Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Công Ty Tnhh Mua Sắm Tại Nhà Vtv-Hyundai

địa chỉĐịa chỉ: SỐ 23, ĐƯỜNG SỐ 30, KP2, PHƯỜNG CÁT LÁI, QUẬN 2, TP.HCM

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

websiteWebsite: https://www.vtvhyundai.vn/

Mô tả công ty

Công ty TNHH Mua Sắm Tại Nhà VTV-Hyundai (“VTV-Hyundai”) được thành lập dựa trên liên doanh giữa Hyundai Home Shopping Network (HDHS), thuộc Tập đoàn Hyundai của Hàn Quốc, một công ty hàng đầu về lĩnh vực mua sắm tại Hàn Quốc và hai công ty trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam gồm Công ty Cổ phần Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền hình - Viễn thông Việt Nam (VTVBroadcom) để khai thác hoạt động thương mại trên kênh truyền hình mua sắm tại Việt Nam. Có thể nói VTV-Hyundai là sự kết hợp tuyệt vời giữa kinh nghiệm, công nghệ và truyền thông. VTV-Hyundai là kênh mua sắm tại nhà, được phát sóng toàn quốc 24 giờ hàng ngày trên kênh VTVcab 13 nhằm giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm thiết thực, độc đáo và mới lạ. Bên cạnh hoạt động bán hàng trên truyền hình, VTV-Hyundai còn triển khai các hoạt động bán hàng thông qua website, các trang thương mại điện tử và ứng dụng trên điện thoại di động để mang đến sự đa dạng và tiện lợi cho khách hàng. Được thừa hưởng nền tảng vững chắc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ qua truyền hình của Hyundai Home Shopping tại thị trường Hàn Quốc, cùng mạng lưới truyền hình phủ khắp cả nước của VTVcab và công nghệ truyền thông tiên tiến của VTV Broadcom, VTV-Hyundai tiếp cận mạnh mẽ đến khách hàng và trở thành công ty dẫn đầu thị trường mua sắm tại nhà ở Việt Nam. Với sứ mệnh “Khách hàng thỏa mãn, Cuộc sống phong phú” cùng với tầm nhìn “Công ty dẫn đầu thị trường mua sắm tại nhà ở Việt Nam dựa trên sự tin tưởng của khách hàng”, VTV-Hyundai cam kết mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Mua Sắm Tại Nhà Vtv-Hyundai

Nhân viên Kinh doanh - Quận 2

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
• Gọi cho khách hàng theo danh sách yêu cầu. Làm đơn hàng theo yêu cầu, tư vấn sản phẩm và các dịch vụ liên quan.
• Tư vấn và ghi nhận than phiền về đơn hàng của khách hàng như sai sót về sản phẩm, hủy hàng, đổi hàng, trả hàng.
• Thực hiện cuộc gọi ra ngoài cho khách để giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng,…
• Những nhiệm vụ khác được giao phó bởi cấp trên trực tiếp.
• Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h15 – 17h15). Một tuần được nghỉ 1,5 ngày
Địa điểm làm việc:
Số 23 đường số 30, Phường Cát Lái, Quận 2, TP.HCM
Xem chi tiết

Chuyên viên ngành hàng

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
•Tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với xu hướng tiêu dùng và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng. Phối hợp với các phòng ban liên quan nhằm tăng tính cạnh tranh và hấp dẫn của sản phẩm khi phát sóng trên truyền hình hoặc website, từ đó tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận
• Liên lạc, hợp tác với các nhà cung cấp hiện có, thương thảo hợp đồng (gồm tỷ lệ lợi nhuận mỗi sản phẩm, giá, chương trình khuyến mãi, kế hoạch phát sóng.). Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp mới.
• Thực hiện nghiên cứu khảo sát thị trường, thu thập thông tin và phân tích thông tin thị trường.
• Đánh giá thông tin thị trường và khách hàng, kết hợp giữa dữ liệu quá khứ và xu hướng tiêu dùng để phát triển chiến lược kinh doanh cho các sản phẩm và ngành hàng đang phụ trách.
• Phối hợp, thương thảo với các nhà cung cấp và phòng Marketing trong việc xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng cáo nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và đảm bảo chỉ tiêu lợi nhuận.
• Kiểm tra và đảm bảo chất lượng, quy cách sản phẩm và các hồ sơ, chứng từ liên quan là hợp lệ.
• Phối hợp với phòng Sản xuất Chương trình và nhà cung cấp để lên kế hoạch và chuẩn bị cho việc quay phim sản phẩm.
• Chuẩn bị và đảm bảo hàng tồn kho sẵn sàng, đáp ứng kế hoạch kinh doanh của Công ty và nhu cầu của khách hàng. Theo dõi việc vận chuyển hàng từ nhà cung cấp đến các kho của Công ty.
• Hỗ trợ công tác đào tạo Nhân viên Tư vấn Dịch vụ về thông tin sản phẩm.
• Hỗ trợ phòng Chăm sóc Khách hàng trong việc xử lý các khiếu nại về sản phẩm. Phân tích các dữ liệu về phản hồi của khách hàng và phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nâng cao lòng tin của khách hàng.
Xem chi tiết

Kỹ sư phần cứng CTI

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBưu chính viễn thông, IT Phần cứng - mạng, IT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
• Luôn theo dõi và giữ cho hệ thống Call Center hoạt động ổn định và hiệu quả, hạn chế tối đa các sự cố dẫn đến việc gián đoạn cuộc gọi, ảnh hưởng đến hoạt động vận hành của bộ phận Call Center.
• Vận hành các hệ thống liên quan đến Bộ phận Tổng đài, gồm: PBX, NICE, CMS, IVR, CTI…
• Cài đặt và quản lý hệ thống mạng điện thoại cho Bộ phận Tổng đài và toàn Công ty (bao gồm cài đặt và cập nhật ứng dụng liên quan, quản lý đường line điện thoại…)
• Quản lý, theo dõi chi phí cước viễn thông.
• Hỗ trợ thiết lập giao diện giữa hệ thống điện thoại và các ứng dụng.
• Tiếp nhận và xử lý sự cố liên quan đến hệ thống CTI nhanh chóng để mức độ ảnh hưởng đến hệ thống thấp nhất.
• Phối hợp với Team IT và Nhà cung cấp để xử lý nhanh chóng các vấn đề liên quan đến hệ thống mạng, Internet, kết nối với IDC, giúp giảm tối thiểu mức độ ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.
• Lên kế hoạch và thực hiện bảo trì hệ thống định kì
• Thống kê, tổng hợp các loại rủi ro, các trường hợp lỗi trong hệ thống công nghệ thông tin, đề xuất hướng phòng ngừa, xử lý và khắc phục.
• Đề xuất các giải pháp để nâng cấp hệ thống
Xem chi tiết

Chuyên viên Đào tạo Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
• Lập kế hoạch và triển khai đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của Phòng Chăm sóc Khách hàng
• Kiểm tra nghiệp vụ của nhân viên mới và thực hiện báo cáo kết quả sau mỗi đợt đào tạo
• Phối hợp với Phòng Quản lý ngành hàng và Nhà cung cấp để tổ chức các buổi đào tạo về tính năng của sản phẩm chuẩn bị phát sóng
• Kiểm tra thông tin sản phẩm để yêu cầu Phòng Quản lý ngành hàng bổ sung thêm thông tin lên hệ thống bán hàng hoặc phối hợp với Phòng Marketing để thu thập nội dung các chương trình khuyến mãi và kịp thời phổ biến thông tin cho nhân viên tư vấn Tổng đài
• Biên soạn và thường xuyên cập nhật tài liệu đào tạo nghiệp vụ
• Thường xuyên kiểm tra chất lượng nội dung tư vấn của nhân viên Tổng đài thông qua các cuộc ghi âm offline để thu thập thông tin xây dựng nội dung ôn tập nghiệp vụ tư cho nhân viên tư vấn theo định kỳ
• Phối hợp với Giám sát Bộ phận Tổng đài để lập kế hoạch ôn tập, nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng cho toàn bộ nhân viên tư vấn của Tổng đài
• Triển khai tổ chức đào tạo cho nhân viên và thực hiện báo cáo kết quả sau đào tạo
• Hỗ trợ phản hồi thông tin cho khách hàng qua email
• Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ theo định kỳ và đột xuất (nếu có) theo yêu cầu
Xem chi tiết

Chuyên viên Kế toán Doanh thu và Công nợ

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Tài chính
địa điểmHồ Chí Minh
• Dựa vào báo cáo bán hàng trong kì và báo cáo phụ thu nhà cung cấp để chuẩn bị dữ liệu, ghi nhận doanh thu cung cấp dịch vụ trên phần mềm SAP
• Tạo lập và gửi hóa đơn cho nhà cung cấp
• Giám sát thông tin thanh toán của nhà cung cấp
• Thực hiện đóng kì bán hàng và đăng kí thanh toán trên hệ thống Netshopping
• Tạo lập báo cáo thanh toán, báo cáo từ Netshopping về thanh toán cho nhà cung cấp và biên bản cấn trừ công nợ
• Chuẩn bị đề nghị thanh toán
• Giao tiếp, trao đổi với nhà cung cấp thông qua điện thoại, thư, thư điện tử, trực tiếp
• Tìm hiểu và giải quyết các yêu cầu của nhà cung cấp
• Kiểm tra, chuẩn bị đề nghị thanh toán và thay đổi trạng thái trên Netshopping cho yêu cầu hoàn tiền cho khách hàng từ bộ phận Chăm sóc khách hàng
• Nhận và kiểm tra hóa đơn VAT từ kho gửi về
• Điều tra và giải quyết các vấn đề sai khác giữa hóa đơn VAT nhận được và hệ thống
• Lưu hóa đơn VAT
• Thu thập và xử lí dữ liệu hỗ trợ cho cấp trên
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại