Công ty TNHH TM MON kinh doanh độc quyền mỹ phẩm thương hiệu Vedette cả trong và ngoài nước. Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất 100% tại Việt Nam. Thương hiệu Vedette đã có mặt và được đón nhận trên thị trường trên 12 năm. Doanh nghiệp vận hành theo văn hoá Yêu môi trường, tôn trọng con người, đề cao sự thân thiện và chính trực. Nếu bạn thấy rằng mình phù hợp với văn hoá trên, chào mừng bạn đến với MON.
- Đề xuất, triển khai và báo cáo các chương trình khuyến mãi tại điểm bán - Đề xuất và lập kế hoạch chương trình khuyến mãi cho từng điểm bán - Triển khai các chương trình hỗ trợ kinh doanh dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích Sell-in và Sell- out, đặc biệt vào các mùa vụ. - Chịu trách nhiệm về trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn quy định của thương hiệu đối với từng ngành hàng, kênh phân phối. - Huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại điểm bán - Chịu trách nhiệm thống kê và quản lý tài sản POSM tại điểm bán/ siêu thị/ cửa hàng/ hệ thống phân phối - Giám sát thi công hình ảnh, nội thất điểm bán và kiểm tra điểm bán - Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả. - Lập kế hoạch, thiết kế và triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn (Chương trình Sell-in; Roadshow; Demo; Activation…) - Tổng hợp đánh giá thông tin khách hàng từng điểm bán/ siêu thị về chương trình khuyến mãi, hoạt động hoạt náo và event. - Huấn luyện/ đào tạo PGs/ NVBH về kiến thức sản phẩm - Lên lịch giám sát và kiểm tra các cửa hàng, siêu thị, kênh phụ trách. - Theo dõi giám sát hỗ trợ các event tại các khu vực phụ trách - Kết hợp với BQL ngàng hàng và Buyer quyết định chủng loại sản phẩm bán tại kênh bán hàng. - Kiểm soát ngân sách Marketing cho các hoạt động khuyến mãi, quà tặng, POSM, …
• Nhân viên Kinh doanh chuyên thị trường quốc tế. • Chăm sóc Khách hàng hiện có: nhận đơn hàng; hỗ trợ hoạt động marketing của Khách hàng • Tìm hiểu yêu cầu / nhu cầu của khách hàng để đưa ra các đề xuất các chính sách kinh doanh phù hợp • Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận operation, chứng từ trong công việc: vận tải hàng hóa quốc tế, khai báo hải quan, giao nhận nội địa. • Tìm kiếm thị trường mới: Chào sản phẩm, lập báo giá, chính sách pháp lý của thị trường mới. • Đề xuất xây dựng các chiến lược phát triển thị trường. • Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với Khách hàng • Phối hợp với khách hàng và các bộ phận trong công ty xử lý các sự cố liên quan đến hàng hóa, vận chuyển,… • Phối hợp với các bộ phận liên quan về: kế hoạch kinh doanh, báo cáo tháng/ quý.
• Hỗ trợ Trưởng BP xây dựng chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu tổng thể của công ty. • Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chi tiết; tổ chức và triển khai cụ thể kế hoạch đã đề ra theo từng tháng/quý/năm; • Tương tác, phối hợp với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing hoạt động hiệu quả và đúng thời điểm. • Theo dõi, giám sát tính hiệu quả của hoạt động Marketing, kịp thời báo cáo/ điều chỉnh khi không phù hợp. • Kiểm tra và báo cáo kết quả hoạt động Marketing. • Theo dõi, cập nhật thông tin, dữ liệu thị trường định kỳ làm cơ sở cho hoạt động Marketing.
- Hướng dẫn khách hàng về sản phẩm - Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng - Theo dõi và trả lời các thắc mắc của Khách hàng (sàn TMĐT, Website, Fanpage) - Hỗ trợ xử lí khiếu nại - Giải quyết các vấn đề của Khách hàng với sản phẩm, chính sách dành cho Khách hàng. - Chăm sóc sau khi bán hàng - Báo cáo công việc hàng tháng
• Quản trị website, và sàn TMĐT của công ty • Quản lý kênh chăm sóc khách hàng trên sàn TMĐT, hotline • Xây dựng kế hoạch, chi phí MKT cho gian hàng trên sàn TMĐT, website • Lập kế hoạch bán hàng định kì tháng (website, sàn TMĐT) • Chủ động theo dõi và đánh giá để tối ưu về nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo. • Theo dõi, đánh giá và báo cáo kết quả bán hàng hàng tháng • Điều phối thông tin giữa các bộ phận