Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

CÔNG TY TNHH MUA SẮM TẠI NHÀ VTV-HYUNDAI

Công Ty Tnhh Mua Sắm Tại Nhà Vtv-Hyundai

địa chỉĐịa chỉ: SỐ 23, ĐƯỜNG SỐ 30, KP2, PHƯỜNG CÁT LÁI, QUẬN 2, TP.HCM

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

websiteWebsite: https://www.vtvhyundai.vn/

Mô tả công ty

Công ty TNHH Mua Sắm Tại Nhà VTV-Hyundai (“VTV-Hyundai”) được thành lập dựa trên liên doanh giữa Hyundai Home Shopping Network (HDHS), thuộc Tập đoàn Hyundai của Hàn Quốc, một công ty hàng đầu về lĩnh vực mua sắm tại Hàn Quốc và hai công ty trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam gồm Công ty Cổ phần Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền hình - Viễn thông Việt Nam (VTVBroadcom) để khai thác hoạt động thương mại trên kênh truyền hình mua sắm tại Việt Nam. Có thể nói VTV-Hyundai là sự kết hợp tuyệt vời giữa kinh nghiệm, công nghệ và truyền thông. VTV-Hyundai là kênh mua sắm tại nhà, được phát sóng toàn quốc 24 giờ hàng ngày trên kênh VTVcab 13 nhằm giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm thiết thực, độc đáo và mới lạ. Bên cạnh hoạt động bán hàng trên truyền hình, VTV-Hyundai còn triển khai các hoạt động bán hàng thông qua website, các trang thương mại điện tử và ứng dụng trên điện thoại di động để mang đến sự đa dạng và tiện lợi cho khách hàng. Được thừa hưởng nền tảng vững chắc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ qua truyền hình của Hyundai Home Shopping tại thị trường Hàn Quốc, cùng mạng lưới truyền hình phủ khắp cả nước của VTVcab và công nghệ truyền thông tiên tiến của VTV Broadcom, VTV-Hyundai tiếp cận mạnh mẽ đến khách hàng và trở thành công ty dẫn đầu thị trường mua sắm tại nhà ở Việt Nam. Với sứ mệnh “Khách hàng thỏa mãn, Cuộc sống phong phú” cùng với tầm nhìn “Công ty dẫn đầu thị trường mua sắm tại nhà ở Việt Nam dựa trên sự tin tưởng của khách hàng”, VTV-Hyundai cam kết mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Mua Sắm Tại Nhà Vtv-Hyundai

Software Engineer (Fresher-Junior Developer)

30/06/2021
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Công nghệ cao, Điện tử viễn thông
địa điểmHồ Chí Minh
- Thiết kế hệ thống và chương trình đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Chuẩn bị đặc tả chi tiết các chương trình sẽ lập trình. Đảm bảo chương trình đạt tiêu chuẩn chất lượng và đặc tả kỹ thuật.- Sử dụng cơ sở dữ liệu quan hệ để lập trình phần mềm.- Tìm hiểu và phân tích hệ thống hiện có theo yêu cầu của cấp trên.- Thiết kế và cải tiến chương trình.- Xây dựng kế hoạch chạy thử để kiểm tra tính đúng đắn của các chương trình chỉnh sửa. Xác định được các sự cố.- Tạo tài liệu liên quan như mã nguồn, tài liệu kĩ thuật.
Xem chi tiết

Trưởng phòng Chăm sóc Khách Hàng

30/06/2021
Trưởng Phòng
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Dịch vụ, Thương mại điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
1. Quản lý và điều phối các hoạt động của Phòng Chăm sóc Khách hàng:- Lập kế hoạch tuyển dụng và giám sát công tác đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên Phòng CSKH- Lập kế hoạch hoạt động và bố trí nhân sự làm việc hợp lý, đảm bảo sự vận hành của Phòng Chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả, đáp ứng các mục tiêu về hiệu suất công việc- Theo dõi các chỉ số hoạt động hàng ngày và tham gia xử lý các vấn đề phát sinh của Phòng nhằm duy trì hoạt động hiệu quả và đạt được chỉ tiêu đề ra- Hỗ trợ và giám sát việc xử lý các vấn đề phức tạp liên quan đến khiếu nại của khách hàng- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng và đề xuất các biện pháp cải thiện (nếu có)2. Xây dựng và hoàn thiện quy trình nghiệp vụ nội bộ- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để nghiên cứu các giải pháp tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ nội bộ, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty- Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng theo quy trình nghiệp vụ nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất- Phối hợp, trao đổi với các Phòng ban liên quan để đưa ra các giải pháp xử lý tình huống liên quan tới dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách kịp thời3. Đánh giá năng suất làm việc và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên- Xây dựng các nguyên tắc làm việc của phòng ban và thường xuyên giám sát, nhắc nhở nhân viên tuân thủ các quy định chung của công ty- Xây dựng các tiêu chí đánh giá KPI và giám sát hiệu quả công việc của nhân viên- Xây dựng chính sách khích lệ nhân viên và đề xuất khen thưởng nhân viên xuất sắc (nếu có)- Đề xuất cải thiện các điều kiện làm việc phù hợp với công việc đặc thù của đơn vị- Tham gia các buổi họp định kỳ hàng tháng để chia sẻ phương hướng hoạt động của công ty nhằm tạo động lực cho nhân viên gắn kết với công ty4. Phối hợp với các Phòng ban liên quan để góp ý nâng cao chất lượng dịch vụ- Phối hợp với Phòng Công nghệ thông tin để yêu cầu nâng cấp, phát triển thêm các tính năng thiết yếu cho hệ thống Tổng đài và hệ thống bán hàng- Thường xuyên hợp tác chặt chẽ với các Phòng ban liên quan để truyền tải nội dung phản ánh và nhu cầu của khách hàng nhằm góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty
Xem chi tiết

Kỹ Sư Lập Trình Java – Quản Lý Hệ Thống ERP (Java Developer)

30/06/2021
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
Thiết kế hệ thống và chương trình đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Chuẩn bị đặc tả chi tiết các chương trình sẽ lập trình. Đảm bảo chương trình đạt tiêu chuẩn chất lượng và đặc tả kỹ thuật.Sử dụng cơ sở dữ liệu quan hệ để lập trình phần mềm.Tìm hiểu và phân tích hệ thống hiện có theo yêu cầu của cấp trên.Thiết kế và cải tiến chương trình.Xây dựng kế hoạch chạy thử để kiểm tra tính đúng đắn của các chương trình chỉnh sửa. Xác định được các sự cố.Tạo tài liệu liên quan như mã nguồn, tài liệu kĩ thuật.
Xem chi tiết

CUSTOMER SERVICE MANAGER (INBOUND OUTBOUND )

15/07/2021
Trưởng Phòng
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành
địa điểmHồ Chí Minh
Quản lý và điều phối các hoạt động của Phòng Chăm sóc Khách hàng:Lập kế hoạch tuyển dụng và giám sát công tác đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên Phòng CSKHLập kế hoạch hoạt động và bố trí nhân sự làm việc hợp lý, đảm bảo sự vận hành của Phòng Chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả, đáp ứng các mục tiêu về hiệu suất công việcTheo dõi các chỉ số hoạt động hàng ngày và tham gia xử lý các vấn đề phát sinh của Phòng nhằm duy trì hoạt động hiệu quả và đạt được chỉ tiêu đề raHỗ trợ và giám sát việc xử lý các vấn đề phức tạp liên quan đến khiếu nại của khách hàngThực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng và đề xuất các biện pháp cải thiện (nếu có)Xây dựng và hoàn thiện quy trình nghiệp vụ nội bộPhối hợp với các Phòng ban liên quan để nghiên cứu các giải pháp tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ nội bộ, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của công tyHướng dẫn nhân viên thực hiện đúng theo quy trình nghiệp vụ nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhấtPhối hợp, trao đổi với các Phòng ban liên quan để đưa ra các giải pháp xử lý tình huống liên quan tới dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách kịp thờiĐánh giá năng suất làm việc và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viênXây dựng các nguyên tắc làm việc của phòng ban và thường xuyên giám sát, nhắc nhở nhân viên tuân thủ các quy định chung của công tyXây dựng các tiêu chí đánh giá KPI và giám sát hiệu quả công việc của nhân viênXây dựng chính sách khích lệ nhân viên và đề xuất khen thưởng nhân viên xuất sắc (nếu có)Đề xuất cải thiện các điều kiện làm việc phù hợp với công việc đặc thù của đơn vịTham gia các buổi họp định kỳ hàng tháng để chia sẻ phương hướng hoạt động của công ty nhằm tạo động lực cho nhân viên gắn kết với công tyPhối hợp với các Phòng ban liên quan để góp ý nâng cao chất lượng dịch vụPhối hợp với Phòng Công nghệ thông tin để yêu cầu nâng cấp, phát triển thêm các tính năng thiết yếu cho hệ thống Tổng đài và hệ thống bán hàngThường xuyên hợp tác chặt chẽ với các Phòng ban liên quan để truyền tải nội dung phản ánh và nhu cầu của khách hàng nhằm góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty
Xem chi tiết

Customer Service Manager (Call Center)

30/06/2021
Trưởng Phòng
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
Quản lý và điều phối các hoạt động của Phòng Chăm sóc Khách hàng:- Lập kế hoạch tuyển dụng và giám sát công tác đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên Phòng CSKH- Lập kế hoạch hoạt động và bố trí nhân sự làm việc hợp lý, đảm bảo sự vận hành của Phòng Chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả, đáp ứng các mục tiêu về hiệu suất công việc- Theo dõi các chỉ số hoạt động hàng ngày và tham gia xử lý các vấn đề phát sinh của Phòng nhằm duy trì hoạt động hiệu quả và đạt được chỉ tiêu đề ra- Hỗ trợ và giám sát việc xử lý các vấn đề phức tạp liên quan đến khiếu nại của khách hàng- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng và đề xuất các biện pháp cải thiện (nếu có)Xây dựng và hoàn thiện quy trình nghiệp vụ nội bộ- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để nghiên cứu các giải pháp tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ nội bộ, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty- Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng theo quy trình nghiệp vụ nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất- Phối hợp, trao đổi với các Phòng ban liên quan để đưa ra các giải pháp xử lý tình huống liên quan tới dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách kịp thờiĐánh giá năng suất làm việc và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên- Xây dựng các nguyên tắc làm việc của phòng ban và thường xuyên giám sát, nhắc nhở nhân viên tuân thủ các quy định chung của công ty- Xây dựng các tiêu chí đánh giá KPI và giám sát hiệu quả công việc của nhân viên- Xây dựng chính sách khích lệ nhân viên và đề xuất khen thưởng nhân viên xuất sắc (nếu có)- Đề xuất cải thiện các điều kiện làm việc phù hợp với công việc đặc thù của đơn vị- Tham gia các buổi họp định kỳ hàng tháng để chia sẻ phương hướng hoạt động của công ty nhằm tạo động lực cho nhân viên gắn kết với công tyPhối hợp với các Phòng ban liên quan để góp ý nâng cao chất lượng dịch vụ- Phối hợp với Phòng Công nghệ thông tin để yêu cầu nâng cấp, phát triển thêm các tính năng thiết yếu cho hệ thống Tổng đài và hệ thống bán hàng- Thường xuyên hợp tác chặt chẽ với các Phòng ban liên quan để truyền tải nội dung phản ánh và nhu cầu của khách hàng nhằm góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty
Xem chi tiết

Software Engineer (Fresher Junior ERP Developer)

