Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty TNHH thiết bị y tế thiên y

Công Ty Tnhh Thiết Bị Y Tế Thiên Y

địa chỉĐịa chỉ: Số 5, ngõ 6A, phố Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

websiteWebsite:

Mô tả công ty

Công ty TNHH Thiết bị Y Tế Thiên Y là nhà phân phối các sản phẩm vật tư y tế tiêu hao,thiết bị máy móc y tế tại Việt Nam trong lĩnh vực Ngoại khoa, Nội khoa, Xét nghiệm, …cho các hãng lớn uy tín trên thế giới như Integra LifeSciences, ZimmerBiomet,Drucker Được thành lập từ năm 2005, Công ty Thiên Y đã có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết bị y tế, hóa chất y tế…. Chúng tôi chuyên phân phối các loại thiết bị, vật tư y tế tiêu hao, hóa chất xét nghiệm …..

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Thiết Bị Y Tế Thiên Y

Sale Admin - Hỗ Trợ Bán Hàng - Hcm

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh

1. Hộ trợ Bộ phận kinh doanh thúc đẩy công việc bán hàng.
2. Thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ thầu, hợp đồng, giao nhận hàng hóa, chứng từ, đối chiếu công nợ với khách hàng…
3. Thực hiện tiếp nhận các thông tin khiếu nại của khách hàng chuyển các bộ phận liên quan.
VPDD: Số 192-198 Ngô Gia Tự, P4,Q10, Hồ Chí Minh

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Tại Hà Nội, Hcm

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh

- Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng một cách hiệu quả và quảng bá sản phẩm vật tư, máy móc y tế của công ty.
- Phụ trách giải quyết những yêu cầu của khách hàng liên quan đến thông tin sản phẩm và những yêu cầu khác.
- Duy trì các buổi gặp gỡ khách hàng ở khu vực phụ trách định kỳ hàng tuần.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Giám Sát Kinh Doanh.
- Số lượng: HCM : 02 người; Hà Nội: 02 người
VP HCM: Số 192-198 Ngô Gia Tự, P4,Q10, Hồ Chí Minh
VP HN: Số 5, ngõ 6A, phố Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Xem chi tiết

Medical Representative - Hcm, Hn

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh

- Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng một cách hiệu quả và quảng bá sản phẩm y tế của công ty.
- Phụ trách giải quyết những yêu cầu của khách hàng liên quan đến thông tin sản phẩm và những yêu cầu khác.
- Duy trì các buổi gặp gỡ khách hàng ở khu vực phụ trách định kỳ hàng tuần.
- Tham dự các buổi họp và khóa đào tạo nhằm nâng cao kiến thức về sản phẩm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Giám Sát Kinh Doanh.
1 bạn Làm việc tại VP HCM: Số 192-198 Ngô Gia Tự, P4,Q10, Hồ Chí Minh
1 bạn làm tại VP HN: số 5 ngõ 6A phố Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật Y Tế

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKỹ thuật
địa điểmHà Nội
- Thực hiện công việc lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì  thiết bị  y tế.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn sử dụng, chuyển giao công nghệ cho người sử dụng.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin khách về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Chăm sóc khách hàng và  bán hàng theo lịch trình đã định.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong ngành y tế, tốt nghiệp chuyên ngành điện, điện tử.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội

Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng  cho Trưởng phòng kinh doanh.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

 

Xem chi tiết

Kế Toán Tổng Hợp- Thuế

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội

- Khai báo thuế theo quý,tháng , làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính

- Khai báo   bảo hiểm xã hội và các công việc liên quan khác

- Phân bổ   vật tư và hoạch toán chi phí.

- Biết   tổ chức sắp xếp làm việc nhóm với   kế toán viên 

 

Xem chi tiết

Nhân Viên Phụ Trách Xuất Nhập Khẩu

Nhân viên
1 - 3 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội

– Chịu trách nhiệm kiểm tra và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu.

– Tiến hành và kiểm tra việc lưu trữ hồ sơ, bộ chứng từ.

– Giao dịch với nhà cung cấp nước ngoài 

– Làm việc với các đơn vị vận tải, thông quan.

– Biết lập chứng từ, hồ sơ và hỗ trợ công việc xuất nhập khẩu. Làm thủ tục thông quan và báo cáo tình hình

– Hỗ trợ các hoạt động mua hàng trong nước, nước ngoài.

– Hỗ trợ các hoạt động khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

 

Xem chi tiết

Nhân Viên Hỗ Trợ Bán Hàng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông
địa điểmHồ Chí Minh

1. Hộ trợ Bộ phận kinh doanh thúc đẩy công việc bán hàng.

2. Thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ thầu, hợp đồng, giao nhận hàng hóa, chứng từ.

3. Thực hiện tiếp nhận các thông tin khiếu nại của khách hàng chuyển các bộ phận liên quan.

4. Tổng hợp số liệu liên quan đến bộ phận kinh doanh

 

Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại