Thời gian làm việc: 8h/ ngày, nghỉ 01 ngày/ tuần
Mô tả công việc:
Trợ giúp quản lý nhà hàng trong việc:
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, tuân thủ tiêu chuẩn champs and operations standard
Đảm bảo hoạt động trơn tru trong từng phân đoạn
Tìm kiếm, lắng nghe phản hồi của khách hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng (nếu có), xây dựng quan hệ với khách hàng
Đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn theo Tiêu chuẩn Thương hiệu và thông số kỹ thuật đã được quy định
Đảm bảo mức tồn kho đầy đủ, đặt hàng thực phẩm và đồ tiếp liệu, tránh tình trạng gián đoạn kinh doanh
Update khi có sản phẩm mới để đào tạo nhân viên
Tuyển dụng, phỏng vấn khi được giao
Sắp xếp thời gian lao động và phát triển đội ngũ nhà hàng
Đánh giá, kỷ luật, động viên và đào tạo, huẩn luyện đội ngũ, sàng lọc nhân viên tiềm năng
Đảm bảo các biện pháp an toàn lao động của công ty được thi hành nghiêm ngặt
Tổ chức họp thường kỳ với nhân viên, báo cáo công việc với quản lý
Tuân thủ các thủ tục kiểm soát / bảo mật tiền mặt, doanh thu hàng ngày, quản lý kho và các tài sản khác của công ty
Hoàn thành đúng thời hạn thủ tục giấy tờ văn phòng do quản lý chỉ định
Hỗ trợ quản lý thực hiện các chương trình tiếp thị và quảng bá tại cửa hàng
Theo dõi các vấn đề vệ sinh, đảm bảo luôn sạch sẽ, trang thiết bị hoạt động bình thường
Báo cáo cho quản lý về hoạt động, các vấn đề (nếu có)
Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
Xem chi tiết