- Nhập kho hàng hóa - Sắp xếp, theo dõi hàng xuất, nhập, tồn - Chi tiết sẽ trao đổi rõ buổi phỏng vấn - Tổ chức, sắp xếp kho hàng tinh giản, hiệu quả - Báo cáo tuần bộ phận kho hàng tuần trước các bộ phận công ty - Phối hợp kế toán thực hiện kiểm kê hàng hóa, tồn kho cuối tháng - Phân bổ mẫu mã hỗ trợ kinh doanh - Xử lý hàng trả, hư hỏng từ kinh doanh, khách hàng - Tiếp nhận, điều hàng vào kho
- Quản lý mọi hoạt động tại kho: xuất nhập hàng hóa, sắp xếp kho bãi, điều phối nhân sự tại kho và bộ phận giao hàng. - Bảo đảm hàng hóa được xuất/nhập nhanh chóng, chính xác, tuân thủ theo đúng quy trình. - Quản lý và chịu trách nhiệm về hàng hóa tại kho. - Điều động và phân công công việc cho các nhân viên tại kho. - Quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc của các nhân viên tại kho. - Giám sát việc điều phối vận tải để giao, nhận hàng theo đúng thời gian và hiệu quả, tối ưu hoá chi phí vận chuyển. - Sắp xếp kho bãi một cách khoa học, giữ gìn đảm bảo an toàn cho hàng hóa, thiết bị tại kho. Kho bãi phải luôn trong tình trạng gọn gàng, ngăn nắp. - Thường xuyên kiểm tra cơ sở vật chất của kho để có những đề xuất kịp thời. Thực hiện phun diệt côn trùng theo đúng định kỳ. - Đảm bảo về công tác phòng cháy chữa cháy theo quy định. - Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
• Chủ động và linh hoạt phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm xử lý than phiền/khiếu nại của khách hàng. • Lắng nghe và giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất. • Thực hiện các chương trình chăm sóc định kỳ sau mua hàng, sau bảo hành,..nhằm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng. • Tham gia xây dựng kịch bản gọi điện, quy trình vận hành trong quá trình làm việc. • Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu • Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua tác phong phục vụ chuyên nghiệp. • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả theo yêu cầu. • Một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Viết bài về sản phẩm công nghệ (loa, tai nghe) trên mạng xã hội (website, Facebook, Zalo…), tiếp cận khách hàng và hướng khách hàng đến trải nghiệm và mua hàng tại cửa hàng - Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn sản phẩm cho khách hàng online và khách hàng đến trực tiếp tại cửa hàng. - Nhận và xử lý các đơn đặt hàng qua các kênh: Website, Hotline… - Chăm sóc khách hàng đã mua hàng để trở thành khách hàng thân thiết. - Theo dõi, chăm sóc đơn hàng. - Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Nhập kho hàng hóa - Sắp xếp, theo dõi hàng xuất, nhập, tồn - Chi tiết sẽ trao đổi rõ buổi phỏng vấn - Tổ chức, sắp xếp kho hàng tinh giản, hiệu quả - Báo cáo tuần bộ phận kho hàng tuần trước các bộ phận công ty - Phối hợp kế toán thực hiện kiểm kê hàng hóa, tồn kho cuối tháng - Phân bổ mẫu mã hỗ trợ kinh doanh - Xử lý hàng trả, hư hỏng từ kinh doanh, khách hàng - Tiếp nhận, điều hàng vào kho
- Đề xuất kế hoạch bán hàng, kế hoạch xúc tiến bán hàng và đảm bảo việc thực hiện các kế hoạch hoàn thành đúng tiến độ, chính xác và hiệu quả. - Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng thường xuyên, cập nhật các thông tin nội tại và thị trường - Cập nhật và đàm phán, thương thảo hợp đồng thương mại, điều khoản kinh doanh và các hạng mục hỗ trợ dành cho đại lý. - Đảm bảo sát sao và chặt chẽ việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh - Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng, đại lý, thị trường, đối thủ, lập báo cáo phân tích và kế hoạch phù hợp để đáp ứng các thay đổi của thị trường. - Tích cực tìm kiếm khách hàng nhằm mở rộng thị trường - Phối hợp chặt chẽ cùng các phòng ban: Phòng Tiếp Thị Quảng Bá, kế toán, kho vận, admin nhằm đảm bảo hiệu quả công việc.
- Đề xuất kế hoạch bán hàng, kế hoạch xúc tiến bán hàng và đảm bảo việc thực hiện các kế hoạch hoàn thành đúng tiến độ, chính xác và hiệu quả. - Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng thường xuyên, cập nhật các thông tin nội tại và thị trường - Cập nhật và đàm phán, thương thảo hợp đồng thương mại, điều khoản kinh doanh và các hạng mục hỗ trợ dành cho đại lý. - Đảm bảo sát sao và chặt chẽ việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh - Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng, đại lý, thị trường, đối thủ, lập báo cáo phân tích và kế hoạch phù hợp để đáp ứng các thay đổi của thị trường. - Tích cực tìm kiếm khách hàng nhằm mở rộng thị trường - Phối hợp chặt chẽ cùng các phòng ban: Phòng Tiếp Thị Quảng Bá, kế toán, kho vận, admin nhằm đảm bảo hiệu quả công việc.
- Tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ nhân viên tiếp nhận bảo hành - Cập nhật thông tin tình trạng sản phẩm bảo hành lên hệ thống - Sửa chữa các thiết bị điện tử loa, thiết bị âm thanh, kinh nghiệm sữa chữa TV... - Chịu trách nhiệm về chất lượng đầu ra sau khi bảo hành, sửa chữa - Kiến thức về điện tử, bo mạch vững. - Tuân thủ, thực hiện đúng các quy trình, quy định về bảo hành. - Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận - Một số công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận