1. Hoạch định chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu.
2. Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing: Offline, contents, PR, digital, Telesales, CSKH; phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng;
3. Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và đánh giá hiệu quả;
4. Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông, SEO, Facebook, Zalo, youtube, SMS/Email, Google
5. Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
6. Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực - đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ các kỹ năng phục vụ công việc bao gồm:
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ;
- Giao mục tiêu, đánh giá kết quả công việc
- Xây dựng đội ngũ, tạo động lực
7. Thực hiện các báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
8. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả phù hợp với tình hình của công ty.
9. Phối hợp với Trưởng phòng Kinh doanh xây dựng chính sách chiến dịch truyền thông phù hợp với xu hướng, nhu cầu khách hàng cũng như sự phát triển của công ty.
Xem chi tiết