Quản lý chất lượng nội dung website: - Phân tích insight khách hàng và đổi thủ cạnh tranh để lên dàn ý chuẩn SEO (khoảng 15 - 20 dàn ý/tuần) - Check duyệt bài từ CTV đảm bảo bài chuẩn SEO và đáp ứng được tinh thần thương hiệu (không phải tự viết bài) (15 – 20 bài/tuần) Tối ưu đẩy Top (thứ hạng tìm kiếm trên Google) cho các bài đã có trên website nhãn hàng (Đánh giá hiện trạng bài viết để tối ưu từ khóa, tối ưu liên kết nội bộ) (150 – 200 bài/tháng) Nghiên cứu từ khóa chuẩn SEO thuộc lĩnh vực Mẹ và bé Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO theo ngày, tuần để đề xuất và thực hiện tối ưu SEO các bài viết, đẩy top bài viết website Quản lý tiến độ và chất lượng công việc nhóm 3 – 4 CTV, TTS SEO website để đạt được mục tiêu SEO hàng tháng Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm
- Set up mới phòng kinh doanh bán lẻ. - Khai thác data khách hàng có sẵn. - Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng. - Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để lập báo giá, thực hiện hợp đồng đã ký với khách hàng, bàn giao sản phẩm, tất toán công nợ. - Chủ động xây dựng kế hoạch kinh doanh các sản phẩm, đảm bảo doanh số được giao