1. Công việc hành chính
- Cập nhật, quản lý thông báo, quyết định, quy định và thông tin đến các phòng ban
- Quản lý tài sản (Bàn ghế, công cụ dụng cụ, xe tải hàng,..)
- Quản lý và kiểm soát tạp vụ, bếp ăn vệ sinh văn phòng
- Trực tổng đài và chuyển thông tin đến anh, chị bộ phận liên quan.
- Quản lý và đề xuất văn phòng phẩm
- Cấp phát và quản lý đồng phục cho nhân viên
- Theo dõi các đánh giá kiểm định, đánh giá hàng năm về: Quan trắc môi trường, ANTLĐ-VSLĐ, PCCC, Khám sức khỏe định kỳ, kiểm định thang máy
- Hoàn tất các báo cáo liên quan gửi cơ quan nhà nước hàng năm.
2. Công việc nhân sự
- Đăng tin tuyển dụng và tiếp nhận hồ sơ ứng viên
- Lên lịch phòng vấn và báo lại với Quản lý
- Gửi thư mời phỏng vấn, nhận việc, từ chối tuyển dụng
- Cập nhật thông tin đánh giá tuyển dụng gửi bộ phận tính lương
- Phổ biến thời gian thử việc, quy định cho nhân viên mới theo dõi thử việc của nhân viên và gửi đánh giá thử việc cho Quản lý phòng ban khi đến hạn kết thúc thử việc.
- Quản lý HSNV (Hồ sơ cứng và file hồ sơ nhân viên)
- Quản lý và theo dõi các hợp đồng lao động của nhân viên, ký mới và tái ký
- Theo dõi tài sản công cụ dụng cụ khi NV nghỉ việc
- Cập nhật báo tăng báo giảm BHXH, BHYT và các chế độ của BHXH đối với người lao động
- Theo dõi BHXH của nhân viên nghỉ việc và hoàn tất việc trả sổ BHXH cho người lao động và Quyết định nghỉ việc.
- Theo dõi và thực hiện các báo cáo công đoàn
- Thực hiện công việc chấm công, tính lương cho nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem chi tiết