Địa chỉ: 71 - 73 Đường 3643A Phạm Thế Hiển, phường 7, Quận 8, TP.HCM
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: rmh.vn
Mô tả công ty
RM Healthcare là đơn vị phân phối tiên phong, chuyên nghiệp với các dòng thuốc điều trị tiêu hóa gan mật tại Việt Nam. RM Healthcare thành lập bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc uy tín cho thị trường Việt Nam. Chúng tôi không bao giờ dừng lại việc tìm kiếm những tài năng gia nhập gia đình mình - nền tảng để phát triển bền vững nhất cho doanh nghiệp. Các hoạt động ngoại khóa: Team building, Du lịch, Party, Tình nguyện,Thể thao, Được hưởng bảo hiểm sức khỏe. Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng cũ của Công ty: Bệnh viện, Phòng khám, Nhà thuốc,... - Mở rộng và tăng độ phủ sản phẩm ở những địa bàn mới. - Thực hiện các hoạt động bán hàng theo kế hoạch của Công ty, Chăm sóc khách hàng. - Xây dựng, nâng cao hình ảnh của công ty và sản phẩm đến khách hàng. - Kết hợp với các bộ phận khác có liên quan để thực hiện công việc. - Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, Quản lý gián tiếp, Ban giám đốc nhưng không trái với quy định của Công ty và của pháp luật hiện hành. - Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Thiết kế liên quan đến sản phẩm, sự kiện, quà tặng (bao bì, logo, brochure, backdrop, standee, poster, banner, quà tặng….) - Thiết kế hình ảnh sử dụng trên các nền tảng online (Facebook, Zalo , Website,...). - Chỉnh sửa video, hình ảnh, powerpoint cho các hoạt động nội bộ, sự kiện. - Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Tuyển dụng nhân sự: tìm kiếm ứng viên, sơ vấn, phỏng vấn, báo cáo cho ban lãnh đạo, hoàn thiện các thủ tục tuyển dụng theo đúng quy trình; - Thực hiện thủ tục tiếp nhận, đào tạo ban đầu và theo dõi kết quả đánh giá thử việc của nhân viên mới; - Thực hiện tất cả các thủ tục liên quan đến nhân sự như: quản lý hồ sơ nhân sự, các thông báo/quyết định; chấm công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của công ty; theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH - BHYT cho nhân viên,… - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
- Theo dõi hợp đồng với nhà cung cấp, khách hàng. - Hạch toán chi tiết cho mỗi đối tượng phải thu, từng khoản nợ và những lần thanh toán - Thực hiện kiểm tra và thu hồi nợ một cách nhanh nhất, tránh tình trạng bị chiếm vốn hoặc nợ xấu - Với những khoản nợ còn tồn đọng hoặc những khoản nợ khó đòi cần thực hiện xác minh tại chỗ hoặc yêu cầu có xác nhận bằng văn bản - Thực hiện đề xuất các giải pháp thu hồi công nợ hiệu quả, nhắc nhở thanh toán công nợ… - Lập báo cáo và theo dõi số dư công nợ của công ty theo mỗi đối tượng định kỳ hoặc đột xuất hoặc là định kỳ theo yêu cầu của cấp trên - Tính số công nợ phát sinh mỗi tháng và lập giấy báo thanh toán công nợ - Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các cơ quan chức năng khi có yêu cầu, giải trình số liệu cho cơ quan thuế hay các cơ quan chức năng khác khi có thắc mắc.
- Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng cũ của Công ty: Bệnh viện, Phòng khám, Nhà thuốc,... - Mở rộng và tăng độ phủ sản phẩm ở những địa bàn mới. - Thực hiện các hoạt động bán hàng theo kế hoạch của Công ty, Chăm sóc khách hàng. - Xây dựng, nâng cao hình ảnh của công ty và sản phẩm đến khách hàng. - Kết hợp với các bộ phận khác có liên quan để thực hiện công việc. - Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, Quản lý gián tiếp, Ban giám đốc nhưng không trái với quy định của Công ty và của pháp luật hiện hành. - Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.