Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Công ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến

Công Ty Tnhh Thủy Sản Phát Tiến

địa chỉĐịa chỉ: Số 642, đường Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.

quy mô công tyQuy mô công ty: Trên 1000 nhân viên

websiteWebsite: http://www.fatifish.com.vn/

Mô tả công ty

Nuôi trồng thủy sản ( theo đúng quy hoạch ). Chế biến và bảo quản thủy sản đông lạnh. Bán buôn thủy sản, nông sản. Sản xuất, mua bán thức ăn thủy sản. Vận tải hàng hóa bằng ôtô chuyên dùng, đường thủy nội địa bằng phương tiện cơ giới.

Công Ty Tnhh Thủy Sản Phát Tiến Tuyển Dụng

Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu 31/12/2020
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBiên - Phiên dịch, Quản trị kinh doanh, Xuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh, Đồng Tháp

EMPLOYEES OF IMPORT AND EXPORT BUSINESS/ NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU
JOB DESCRIPTION/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Position Title/ Chức vụ: Import-export trading staff/ Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu.
Department/ Bộ phận: Business Department/ Phòng Kinh Doanh.
Group Of Employees/ Nhóm nhân viên: Direct/ Trực tiếp.
REPORT TO/ BÁO CÁO CHO:
Direct report to/ Báo cáo trực tiếp cho: Sales manager/ Trưởng phòng Kinh Doanh.
LIST PRIMARY RESPONSIBILITIES/ ACCOUNTABILITIES/ CÁC TRÁCH NHIỆM
CHÍNH:
1. Carry out the sales work according to the weekly, monthly, quarterly and annual plans according to the growth orientation of the company/ Thực hiện công việc bán hàng theo kế hoạch tuần, tháng, quý, năm theo định hướng tăng trưởng của Công ty;
2. Research customer needs, seek and expand export markets/ Nghiên cứu nhu cầu khách hàng, tìm kiếm và mở rộng thị trường xuất khẩu;
3. Collect and summarize market information, find new customers, introduce and sell services/ Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu và bán dịch vụ;
4. Build customer relationships, share and engage clients in the companys operational programs/ Xây dựng các mối quan hệ khách hàng, chia sẻ và cuốn hút khách hàng tham gia các chương trình hoạt động của Công ty;
5. Receive and coordinate with departments within the company to implement customer service requirements/ Nhận và phối hợp với các phòng ban trong Công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ khách hàng;
6. Directly implement, supervise the performance of contracts, including procedures for delivery of goods, issuing invoices, and customers to check the quality of products delivered/ Trực tiếp thực hiện, giám sát thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;
7. Maintain existing business relationships, establish new business relationships by planning and organizing a daily schedule for existing business contacts and potential prospects/ Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai;
8. Coordinate the technical department - production services implementation based on the contents, terms of contracts signed with customers, management and recovery of customer debt/ Phối hợp bộ phận kỹ thuật - sản xuất thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với khách hàng, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng;
9. Propose sales policies, after sales program/ Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
10. Perform other related duties as required under the direction of direct supervisor/ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
OTHER IMPORT AND EXPORT WORKS/ CÁC CÔNG VIỆC XUẤT NHẬP KHẨU KHÁC:
1. Communicate, respond to emails, documents with partners and customers with an open, gentle attitude/ Giao tiếp, trả lời email, văn bản với đối tác và khách hàng với thái độ cởi mở, hòa nhã;
2. Self-responsibility in translation documents/ Tự chịu trách nhiệm trong các văn bản dịch thuật;
3. Implement periodic planning and reporting with direct management/ Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp;
4. There is a clear goal, making the Company one of the major seafood exporters/ Có mục tiêu rõ ràng, đưa Công ty trở thành một trong những doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản lớn;
5. Perform other tasks according to the functions and requirements of the management directly/ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Xem chi tiết
Nhân Viên Kế Toán 31/12/2020
Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
địa điểmĐồng Tháp

STAFF ACCOUNTANT/ NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
JOB DESCRIPTION/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Position Title/ Chức vụ: accountants/ Nhân viên kế toán
Department/ Bộ phận: Accounting department/ Phòng Kế Toán
Location/ Nơi làm việc: Phat Tien Seafood Company Limited - 642, Pham Huu Street, Ward 6, Cao Lanh City, Dong Thap Province, Vietnam/ Công ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến - Số 642, đường Phạm Hữu Lầu Phường 6, Thành Phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.
Group Of Employees/ Nhóm nhân viên: Direct/ Trực tiếp.
REPORT TO/ BÁO CÁO CHO:
Direct report to/ Báo cáo trực tiếp cho: Accounting manager/ Trưởng phòng Kế Toán.
Indirect report for/ Báo cáo gián tiếp cho: Chief Financial Officer/ Giám đốc Tài Chính.
LIST PRIMARY RESPONSIBILITIES/ ACCOUNTABILITIES/ CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
I. ACCOUNTING - DOMESTIC SALES/ KẾ TOÁN – BÁN HÀNG TRONG NƯỚC:
1. Based on Contract or order Export sales invoice/ Căn cứ vào Hợp đồng hoặc đơn hàng xuất hóa đơn bán hàng;
2. Fully check the consistency of the delivery slip with ex-warehousing bills before issuing invoices/ Kiểm tra đầy đủ tính thống nhất của phiếu giao hàng với phiếu xuất kho trước khi xuất hóa đơn;
3. Monitor, update and compare with input invoices and debts of traded goods with related parties/ Theo dõi, cập nhật và đối chiếu với các hóa đơn đầu vào, công nợ của hàng hóa mua bán với các bên liên quan;
4. Report sales debt to the Chief accountant on a regular basis or Chief Financial Officer upon request/ Báo cáo công nợ bán hàng cho kế toán Trưởng theo định kỳ hoặc Giám đốc Tài Chính khi có yêu cầu.
II. ACCOUNTING - FOREIGN SALES/ KẾ TOÁN - BÁN HÀNG NGOÀI NƯỚC:
1. Based on documents and export contracts, Export invoices/ Căn cứ vào bộ chứng từ và hợp đồng xuất khẩu, xuất hóa đơn bán hàng;
2. Fully check the consistency of the voucher set with ex-warehousing bills before issuing invoices/ Kiểm tra đầy đủ tính thống nhất của bộ chứng từ với phiếu xuất kho trước khi xuất hóa đơn;
3. Monitor, update and compare with input invoices, debts of goods traded or entrusted with related parties/ Theo dõi, cập nhật và đối chiếu với các hóa đơn đầu vào, công nợ của hàng hóa mua bán hoặc ủy thác với các bên liên quan;
4. Calculate trust fees and Export trust bills with related parties/ Tính phí ủy thác và xuất hóa đơn ủy thác với các bên liên quan;
5. Report export turnover and sales details to the Head of Accounting Department periodically or Finance Director when required/ Báo cáo kim ngạch xuất khẩu, bán hàng chi tiết cho Trưởng phòng Kế toán theo định kỳ hoặc Giám đốc Tài chính khi có yêu cầu.
III. OTHER ACCOUNTING WORKS/ CÁC CÔNG VIỆC KẾ TOÁN KHÁC:
1. Store accounting data according to regulations/ Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định;
2. Recognize, request and propose corrective measures to improve development/ Ghi nhận, kiến nghị và đề xuất các biện pháp khắc phục để cải tiến phát triển;
3. Performing other tasks as assigned by the Head of Accounting Department or the Board of Directors/ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kế toán hoặc Ban giám đốc.

Xem chi tiết
Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng (QC) 31/12/2020
Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHóa học - Sinh học, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập, Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng
địa điểmĐồng Tháp

QUALITY MANAGEMENT/ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
JOB DESCRIPTION/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Position Title/ Chức vụ: QC staff/ Nhân viên quản lý chất lượng.
Department/ Bộ phận: Quality Management Department/ Phòng Quản Lý Chất Lượng.
Location/ Nơi làm việc: Lot B3, My Hiep industrial cluster, My Hiep commune, Cao Lanh district, Dong Thap province, Vietnam/ Lô B3, cụm công nghiệp Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.
Pay Classification/ Nhóm nhân viên: Indirect/ Gián tiếp.
REPORTS TO/ BÁO CÁO CHO:
Direct report to/ Báo cáo trực tiếp cho: QC supervisor/ Tổ trưởng QC.
Indirect report to/ Báo cáo gián tiếp cho: Technical head or deputy head/ Trưởng hoặc phó phòng kỹ thuật.
List Primary Responsibilities/ Accountabilities/ Các trách nhiệm chính:
1. Monitor the quality of products by employee’s manipulation during the production period to be in line with quality standard of the Company/ Giám sát chất lượng sản phẩm thông qua thao tác của công nhân trong quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Công ty;
2. Take sample of incoming material lot and send to Planning department before production/ Lấy mẫu định mức của lô nguyên liệu đầu vào trước khi sản xuất và gởi cho phòng Kế hoạch;
3. Take sample by operations, analyze sample, record data of inspection into the format/ Lấy mẫu theo từng công đoạn, phân tích mẫu, ghi chép thông số kiểm hàng vào biểu mẫu;
4. Check the appearance of product after defrosting daily and report to QC supervisor, head of deputy head of technical department in order to make a decision on color, surplus amount for each product/ Kiểm tra cảm quan sản phẩm sau khi rã đông hàng ngày, báo cáo cho Tổ trưởng QC và Trưởng - Phó phòng kỹ thuật để quyết định màu sắc, lượng phụ trội cho từng loại sản phẩm;
5. File sufficient information on products and QC reports in order to provide information in a timely manner when customer complaints and requires traceability/ Lưu thông tin đầy đủ về sản phẩm vào báo cáo của QC để có thể cung cấp thông tin khi khách hàng khiếu nại và yêu cầu truy xuất nguồn gốc;
6. Report immediately all the quality issues to head or deputy head of technical department in order to solve in time/ Báo cáo các vấn đề chất lượng ngay lập tức cho Trưởng/Phó phòng Kỹ thuật để giải quyết và xử lý kịp thời;
7. Align with production supervisor to monitor the compliance of regulation on Personal Protective Equipments (PPE) in order to ensure the product safety/ Kết hợp với Tổ trưởng sản xuất giám sát việc chấp hành các quy định về bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn vệ sinh chất lượng sản phẩm;
8. Besides, QC staff will support the following works/ Ngoài ra, nhân viên chất lượng sản phẩm hỗ trợ một số công việc sau:
a. Facilitate diluting chemical substances for cleaning tools and equipments as well as sterilizing for individuals/ Hướng dẫn pha các loại hóa chất tẩy rửa cho vệ sinh dụng cụ thiết bị và khử trùng cho cá nhân;
b. Monitor the concentration of cleaning and sterilizing chemicals at all the operations/ Giám sát nồng độ hóa chất tẩy rửa khử trùng tại các công đoạn;
c. Monitor and experiment all the chemical substances and additives/ Theo dõi và thực nghiệm các hóa chất, phụ gia;
9. Perform other related duties as required under the direction of QC supervisor/ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng QC.

Xem chi tiết
Nhân Viên Thống Kê 31/12/2020
Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
địa điểmĐồng Tháp

STATISTICAL STAFF/ NHÂN VIÊN THỐNG KÊ
JOB DESCRIPTION/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Position Title/ Chức vụ: Statistical staff/ Nhân viên Thống Kê.
Department/ Bộ phận: Plan room/ Phòng Kế Hoạch.
Location/ Nơi làm việc: Lot B3, No. 2 Road, My Hiep Industrial Zone, My Hiep Commune, Cao Lanh District, Dong Thap Province, Vietnam/ Lô B3, đường Số 2, cụm công nghiệp Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.
Group Of Employees/ Nhóm nhân viên: Indirect/ Gián tiếp.
REPORT TO/ BÁO CÁO CHO:
Direct report to/ Báo cáo trực tiếp cho: Head of Planning Department/ Trưởng phòng Kế Hoạch.
Indirect report to/ Báo cáo gián tiếp cho: Deputy Head of Planning, Head of Statistics/ Phó phòng Kế Hoạch, Tổ trưởng Thống Kê.
List Primary Responsibilities/ Accountabilities/ Các trách nhiệm chính:
1. Statistics of goods import and export in the warehouse and report to the Chief, Deputy Manager of Planning/ Thống kê xuất nhập hàng hóa trong kho và lập báo cáo cho Trưởng, Phó phòng Kế Hoạch;
2. Check the quantity of raw materials for semi-finished products, finished products on a conveyor or production process and report back to the Chief, Deputy Manager of Planning/ Kiểm tra thống kê số lượng nguyên liệu hàng hóa bán thành phẩm, thành phẩm trên một dây chuyển hoặc một quy trình sản xuất và báo cáo lại cho Trưởng, phó phòng Kế Hoạch;
3. Consolidate, follow up and reconcile daily and periodically the quantity of import and export goods, report to direct supervisor and department head/ Tổng hợp, theo dõi đối chiếu số lượng xuất nhập hàng hóa hàng ngày và định kỳ, báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp và Trưởng bộ phận;
4. Record the statistics of semi-finished products, finished products from which aggregate the statistics have been recognized as evidence or specific value-added invoices/ Ghi nhận số liệu thống kê bán thành phẩm, thành phẩm từ đó tổng hợp những số liệu thống kê đã hoàn chỉnh làm bằng chứng từ cụ thể hoặc các hóa đơn giá trị gia tăng;
5. Make packing list, schedule and invoices for shippinh ( if requested)/ Làm packing list, làm lịch, làm chứng từ xuất hàng (khi có yêu cầu);
6. Monitor and enforce the proceed of import and export goods/ Theo dõi đôn đốc tiến độ nhập xuất hàng;
7. Perform other related duties as required under the direction of direct supervisor/ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Xem chi tiết
Nhân Viên Kỹ Thuật Nuôi Trồng Thủy Sản 31/12/2020
Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềNông - Lâm - Ngư - Nghiệp, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập, Thủy sản
địa điểmĐồng Tháp

FISHERIES RESEARCHER FOR FISHERIES/ NHÂN
VIÊN NGHIÊN CỨU NUÔI TRỒNG THỦY SẢN
JOB DESCRIPTION/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Position Title/ Chức vụ: Research staff on aquaculture/ Nhân viên nghiên cứu nuôi trồng thủy sản.
Department/ Bộ phận : Sustainable Development/ Bộ phận Phát triển bền vững.
Location/ Nơi làm việc: Phat Tien Seafood Company Limited - My Hiep Commune, Cao Lanh District, Dong Thap Province, Vietnam/ Công ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến - Xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.
Group Of Employees/ Nhóm nhân viên: Indirect / Gián tiếp.
REPORT TO/ BÁO CÁO CHO:
Direct report to/ Báo cáo trực tiếp cho: Director of Sustainable Development/ Giám đốc Phát triển bền vững.
Director of Sustainable Development/ Báo cáo gián tiếp cho: General manager/ Tổng giám đốc.
List Primary Responsibilities/ Accountabilities/ Các trách nhiệm chính:
1. Maintain the documenting process and maintain the records of the area fully compliant with current international standards, customer standards and industry regulations/ Lưu giữ quy trình tài liệu và duy trì hồ sơ vùng nuôi đầy đủ, đảm bảo phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế đang áp dụng, tiêu chuẩn khách hàng và quy định ngành;
2. Coordinate the training of staff and workers in farming areas on special topics as required by the periodical quality management program/ Phối hợp đào tạo nhân viên, công nhân vùng nuôi về các chuyên đề theo yêu cầu chương trình quản lý chất lượng nuôi định kỳ;
3. Guide, maintain the monitoring of farming areas are operating according to current standards/ Hướng dẫn, duy trì việc giám sát vùng nuôi được vận hành theo các tiêu chuẩn đang áp dụng;
4. Directly to build a green - clean - safe farming area, propose the application of the most modern technology to build quality raw materials in aquaculture meet strict export standards. Best/ Trực tiếp tham kiến xây dựng vùng nuôi xanh - sạch - an toàn, đề xuất đưa vào áp dụng các công nghệ hiện đại nhất nhằm xây dựng chất lượng nguồn nguyên liệu trong nuôi trồng thủy sản đạt các tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe nhất .
5. Control the stages of farming and harvesting according to the National Technical Regulation and comply with the Ministry of Agriculture and Rural Developments Circular No. 31/2015 dated 6 October 2015 on export of catfish to USA./ Kiểm soát các công đoạn nuôi và thu hoạch theo Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia và thực hiện đúng theo Thông tư 31/2015 ngày 06/10/2015 của Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn về xuất khẩu Cá da trơn sang Hoa kỳ;
6. Participate in periodical internal reviews/ Tham gia đánh giá nội bộ định kỳ;
7. Participate in the inspection of the breeding areas of the company/ Tham gia kiểm tra đánh giá các vùng nuôi của công ty;
8. To aggregate data and related information for customers, functional agencies and related units/ Tổng hợp số liệu, thông tin liên quan cho khách hàng, cơ quan chức năng và các đơn vị liên quan;
9. Perform other related tasks as assigned by the Direct Manager or the Board of Directors/ Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp hoặc Ban giám đốc.

Xem chi tiết
Nhân Viên Lái Xe Văn Phòng 31/12/2020
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpChứng chỉ
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềÔ tô - xe máy, Vận tải - Lái xe
địa điểmĐồng Tháp

DRIVING STAFF/ NHÂN VIÊN LÁI XE
JOB DESCRIPTION/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Position Title/ Chức vụ: Employee driving/ Nhân viên lái xe văn phòng.
Department/ Bộ phận: Human resouces department / Phòng Nhân Sự.
Location/ Nơi làm việc: Phat Tien Seafood Company Limited - 642, Pham Huu Street, Ward 6, Cao Lanh City, Dong Thap Province, Vietnam/ Công ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến - Số 642, đường Phạm Hữu Lầu Phường 6, thành Phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.
Group Of Employees/ Nhóm nhân viên: Direct/ Trực tiếp.
REPORT TO/ BÁO CÁO CHO:
Direct report to/ Báo cáo trực tiếp cho: Head of HR administration/ Trưởng phòng Hành Chính Nhân Sự.
List Primary Responsibilities/ Accountabilities/ Các trách nhiệm chính:
1. Carrying and transporting the leaders and employees of the company or customers in the process of doing the work and contacting the daily work. Ensure the time and place of pick up as required/ Đưa đón, chuyên chở Lãnh đạo và CBCNV Công ty hoặc khách hàng trong quá trình thực hiện công việc và liên hệ công tác hàng ngày. Đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng theo yêu cầu;
2. To comply with the regulations on traffic safety, safety of people, vehicles and goods on the working line, working on the principle of safe driving and saving/ Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trênđường công tác, làm việc theo nguyên tắc “lái xe an toàn và tiết kiệm”;
3. Good storage and maintenance. Make sure the car is clean and ready to serve/ Bảo quản và giữ gìn xe tốt. Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ;
4. Always check the vehicle to timely detect and correct the damage, maintain the vehicle periodically, fully updated in the equipment tracking book. Maintain good relationships with regular repair and maintenance units for the Company/ Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ vào sổ theo dõi thiết bị. Giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị sửa chữa, bảo trì xe thường xuyên cho Công ty;
5. Maintain confidentiality of the content of the work of employees or employees exchanged in the car, do not discuss, disclose or misrepresent the truth, reducing the credibility of customers and the Company/ Giữ gìn bí mật nội dung công việc cán bộ hoặc nhân viên trao đổi trên xe, không thảo luận, tung tin hoặc xuyên tạc sự thật làm giảm uy tín khách hàng và Công ty;
6. Do not volunteer to change the shifts without the approval of Chief Human Resource Officer/ Không được tự ý đổi ca cho nhau khi chưa được sự chấp thuận của Trưởng phòng Hành Chính Nhân Sự;
7. To report at the earliest possible time any traffic incident to the superiors or the Human Resources Department including traffic accidents, fines, traffic violations, traffic congestion, etc. timely and appropriate handling/ Báo cáo trong thời gian sớm nhất mọi sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông cho cấp trên hoặc phòng Hành Chính Nhân Sự bao gồm : tai nạn giao thông, phạt do vi phạm luật, hư xe, tắc đường… để có biện pháp xử lý kịp thời và thích hợp;
8. Observe and comply with the regulations on work schedule, schedule or requirements of each route according to the Companys regulations/ Tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về lịch công tác, lịch làm việc hoặc các yêu cầu về lịch trình từng quãng đường theo quy định của Công ty;
9. Perform other tasks assigned by the Manager/ Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công

Xem chi tiết
Phó Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự 31/12/2020
Trưởng Phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Luật - Pháp lý, Quản lý điều hành
địa điểmĐồng Tháp

ADMINISTRATIVE STAFF PERSONNEL/ NHÂN VIÊN QUẢN LÝ NHÂN SỰ
JOB DESCRIPTION/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chức vụ: Phó Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự.
Bộ phận: Phòng Hành Chính Nhân Sự.
Nơi làm việc: Lô B3, đường Số 2, cụm công nghiệp Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.
Nhóm nhân viên: Gián tiếp.
REPORT TO/ BÁO CÁO CHO:
Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng phòng Hành Chính Nhân Sự.
Các trách nhiệm chính:
1. Nắm vững các quy định pháp lý về Hành Chính Nhân Sự trong Công Ty;
2. Nắm vững các quy trình bảo hiểm xã hội, tuyển dụng, tiền lương...

Xem chi tiết
Nhân Viên Quản Lý Phần Mềm Nhân Sự 31/12/2020
Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT Phần cứng - mạng, IT phần mềm, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
địa điểmĐồng Tháp

HUMAN SOFTWARE MANAGEMENT STAFF/ NHÂN VIÊN QUẢN LÝ PHẦN MỀN NHÂN SỰ
JOB DESCRIPTION/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Position Title/ Chức vụ: Human software management staff/ Nhân viên quản lý phần mền nhân sự.
Department/ Bộ phận: General co-ordination office / Phòng Tổng Hợp.
Location/ Nơi làm việc: Phat Tien Seafood Company Limited - 642, Pham Huu Street, Ward 6, Cao Lanh City, Dong Thap Province, Vietnam/ Công ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến - Số 642, đường Phạm Hữu Lầu Phường 6, thành Phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.
Group Of Employees/ Nhóm nhân viên: Direct/ Trực tiếp.
REPORT TO/ BÁO CÁO CHO:
Direct report to/ Báo cáo trực tiếp cho: Manager/ Trưởng phòng.
LIST PRIMARY RESPONSIBILITIES/ ACCOUNTABILITIES/ CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
1. Responsible for managing the server server system/ Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống server chủ;
2. Manage and troubleshoot network systems, office computers/ Quản lý và khắc phục sự cố hệ thống mạng, máy tính văn phòng;
3. Solving daily problems, problems arising with servers, PCs, networks,…/ Giải quyết các vấn đề hàng ngày, các vấn đề phát sinh với máy chủ, PC, mạng ...;
4. Research, advise and advise the Board of Directors on the application of information technology in work to increase labor productivity/ Nghiên cứu, tham mưu tư vấn cho Ban Giám Đốc Công ty về các ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc nhằm tăng năng suất lao động;
5. Manage and maintain the software equipment you are holding / Quản lý, bảo quản các thiết bị phần mềm bạn đang nắm giữ;
6. Install software systems (operating system, application software ...) for server & client / Cài đặt các hệ thống phần mềm (hệ điều hành, phần mềm ứng dụng…) cho server & máy con;
7. Ensure security mode, avoid viruses / Đảm bảo chế độ bảo mật, tránh virus;
8. Perform other related duties as required under the direction of direct supervisor/ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại