- Tiếp nhận, nghiên cứu kế hoạch thi công, hồ sơ kỹ thuật và các tài liệu kỹ thuật liên quan đến công tác thi công tại công trường.
- Lập kế hoạch thi công bao gồm kế hoạch (tiến độ, huy động thiết bị - vật tư, nhân công, nhu cầu sử dụng vốn…).
- Phân công, giao việc, điều động, bố trí nhân sự thi công.
- Quản lý tiến độ, kỹ thuật, khối lượng, chất lượng thi công tại công trình.
- Quản lý tiêu hao vật tư, thiết bị, nhân công, chi phí chung dựa trên kế hoạch được duyệt.
- Tổ chức, bố trí hợp lý nơi ăn - ở - làm việc cho CBCNV tại công trường đảm bảo hợp lý nhất…
- Đề xuất điều chỉnh kế hoạch, tiến độ, biện pháp thi công…khi cần.
- Tổ chức lập báo cáo của Công trường theo yêu cầu của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của công trường.
Xem chi tiết