- Theo dõi, triển khai công việc sự kiện, hội thảo được giao. - Phối hợp với nhân viên thiết kế lên ý tưởng cho sự kiện của Công ty - Bảo quản các vật phẩm phòng marketing (Standee, catalogue, folder,…) - Tìm báo giá, theo dõi các ấn phẩm Marketing. - Chịu trách nhiệm Quay phim, Chụp hình sản phẩm, Hội thảo, các Sự kiện Cty. - Chỉnh sửa hình ảnh sau khi chụp về (nếu được yêu cầu)
- Chuẩn bị hợp đồng lao động và thông báo chấm dứt hợp đồng với nhân viên theo quy định của luật lao động Việt Nam. - Truyền đạt những vấn đề về lương thưởng và phúc lợi cho nhân viên. - Chuẩn bị các bản báo cáo về bảo hiểm xã hội và thuế thu nhập cá nhân của nhân viên. - Thực hiện đặt mua VPP / BHLĐ và kiểm soát cấp phát VPP theo định mức. - Lưu giữ hồ sơ và thực hiện các báo cáo khi được yêu cầu. - Chịu trách nhiệm soạn thảo tất cả các văn bản và email dưới sự chỉ đạo của ban giám đốc - Hỗ trợ công tác văn thư của Văn Phòng giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ giám đốc khi đi công tác; - Giúp việc cho Giám Đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết. - Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…) - Liên hệ, giao dịch với đối tác và các công ty thành viên bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của Ban Giám đốc - Giám sát các quy trình quản lý, nội quy công ty. - Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh Đạo.
- Tiếp nhận, phân tích yêu cầu thiết kế của khách hàng, đưa ra ý tưởng phù hợp nhất và hoàn thành yêu cầu trong thời gian theo kế hoạch. - Lập kế hoạch, nêu ý tưởng, triển khai thiết kế Đồ họa truyền thống (Logo, Brochure, Catalogue, Tờ Rơi ...) cũng trực tuyến (Flash, Banner, Layout website ...) và các công việc liên quan khác. - Tìm kiếm, thương lượng đơn vị in ấn và kiểm soát chất lượng thành phẩm. - Chịu trách nhiệm mỹ thuật, nội dung hình ảnh các sản phẩm - dịch vụ của Công ty Viên Mỹ trên các phương tiện truyền thông.
- Thiết kế đồ họa: logo, nhận diện thương hiệu, Catalogue, Bao bì - Nhãn Mác, Card visit, Poster, Banner, Tờ rơi, Brochure, hồ sơ năng lực... - Làm các công việc sáng tạo, xây dựng ý tưởng, có tư duy thẩm mỹ, hiểu rõ về bố cục và màu sắc trong thiết kế phù hợp. - Tham mưu và tư vấn cho BGĐ, thể hiện nhiều ý tưởng sáng tạo mới mẻ xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty - Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh để phối hợp với bộ phận marketing lên kế hoạch PR hình ảnh sản phẩm. - Sử dụng thành thạo các phần mềm Photoshop, Corel, - Các công việc cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn
+ Sữa chữa trang thiết bị điện-điện tử + lắp đặt, sữa chữa trang thiết bị chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp tại nhà (Máy xông hơi, điện nước phòng xông hơi) + Khảo sát mặt bằng điện nước + Tư vấn, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng. + Tiếp nhận sửa chữa, bảo hành thiết bị điện tử + Giao hàng để hướng dẫn sử dụng kỹ thuật cho khách + Xử lý phát sinh (qua điện thoại, tại nhà) của khách hàng trong quá trình sử dụng. + Hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thành các công việc. + Thực hiện một số công việc theo chỉ định của người quản lý. + Thời gian làm việc theo giờ hành chính,8-17h thứ 2 đến thứ 7, chấp nhận tăng ca và đi tỉnh khi có yêu cầu của khách hàng.
Phụ trách các công việc nghiên cứu tại công ty Viên Mỹ. Phối hợp triển khai các công việc liên quan đến Tư vấn. Setup Spa. Tư vấn khách hàng - học viên Nghiên cứu, hướng dẫn, thực hiện liệu trình máy móc, thiết bị. Biên soạn tài liệu. Thực hiện các sáng kiến & đề xuất nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả cho công ty.
