Chịu trách nhiệm trực tiếp gọi điện tới khách hàng tiềm năng và giới thiệu cho họ về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần Làm những công việc do Giám đốc và Phó Giám đốc phân công
Ngồi điều hòa mát lạnh, đến giờ Sếp đuổi về, không muốn về thì cũng phải về. Nhận Data từ Phó Giám đốc, tiếp nhận, cập nhật hồ sơ lên TUHA, sau đó tư vấn cho khách hàng. Nếu thuyết phục được khách hàng sẽ lên đơn. Vận đơn sẽ là người xác nhận lại đơn. Thực hiện các báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần. Thực hiện các chỉ đạo, sắp xếp của Giám đốc.
Công việc chính của Nhân viên kinh doanh là cung cấp các giải pháp hoàn thiện và thích hợp cho từng khách hàng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Theo đó, một Nhân viên kinh doanh cần phải tập trung hướng về mục tiêu, chủ động tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp) Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Marketing FB, Youtube, Google ads: - Thực hiện các công việc mà Giám đốc và Phó Giám đốc giao cho. - Edit video, Photoshop ảnh để cắt ghép video, chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội. - Học viết content, thu hút được khách hàng. - Thực hiện các báo cáo theo quy định của Công ty Tavuco.
Thực hiện các công việc Giám đốc, Phó Giám đốc giao cho. Thực hiện các công việc như báo cáo ngày, báo cáo tuần. Tiếp nhận Data, tư vấn cho khách hàng theo kịch bản có sẵn, được đào tạo bài bản đảm bảo thuyết phục được khách hàng. Tham gia các cuộc họp để tìm ra điểm hạn chế cũng như nâng cao năng lực của bản thân và tìm phương hướng giải quyết các bất cập gặp phải trong thực tiễn.
Với vị trí tư vấn, chăm sóc khách hàng: - Yêu cầu có laptop, có kinh nghiệm là một lợi thế. - Có giọng nói khỏe, rành mạch. - Chăm chỉ, cầu tiến trong công việc, nghiêm túc muốn làm giàu. - Tuổi từ 18 trở lên, ham học hỏi. Với vị trí Marketing: - Yêu cầu có laptop, có kinh nghiệm là một lợi thế. - Nhanh nhẹn, linh hoạt. - Có tư duy, sự sáng tạo trong công việc. - Tỉ mỉ, kiên trì.