1/ Nhận hợp đồng kinh tế của các bộ phận: - Kiểm tra nội dung, điều khoản có liên quan đến điều khoản thanh toán để điều chỉnh nếu không hợp lý - Cập nhật mã khách hàng, mã nhà cung cấp mới - Cập nhật mã hợp đồng trong phần mềm để theo dõi theo từng hợp đồng của từng khách hàng hoặc nhà cung cấp 2/ Nhận công nợ, đối chiếu, kiểm tra và xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp - Theo tiến trình hợp đồng, kế toán công nợ liên lạc, làm việc trực tiếp với NCC & bộ phận thu mua về tình hình thực hiện hợp đồng - Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng - Kiểm tra các khoản tạm ứng & thanh toán cho các chi phí của công ty theo ngân sách, quy định về thuế & chính sách của công ty
Vận hành và đảm bảo hiệu quả trong cửa hàng Quản lý và phân công nhiệm vụ cho các cộng sự trong cửa hàng Đặt hàng, điều phối hàng hóa trong cửa hàng Tương tác với các bộ phận để lên kế hoạch kinh doanh trong cửa hàng Kiểm soát số liệu, hiệu quả từng ngành hàng trong cửa hàng Hỗ trợ đào tạo nhân sự bán hàng Kiểm soát lượng hàng hủy và tỷ suất lợi nhuận Chủ động đề xuất phương án để doan thu cửa hàng tăng lên Chủ động đề xuất phương án để ngành hàng hiệu quả hơn