+ Bốc hàng vào kho, Cất xếp hàng ngăn nắp, gọn gàng, đúng vị trí + Bốc hàng ở các kho , sắp xếp hàng ở các kho cty + Soạn hàng- Xuất hàng nhanh, chính xác kịp thời + Đóng gói hàng hóa giao + Xử lý bao bì- tem nhãn hàng hóa + Giữ gìn vệ sinh khu vực kho + Các công việc khác trong kho
- Quản trị, tối ưu mã nguồn wordpress, tăng tốc độ load cho website - Code website trên nền tảng mã nguồn wordpress, thiết kế và tạo website khác. - Lập trình chuyên nghiệp với PHP & Mysql, Wordpress - Đã code nhiều sản phẩm website trên nền PHP, mã nguồn wordpress chạy trên internet
- Khảo sát thị trường và tìm kiếm khách hàng tiềm năng có nhu cầu về nội thất. Thực hiện xúc tiến bán hàng, chăm sóc khách hàng; - Tìm kiếm và phát triển các kênh bán hàng tiềm năng: Kiến trúc sư, thầu xây dựng, kênh bán hàng cùng thị trường, … - Tìm hiểu nhu cầu và khả năng đầu tư của khách hàng, tư vấn giải pháp – thiết kế - báo giá – ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng. - Phối hợp với các bộ phận để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao. - Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Phụ trách tư vấn, thuyết phục, chăm sóc khách hàng. - Nắm bắt tất cả sản phẩm, dịch vụ, quy trình, chính sách của công ty để trao đổi, xử lý phát sinh với khách hàng. - Hỗ trợ quản lý đào tạo sản phẩm, chính sách, chương trình cho người mới. - Soạn văn bản, văn thư, báo giá, bảng giá ... - Phối hợp các phòng Chuẩn bị các chương trình sự kiện của cty - Sắp xếp công việc, tổ chức công việc, phối hợp các nhân sự, phòng, bộ phận cho các sự kiện, chương trình công ty. - Làm các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Bảo trì, sửa chữa các thiết bị vi tính, camera, máy in, hệ thống mạng của công ty - Tìm mua, cài đặt các phần mềm máy tính theo yêu cầu của các phòng, đơn vị - Hỗ trợ các phòng, đơn vị xử lí các phát sinh liên quan đến máy vi tính của đối tác, khách hàng - Làm việc từ 08h00 đến 12h chiều từ 13h đến 17h, Từ thứ hai đến thứ bảy.
- Sữa chữa các thiết bị điện- điện tử : máy thẩm mỹ, thiết bị y tế, máy xông hơi nhanh chóng cho khách - Sữa chữa tại cty và sữa tại nhà khách - Đi hướng dẫn - lắp đặt máy cho khách tại nhà khách - Chuyển giao công nghệ cho khách - Tiếp cận các máy móc công nghệ mới, học hỏi sản phẩm công nghệ mới
- Đào tạo cho nhân viên công ty, các đại lý và các khách hàng tiêu dùng - Thực hiện demo sản phẩm, thiết bị và chuyển giao công nghệ. - Tư vấn chăm sóc da - Thực hiện các liệu trình chăm sóc / trị liệu da chuyên nghiệp - Nghiên cứu sản phẩm / liệu trình mới
- Đi tìm kiếm khách hàng có nhu cầu thiết bị thẩm mỹ làm đẹp - Lập báo giá, tư vấn, thuyết phục khách hàng - Có khả năng tiếp thu nhanh - Chấp nhận đi công tác tỉnh khi cần thiết. - Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành máy thẩm mỹ.
Phối hợp cùng các Chuyên viên Tư vấn: + Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ của Công ty; + Giới thiệu thông tin, cách sử dụng sản phẩm đến khách hàng; + Giải đáp thắc mắc, xử lý các phát sinh liên quan đến hàng hóa, chính sách; + Liên hệ cùng các Phòng, Bộ phận để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Công việc ổn định, không áp doanh số.
- Tiếp nhận khách hàng, tư vấn khách lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Spa - Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng và phát triển lượng khách hàng mới - Chăm sóc và tạo mối quan hệ lâu dài, bền vững với khách hàng - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý Spa - Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
+ Tư vấn, thuyết phục bán hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty thông qua các phương tiện như: website, facebook, chat, email, điện thoại ... + Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu + Chăm sóc, xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng + Đề xuất các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, xúc tiến bán hàng để hoàn thành mục tiêu + Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu + Thực hiện báo cáo cho phụ trách bộ phận kinh doanh trực tuyến.
- Nữ tuổi từ: 30-45 - Trực tiếp giảng dạy các nội dung, khóa học theo sự phân công - Tham gia xây dựng các chương trình và hệ thống tài liệu, bài giảng - Tham gia thiết kế các chương trình đào tạo mới - Tìm kiếm và phát triển các công cụ, phương pháp giảng dạy phù hợp với từng chương trình và đối tượng đào tạo - Làm việc tại Q10 hoặc Phú nhuận
- Phụ trách tư vấn, thuyết phục, chăm sóc khách hàng. - Nắm bắt tất cả sản phẩm, dịch vụ, quy trình, chính sách của công ty để trao đổi, xử lý phát sinh với khách hàng. - Hỗ trợ quản lý đào tạo sản phẩm, chính sách, chương trình cho người mới. - Soạn văn bản, văn thư, báo giá, bảng giá ... - Phối hợp các phòng Chuẩn bị các chương trình sự kiện của cty - Sắp xếp công việc, tổ chức công việc, phối hợp các nhân sự, phòng, bộ phận cho các sự kiện, chương trình công ty. - Làm các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Quay phim sản phẩm, hoạt động của công ty - Dựng các video clip về sản phẩm, hoạt động của Công ty - Chụp và chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, hoạt động của Công ty theo yêu cầu - Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn