- Chăm sóc, duy trì và phát triển những khách hàng hiện có.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, khách hàng tiềm năng khác.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng Bộ Phận.
- Hiểu rõ thuộc tính, kết cấu, chất liệu sản phẩm, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm Công ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm rõ quy trình sản xuất, quy trình kiểm soát chất lượng, quy trình giao hàng, quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Lập báo giá, hồ sơ chào giá sản phẩm gửi khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng Bộ Phận phê duyệt điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu trữ hồ sơ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các công đoạn đánh giá nhà máy, làm sản phẩm mẫu, theo dõi tiến độ sản xuất, thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao, thu hồi công nợ hàng bán.
- Phối hợp với bộ phận liên quan, theo dõi, đào tạo và cải tiến
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng Bộ Phận. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt. Báo cáo kết quả thực hiện công việc
Xem chi tiết