1. Nhận các phiếu yêu cầu mua nguyên vật liệu cho sản xuất.
2. Kiểm tra, đối chiếu số liệu tồn kho,lên kế hoạch chi tiết số lượng nguyên vật liệu cần mua cho đơn hàng.
3. Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có nguyên vật liệu, vật tư phù hợp nhất.
4. Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét.
5. Lên kế hoạch thanh toán cụ thể với nhà cung cấp, thống nhất thời hạn thanh toán với kế toán.
6. Theo dõi tiến đô giao hàng của NCC, đáp ứng đúng thời gian phục vụ cho sản xuất.
7. Thực hiện lưu mẫu, lưu files đầy đủ, chính xác khi cần thiết có thể đối chiếu.
8. Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được.
9. Bằng các phương tiện tìm kiếm thêm nhà cung cấp mới, cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương thức thanh toán, tiềm năng phát triển…để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
10. Theo dõi tiến độ sửa chữa, lắp ráp, chạy thử thiết bị.
11. Lập các biên bản nghiệm thu, trình ký, hoàn tất hồ sơ sửa chữa.
12. Sắp xếp kế hoạch sửa chữa, mua mới, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu sản xuất kinh doanh của các đơn vị.
13. Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền
14. Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý trực tiếp về chức trách, nhiệm vụ được giao.
15. Đảm bảo nguyên tắc bí mật công việc.
16. Luôn đặt lợi ích công việc của công ty lên hàng đầu.
17. Nghiêm túc thực hiện theo nội quy công ty. Thực hiện đúng các chủ trương chính sách được ban hành cũng như tham gia đề xuất các định hướng, phương án cải thiện trong phạm vi hoạt động phòng nhằm đảm bảo môi trường làm việc lành mạnh, vững chắc và phát triển.
Xem chi tiết