30/06/2021
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
- Thiết kế hệ thống và chương trình đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Chuẩn bị đặc tả chi tiết các chương trình sẽ lập trình. Đảm bảo chương trình đạt tiêu chuẩn chất lượng và đặc tả kỹ thuật.- Sử dụng cơ sở dữ liệu quan hệ để lập trình phần mềm. - Tìm hiểu và phân tích hệ thống hiện có theo yêu cầu của cấp trên. - Thiết kế và cải tiến chương trình.- Xây dựng kế hoạch chạy thử để kiểm tra tính đúng đắn của các chương trình chỉnh sửa. Xác định được các sự cố.- Tạo tài liệu liên quan như mã nguồn, tài liệu kĩ thuật.
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (TRAINER)

30/06/2021
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo, Nhân sự, Hành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
• Lập kế hoạch và triển khai đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của phòng Chăm sóc Khách hàng• Kiểm tra nghiệp vụ của nhân viên mới và thực hiện báo cáo kết quả sau mỗi đợt đào tạo• Phối hợp với Phòng Quản lý ngành hàng và Nhà cung cấp để tổ chức các buổi đào tạo về tính năng của sản phẩm chuẩn bị phát sóng• Biên soạn và thường xuyên cập nhật tài liệu đào tạo nghiệp vụ• Thường xuyên kiểm tra chất lượng nội dung tư vấn của nhân viên phòng Chăm sóc Khách hàng thông qua các cuộc ghi âm offline để thu thập thông tin xây dựng nội dung ôn tập nghiệp vụ tư cho nhân viên tư vấn theo định kỳ.• Phối hợp với Giám sát Bộ phận để lập kế hoạch ôn tập, nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng cho toàn bộ nhân viên tư vấn của phòng.• Triển khai tổ chức đào tạo cho nhân viên và thực hiện báo cáo kết quả sau đào tạo..• Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ theo định kỳ và đột xuất (nếu có) theo yêu cầu
Xem chi tiết

Lập Trình Viên Hệ Thống ERP

30/06/2021
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
- Thiết kế hệ thống và chương trình đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Chuẩn bị đặc tả chi tiết các chương trình sẽ lập trình. Đảm bảo chương trình đạt tiêu chuẩn chất lượng và đặc tả kỹ thuật.- Sử dụng cơ sở dữ liệu quan hệ để lập trình phần mềm. - Tìm hiểu và phân tích hệ thống hiện có theo yêu cầu của cấp trên. - Thiết kế và cải tiến chương trình- Xây dựng kế hoạch chạy thử để kiểm tra tính đúng đắn của các chương trình chỉnh sửa. Xác định được các sự cố.- Tạo tài liệu liên quan như mã nguồn, tài liệu kĩ thuật.
Xem chi tiết

Chăm Sóc Khách Hàng - Telesales

30/06/2021
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTelesales, Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ liên quan.- Thực hiện các cuộc gọi ra và chốt đơn hàng của khách hàng- Ghi nhận và giải quyết những vấn đề phát sinh của khách hàng.- Thực hiện báo cáo cuộc gọi & đơn hàng hàng ngày
Xem chi tiết

QA - NHÂN VIÊN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý đơn hàng, Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng
địa điểmHồ Chí Minh
• Kiểm tra sản phẩm mẫu, thông tin sản phẩm, hồ sơ, chứng từ liên quan, nhãn mác, đóng gói,… của sản phẩm. Căn cứ vào các quy định của Nhà nước, quy trình và quy định của Công ty về đảm bảo chất lượng, tiến hành phê duyệt sản phẩm mẫu nếu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu liên quan.• Tiến hành chụp ảnh các sản phẩm được phê duyệt và chuẩn bị file hồ sơ sản phẩm, làm căn cứ cho hoạt động QA ở kho, duyệt phim sản phẩm và hỗ trợ tư vấn khách hàng.• Thông báo cho Nhân viên Ngành hàng phụ trách sản phẩm để đưa ra hướng xử lí kịp thời khi phát hiện hàng lỗi, thiếu chứng từ hoặc chứng từ không phù hợp.• Hỗ trợ phòng Chăm sóc Khách hàng trong việc xử lý và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.• Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và phòng tránh các rủi ro liên quan đến chất lượng sản phẩm và hoạt động QA.
Xem chi tiết

Chuyên viên Phân tích Kế hoạch

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHoạch định - Dự án, Thống kê, Sản xuất - Vận hành sản xuất
địa điểmHồ Chí Minh
• Phân tích doanh thu bán hàng của từng sản phẩm theo khung giờ phát sóng.• Tìm hiểu, phân tích đặc tính của từng sản phẩm; nắm bắt xu hướng thị trường, khách hàng mục tiêu; nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh, từ đó xây dựng khung giờ phát sóng thích hợp nhằm tối ưu hóa hiệu quả bán hàng của từng sản phẩm.• Dựa vào số liệu và các báo cáo phân tích, lựa chọn những sản phẩm phù hợp để lập lịch phát sóng.• Sắp xếp các khung giờ phát sóng cho từng sản phẩm một cách hiệu quả nhất, nhằm tối ưu hóa hiệu quả bán hàng trong thời lượng phát sóng nhất định.• Kiểm tra, theo dõi lịch phát sóng trên các hạ tầng. Cập nhật, thay đổi lịch phát sóng kịp thời khi có các vấn đề xảy ra.• Phối hợp với phòng quản lý Kênh kiểm tra lịch phát sóng (gồm mã sản phẩm, mã phim, file phim) trước khi gửi cho VTV, SCTV chuẩn bị phát sóng chính thức.
Xem chi tiết

Customer Service Manager

Trưởng Phòng
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Dịch vụ, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
Quản lý và điều phối các hoạt động của Phòng Chăm sóc Khách hàng:- Lập kế hoạch tuyển dụng và giám sát công tác đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên Phòng CSKH- Lập kế hoạch hoạt động và bố trí nhân sự làm việc hợp lý, đảm bảo sự vận hành của Phòng Chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả, đáp ứng các mục tiêu về hiệu suất công việc- Theo dõi các chỉ số hoạt động hàng ngày và tham gia xử lý các vấn đề phát sinh của Phòng nhằm duy trì hoạt động hiệu quả và đạt được chỉ tiêu đề ra- Hỗ trợ và giám sát việc xử lý các vấn đề phức tạp liên quan đến khiếu nại của khách hàng- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng và đề xuất các biện pháp cải thiện (nếu có)Xây dựng và hoàn thiện quy trình nghiệp vụ nội bộ- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để nghiên cứu các giải pháp tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ nội bộ, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty- Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng theo quy trình nghiệp vụ nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất- Phối hợp, trao đổi với các Phòng ban liên quan để đưa ra các giải pháp xử lý tình huống liên quan tới dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách kịp thờiĐánh giá năng suất làm việc và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên- Xây dựng các nguyên tắc làm việc của phòng ban và thường xuyên giám sát, nhắc nhở nhân viên tuân thủ các quy định chung của công ty- Xây dựng các tiêu chí đánh giá KPI và giám sát hiệu quả công việc của nhân viên- Xây dựng chính sách khích lệ nhân viên và đề xuất khen thưởng nhân viên xuất sắc (nếu có)- Đề xuất cải thiện các điều kiện làm việc phù hợp với công việc đặc thù của đơn vị- Tham gia các buổi họp định kỳ hàng tháng để chia sẻ phương hướng hoạt động của công ty nhằm tạo động lực cho nhân viên gắn kết với công tyPhối hợp với các Phòng ban liên quan để góp ý nâng cao chất lượng dịch vụ- Phối hợp với Phòng Công nghệ thông tin để yêu cầu nâng cấp, phát triển thêm các tính năng thiết yếu cho hệ thống Tổng đài và hệ thống bán hàng- Thường xuyên hợp tác chặt chẽ với các Phòng ban liên quan để truyền tải nội dung phản ánh và nhu cầu của khách hàng nhằm góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN KẾ HOẠCH PHÁT SÓNG CHƯƠNG TRÌNH (PROGRAM SCHEDULER)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThống kê, Sản xuất - Vận hành sản xuất, Hoạch định - Dự án
địa điểmHồ Chí Minh
• Phân tích doanh thu bán hàng của từng sản phẩm theo khung giờ phát sóng.• Tìm hiểu, phân tích đặc tính của từng sản phẩm; nắm bắt xu hướng thị trường, khách hàng mục tiêu; nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh, từ đó xây dựng khung giờ phát sóng thích hợp nhằm tối ưu hóa hiệu quả bán hàng của từng sản phẩm.• Dựa vào số liệu và các báo cáo phân tích, lựa chọn những sản phẩm phù hợp để lập lịch phát sóng.• Sắp xếp các khung giờ phát sóng cho từng sản phẩm một cách hiệu quả nhất, nhằm tối ưu hóa hiệu quả bán hàng trong thời lượng phát sóng nhất định.• Kiểm tra, theo dõi lịch phát sóng trên các hạ tầng. Cập nhật, thay đổi lịch phát sóng kịp thời khi có các vấn đề xảy ra.• Phối hợp với phòng quản lý Kênh kiểm tra lịch phát sóng (gồm mã sản phẩm, mã phim, file phim) trước khi gửi cho VTV, SCTV chuẩn bị phát sóng chính thức.
Xem chi tiết

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng - Telesales

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTelesales, Dịch vụ, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
- Gọi điện thoại theo data sẳn có cho các khách hàng tiềm năng hoặc đã sử dụng qua sản phẩm để chào hàng.(Đồ gia dụng, Nhà cửa & Đời sống, Nội thất, Làm đẹp, Sức khỏe, Thời Trang)- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm của Công ty- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác theo yêu cầu.------------------ Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h15 – 17h15). Một tuần được nghỉ 1,5 ngày- Địa điểm làm việc: số 23 đường số 30, KP2, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. HCM
Xem chi tiết

Tư vấn - Chăm sóc Khách hàng (Telesales) tại Quận 2

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
- Gọi điện thoại theo data sẳn có cho các khách hàng tiềm năng hoặc đã sử dụng qua sản phẩm để chào hàng.(Đồ gia dụng, Nhà cửa & Đời sống, Nội thất, Làm đẹp, Sức khỏe, Thời Trang)- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm của Công ty- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác theo yêu cầu.------------------ Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h15 – 17h15). Một tuần được nghỉ 1,5 ngày- Địa điểm làm việc: số 23 đường số 30, KP2, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. HCM
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh (Telesales) tại văn phòng Q2

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
- Gọi điện thoại theo data sẳn có cho các khách hàng tiềm năng hoặc đã sử dụng qua sản phẩm để chào hàng.(Đồ gia dụng, Nhà cửa & Đời sống, Nội thất, Làm đẹp, Sức khỏe, Thời Trang)- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm của Công ty- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác theo yêu cầu.------------------ Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h15 – 17h15). Một tuần được nghỉ 1,5 ngày- Địa điểm làm việc: số 23 đường số 30, KP2, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. HCM
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG (QA STAFF)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng
địa điểmHồ Chí Minh
• Kiểm tra sản phẩm mẫu, thông tin sản phẩm, hồ sơ, chứng từ liên quan, nhãn mác, đóng gói,… của sản phẩm. Căn cứ vào các quy định của Nhà nước, quy trình và quy định của Công ty về đảm bảo chất lượng, tiến hành phê duyệt sản phẩm mẫu nếu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu liên quan.• Tiến hành chụp ảnh các sản phẩm được phê duyệt và chuẩn bị file hồ sơ sản phẩm, làm căn cứ cho hoạt động QA ở kho, duyệt phim sản phẩm và hỗ trợ tư vấn khách hàng.• Thông báo cho Nhân viên Ngành hàng phụ trách sản phẩm để đưa ra hướng xử lí kịp thời khi phát hiện hàng lỗi, thiếu chứng từ hoặc chứng từ không phù hợp.• Hỗ trợ phòng Chăm sóc Khách hàng trong việc xử lý và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.• Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và phòng tránh các rủi ro liên quan đến chất lượng sản phẩm và hoạt động QA.
Xem chi tiết

HARDWARE ENGINEER

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềIT Phần cứng - mạng, Bưu chính viễn thông, Điện tử viễn thông
địa điểmHồ Chí Minh
• Theo dõi, quản lý và vận hành hệ thống máy chủ và hệ thống mạng, đảm bảo hệ thống vận hành xuyên suốt và hiệu quả.• Theo dõi và vận hành hệ thống lưu trữ dữ liệu nhằm đảm bảo dữ liệu của công ty được sao lưu và phục hồi một cách nhanh nhất.• Quản lý các tài khoản người dùng, quyền truy cập nhằm tạo nên môi trường hệ thống tốt nhất.• Cài đặt, nâng cấp hệ thống hạ tầng CNTT phù hợp với nhu cầu và kế hoạch kinh doanh của Công ty.• Quản trị các ứng dụng mạng CNTT như Cisco Router, Cisco Switch, Fortinet, Citrix... và các hệ điều hành máy chủ.• Phối hợp làm việc với các phòng ban trong công ty để hỗ trợ triển khai các phương án hạ tầng cho các dự án quản lý và kinh doanh từng phòng ban.• Phân tích, xử lý sự cố hệ thống liên quan đến phần cứng và networking nhằm đảm bảo hệ thống vận hành với hiệu suất tốt.• Điều tiết và lên kế hoạch sử dụng các nguồn lực CNTT hiệu quả.• Lên kế hoạch và thực hiện bảo trì hệ thống định kì• Đề xuất các giải pháp để nâng cấp hệ thống
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO KHỐI CSKH (TRAINER )

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo, Hành chính - Văn phòng, Telesales
địa điểmHồ Chí Minh
• Lập kế hoạch và triển khai đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của Phòng Chăm sóc Khách hàng.• Kiểm tra nghiệp vụ của nhân viên mới và thực hiện báo cáo kết quả sau mỗi đợt đào tạo.• Phối hợp với Phòng Quản lý ngành hàng và Nhà cung cấp để tổ chức các buổi đào tạo về tính năng của sản phẩm chuẩn bị phát sóng.• Kiểm tra thông tin sản phẩm để yêu cầu Phòng Quản lý ngành hàng bổ sung thêm thông tin lên hệ thống bán hàng hoặc phối hợp với Phòng Marketing để thu thập nội dung các chương trình khuyến mãi và kịp thời phổ biến thông tin cho nhân viên Phòng Chăm sóc Khách hàng.• Biên soạn và thường xuyên cập nhật tài liệu đào tạo nghiệp vụ.• Thường xuyên kiểm tra chất lượng nội dung tư vấn thông qua các cuộc ghi âm offline để thu thập thông tin xây dựng nội dung ôn tập nghiệp vụ tư cho nhân viên tư vấn theo định kỳ• Phối hợp với Giám sát Bộ phận Tổng đài/ Tư vấn bán hàng để lập kế hoạch ôn tập, nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng cho toàn bộ nhân viên phòng Chăm sóc Khách hàng.• Triển khai tổ chức đào tạo cho nhân viên và thực hiện báo cáo kết quả sau đào tạo.• Hỗ trợ phản hồi thông tin cho khách hàng qua email.• Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ theo định kỳ và đột xuất (nếu có) theo yêu cầu
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN NGÀNH HÀNG INTERNET

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLogistic, Xuất - nhập khẩu, Thương mại điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
- Tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với xu hướng tiêu dùng và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng. Phối hợp với các phòng ban liên quan nhằm tăng tính cạnh tranh và hấp dẫn của sản phẩm trên Website/App, các Web bán hàng trực tuyến, từ đó tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận.- Đánh giá thông tin thị trường và khách hàng mua sắm trực tuyến, kết hợp giữa dữ liệu quá khứ và xu hướng tiêu dùng để phát triển chiến lược kinh doanh cho các sản phẩm và ngành hàng đang phụ trách.- Phối hợp, thương thảo với các nhà cung cấp và phòng E-Marketing trong việc xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng cáo nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và lên ý tưởng nội dung, hình ảnh sản phẩm giới thiệu đến người tiêu dùng trực tuyến.- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Xem chi tiết
2 3
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại