- Nghiên cứu các chiến lược marketing offline của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường tại khu vực.
- Lên ý tưởng tổ chức các sự kiện phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm.
- Tìm kiếm kết nối với các ca sĩ, Mc, các hot tiktoker, KOL, KOC, Celeb, xây dựng mối quan hệ với khách hàng VIP và những người có tầm ảnh hưởng
- Đo lường, tối ưu và báo cáo theo định kỳ hiệu quả các hoạt động marketing offline; từ đó đưa ra đề xuất phát triển thương hiệu và tăng khách hàng.
- Khảo sát, liên hệ, đàm phán với các đối tác: hợp tác phát triển, tài trợ chương trình, quảng cáo ngoài trời, quảng cáo offline bên ngoài,…
- Phối hợp với các team để tổ chức sự kiện khai trương, tri ân khách hàng, sự kiện thương hiệu và các chương trình marketing: roadshow, activations, đặt booth, Chịu trách nhiệm về các ấn phẩm Marketing cho chi nhánh: xây dựng, định hướng nội dung và phát triển các tư liệu bán hàng: Catalogue, tờ rơi, banner, hướng dẫn sử dụng, trao đổi voucher và tempcard,…
- Theo dõi công nợ của marketing offline.
Xem chi tiết