop test plans to verify logic of new or modified programs. Identify issues as appropriate.
- Create appropriate documentation in work assignments such as program code and technical documentation.
- Perform other tasks assigned by Supervisor.
Xem chi tiết

Junior Back-End Developer (Java)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Phát triển, quản lí và giải quyết sự cố về hệ thống phần mềm nội bộ
• Thiết kế hệ thống và chương trình đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Chuẩn bị đặc tả chi tiết các chương trình sẽ lập trình. Đảm bảo chương trình đạt tiêu chuẩn chất lượng và đặc tả kỹ thuật.
• Sử dụng cơ sở dữ liệu quan hệ để lập trình phần mềm. 
• Tìm hiểu và phân tích hệ thống hiện có theo yêu cầu của cấp trên. 
• Thiết kế và cải tiến chương trình
• Xây dựng kế hoạch chạy thử để kiểm tra tính đúng đắn của các chương trình chỉnh sửa. Xác định được các sự cố.
• Tạo tài liệu liên quan như mã nguồn, tài liệu kĩ thuật.
Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
-------------
Thời gian làm việc: 8h-17h30 Từ T2 đến T6
Xem chi tiết

Nhân Viên Telesales (CSKH CallCenter Outbound)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
Gọi cho khách hàng theo danh sách yêu cầu. Lên đơn hàng theo yêu cầu, tư vấn sản phẩm và các dịch vụ liên quan.
⦁ Gọi cho khách hàng theo danh sách yêu cầu từ nhóm trưởng
⦁ Giải thích về sản phẩm hoặc dịch vụ, giá cả và các câu hỏi lên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng.
⦁ Ghi nhận thông tin từ khách hàng như tên, địa chỉ, và phương pháp thanh toán và ghi nhận đơn hàng vào hệ thống.
⦁ Ghi nhận lại thông tin khách hàng và liên hệ lại đối với trường hợp tạm hết hàng tồn kho.
⦁ Duy trì thông tin liên lạc, mã khách hàng và các đơn hàng.
Tư vấn và ghi nhận than phiền về đơn hàng của khách hàng như sai sót về sản phẩm, hủy hàng, đổi hàng, trả hàng.
⦁ Cung cấp, hướng dẫn các thông tin đúng và đủ đến khách hàng.
⦁ Cung cấp thông tin về sản phẩm, thời gian giao hàng đến khách hàng.
⦁ Kiểm tra quy định và thuyết phục khách hàng để hạn chế tình trạng Hủy-Đổi-Trả sản phẩm
⦁ Xin lỗi và xoa dịu khách hàng khiếu nại; đồng thời ghi nhận đầy đủ nội dung phản ánh của khách hàng vào hệ thống
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
⦁ Thực hiện báo cáo thống kê nội dung cuộc gọi hàng ngày
⦁ Hỗ trợ các công việc phát sinh được Quản lý chỉ định
-----------------
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h15 – 17h15). Một tuần được nghỉ 1,5 ngày
- Địa điểm làm việc: số 23 đường số 30, KP2, Phường Cát Lái, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
Link truy cập website: http://vtvhyundai.vn
Xem chi tiết

FRESHER JUNIOR JAVA DEVELOPER (SPRING, ORACLE)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Thiết kế hệ thống và chương trình đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
- Chuẩn bị đặc tả chi tiết các chương trình sẽ lập trình.
- Đảm bảo chương trình đạt tiêu chuẩn chất lượng và đặc tả kỹ thuật.
- Sử dụng cơ sở dữ liệu quan hệ để lập trình phần mềm.
- Tìm hiểu và phân tích hệ thống hiện có theo yêu cầu của cấp trên.
- Thiết kế và cải tiến chương trình.
- Xây dựng kế hoạch chạy thử để kiểm tra tính đúng đắn của các chương trình chỉnh sửa. Xác định được các sự cố.
- Tạo tài liệu liên quan như mã nguồn, tài liệu kĩ thuật.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype