Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Trực Tuyến Trường Minh Thịnh

Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Trực Tuyến Trường Minh Thịnh

địa chỉĐịa chỉ: 54/34 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

TMT Solutions kinh doanh về lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên mảng phần mềm. Hiện nay, những sản phẩm như phần mềm bán hàng, phần mềm in hoá đơn, phần mềm quản lý nhà hàng, quản lý nha khoa,… với gần khách hàng sử dụng trên toàn quốc. Gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ trực tuyến Trường Minh Thịnh đã vươn lên một tầm cao mới với đội ngũ quản lí chuyên nghiệp cùng với hơn 100 nhân sự đang làm việc tại công ty. Gia nhập vào TMT Solutions, bạn sẽ có cơ hội học tập, được đào tạo bởi những leader trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Chúng tôi hiện là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức và doanh nghiệp lớn như: CMC Telecom, FPT Telecom, Mobifone, Viettel IDC, Sasol Tech, FM Forecast, SkyIT, Mắt Bão… Luôn không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm với mong muốn đưa những sản phẩm phần mềm của TMT Solutions đến với nhiều khách hàng hơn.

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Trực Tuyến Trường Minh Thịnh

Nhân Viên Phát Triển Văn Hóa Và Truyền Thông Nội Bộ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
- Tham gia xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp;
- Thực hiện công tác hội nhập nhân viên mới và tuyên truyền các chính sách, quy định tiêu chuẩn văn hóa của công ty;
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động văn hóa, đồng thời tổ chức kiểm soát, đánh giá để khuyến khích CBCNV hành xử theo đúng giá trị văn hóa công ty;
- Sáng tạo ý tưởng cho các chương trình hoạt động nội bộ của công ty (sinh nhật CBCNV, ngày lễ, tổng kết hàng năm, các hội chơi, nghỉ mát, các trò chơi Teambuilding,...) hướng tới hiệu quả gắn kết từng cá nhân trong doanh nghiệp;
- Lên kế hoạch truyền thông, phối hợp triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các sự kiện, chương trình mang ý nghĩa lan tỏa giá trị văn hóa của công ty;
- Đảm bảo truyền tải thông tin xuyên suốt các bộ phận nhằm giúp từng nhân nắm được mọi thông tin của Ban Giám Đốc và ngược lại;
- Phối hợp với bộ phận nhân sự, các leader để xây dựng các bài kiểm tra về chỉ số cảm xúc, chỉ số thông minh;
- Tư vấn tâm lí với từng cá nhân hoặc nhóm nhân viên;
- Tham gia giảng dạy kĩ năng mềm cho nhân viên;
- Thực hiện một số công việc khác do Trưởng phòng hoặc Ban Giám Đốc yêu cầu.
Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Tư vấn, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
địa điểmHồ Chí Minh
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng;
- Tư vấn khách hàng mới đăng ký dùng thử, gửi thông tin đến các phòng ban có liên quan để xử lý;
- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng và phụ trách xử lý theo đúng quy trình;
- Sử dụng linh hoạt các công cụ và phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng kịp thời;
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm;
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng đang sử dụng phần mềm;
- Tổng hợp và thống kê phân loại tình trạng cuộc gọi trong ngày báo cáo cho trưởng bộ phận;
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại