Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Số 8 quốc lộ 5 phường Hùng Vương quận Hồng bàng thành phố Hải Phòng

quy mô công ty
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

website công ty
Website: www.isuzuvietphat.com.vn

lĩnh vực hoạt động
Lĩnh vực: Công ty bảo dưỡng ô tô

Mô tả công ty

Công ty Isuzu Việt Phát được thành lập ngày 07 tháng 10 năm 2015. Trụ sở chính tại Số 8, Quốc lộ 5, Phường Hùng Vương, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng với diện tích gần 4000m2, trong đó showroom chiếm 432m2, diện tích xưởng sửa chữa chiếm 1978m2 và có thể tiếp nhận 40 lượt xe mỗi ngày. Isuzu Việt Phát là Đại lý ủy quyền chính thức theo tiêu chuẩn 3S – I Mark Salon của Isuzu Việt Nam gồm các dịch vụ chính sau: Là Đại lý bán hàng các loại xe tải của Isuzu như các dòng xe Q-Series , N- Series , F - Series. Là Đại lý bán hàng các loại xe đầu kéo ( Head Tractor) của Isuzu như GVR, EXR, EXZ. Là Đại lý bán hàng loại xe bán tải Dmax.à Là Đại lý bán hàng xe 07 chỗ MU X Làm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng các loại xe ô tô Isuzu.


Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Ô Tô Việt Phát Tuyển Dụng

Maketing

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềÔ tô - xe máy
địa điểmHải Phòng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Viết các bài quảng cáo trên các kênh maketing
- Thiết lập và duy trì của các đối tác, các cơ quan truyền thông và các cung cấp dịch vụ có liên quan đến maketing của doanh nghiệp
- Phân tích thị trường và nghiên cứu hoạt động của đối thủ
- Khảo sát và tìm hiểu về những nhu cầu của khách hàng
- Quản lý các kênh Digital Maketing như (website, blog, mạng xã hội và email) để có thể đảm bảo tính nhất quán của hình ảnh thương hiệu
- Bắt kịp những cải tiến cũng như thay đổi của công nghệ và các kênh truyền thông online.
Xem chi tiết

Cố vấn dịch vụ

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềÔ tô - xe máy
địa điểmHải Phòng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
• Quản lý danh sách khách hàng được giao chăm sóc để khai thác dịch vụ. Danh sách khách hàng phải được thường xuyên cập nhật, đầy đủ và chính xác các thông tin về chủ xe và phương tiện và được lưu trữ trong hồ sơ khách hàng.
• Lập kế hoạch và thực hiện hàng ngày việc gọi điện nhắc thay dầu, bảo dưỡng đối với những xe đã đến hạn. Vận hành quy trình khách hàng hẹn để tiếp đón và xử lý các công việc cho khách hàng có hiệu quả.
• Lập kế hoạch và thực hiện việc khai thác doanh thu từ các đơn vị bảo hiểm liên kết được giao chăm sóc: Lập kế hoạch tiếp xúc, tăng cường hợp tác với các đơn vị bảo hiểm để thúc đẩy doanh thu sửa chữa xe tai nạn; Đề xuất các phương án sửa chữa xe tai nạn đảm bảo các tiêu chí thuận lợi và hiệu quả đối với cả hai bên.
• Thực hiện các các chỉ tiêu được giao sau:
- Lượt xe dịch vụ;
- Doanh thu dịch vụ;
• Tuân thủ việc thực hiện quy trình 07 bước của CVDV; Chủ động tra mã phụ tùng và các nghiệp vụ khác như kiểm tra xe, báo giá, quyết toán… để đẩy nhanh tiến độ phục vụ, rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng.
• Thực hiện công việc báo cáo kỹ thuật, bảo hành xe mới và báo cáo các đơn vị liên quan.
• Thực hiện các công việc theo yêu cầu đột xuất của Ban Lãnh Đạo công ty
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype