Công Ty TNHH Quốc Tế SSO là Đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp văn phòng tại TPHCM. Đa dạng dịch vụ từ cho thuê Văn phòng cố định, văn phòng chia sẻ, văn phòng thông minh đến các hoạt động hỗ trợ tư vấn pháp lý thành lập doanh nghiệp, tư vấn giấy phép đầu tư, tư vấn về thuế, kế toán, BHXH…
Hiện nay, công ty chúng tôi đang mở rộng phát triển hoạt động kinh doanh, nên cần tuyển những nhân viên có năng lực đến để đào tạo và cùng gắn bó để góp phần cho sự phát triển lâu dài cũng như thành công chung của công ty.
*** SSO Office đang tuyển dụng vị trí :
Sale Admin/ CSKH/ Trợ lý : Số lượng 03 người
A./ Mô Tả công việc
Theo dõi hợp đồng kinh tế, công nợ và thu tiền khách hàng theo chỉ đạo.
Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ Văn phòng cho thuê, phòng họp.
Tư vấn chuyên nghiệp các vấn đề về pháp lý thủ tục thành lập Doanh nghiệp, dịch vụ Kế toán,…
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, đảm bảo duy trì các hợp đồng tái ký.
Tham gia dự án mới theo nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và sự phát triển của công ty.
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Quản lý Công tác Hành Chánh Nhân sự theo sự phân công.
B. / Yêu cầu
Năng động, ham học hỏi, nhiệt tình, nhanh nhẹn.
Có mục tiêu và khả năng chịu áp lực cao.
Tác phong tự tin, chín chắn, lịch sự
Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc độc lập.
Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
Có laptop và tự túc phương tiện đi lại.
Sẽ được đào tạo kiến thức, kỹ năng.
Ưu tiên các bạn đam mê kinh doanh, pháp lý, pháp chế, nhân sự.
C. / Quyền lợi
Lương + phụ cấp : trao đổi khi phỏng vấn;
Thưởng hiệu quả kinh doanh + thưởng dựa trên kết quả thực tế.
Đào tạo - bổ sung thông tin kiến thức pháp lý thường xuyên.
Party hàng tháng, du lịch teambuilding định kỳ.
Hỗ trợ dấu mộc, thông tin số liệu làm báo cáo thực tập (nếu cần).
Môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, vui vẻ.
Được cơ hội giao tiếp, làm việc với rất nhiều Khách hàng doanh nghiệp, Cơ quan ban ngành (sở KHĐT, cơ quan Thuế, cơ quan BHXH,..) văn phòng luật sư, các nhà cung cấp.
D./ Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian.
Thời gian làm việc: từ 8h sáng đến 18h, từ Thứ 2 đến sáng thứ 7.
Địa điểm làm việc : Tầng 9, Tòa nhà K&M, Số 33 Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh hoặc Tầng 10, Tòa nhà Pax Sky, 51 Nguyễn Cư Trinh, P.NCT, Quận 1.
Vui lòng Liên hệ P.HCNS : 0911 178 479 (Ms.Dung)
hoặc gửi CV qua mail: director@ssohcm.com
Xem thông tin Công ty qua Website: www.ssohcm.com/