- Soạn thảo hợp đồng và các hợp đồng liên quan như: Thanh lý hợp đồng, nghiệm thu,..
- Hàng ngày Báo cáo dòng tiền, theo dõi các khoản nợ phát sinh theo ngày, lập bảng kê theo dõi công nợ khách hàng.
- Lập ủy nhiệm chi, séc rút tiền, nộp tiền vào tài khoản, căn cứ vào chứng từ ghi sổ theo dõi, đối chiếu với sổ phụ ngân hàng để quản lý tiền gửi tại ngân hàng.
- Chấm công, tính, thanh toán lương và nộp các khoản trích theo lương như: BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ cho người lao động.
- Lập đề nghị, tạm ứng, hoàn ứng và thanh toán, căn cứ vào chứng từ mở sổ theo dõi các khoản tạm ứng thanh toán và đối chiếu công nợ.
- Lập báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh cuối tháng.
- Tập hợp chứng từ, hóa đơn, hàng quý báo cáo số liệu Thuế cho Ban giám đốc và tiến hàng gửi báo cáo Thuế.
- Cuối năm hoàn tất bộ BCTC, in sổ sách và lưu trữ.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Xem chi tiết