- Thực hiện nghiệp vụ kế toán chi tiết. Kiểm tra, lưu trữ chứng từ, hóa đơn thuộc phần phụ trách.
- Hỗ trợ công tác hành chính, văn phòng, công tác tổ chức lớp học (nếu có).
- Thực hiện một số công việc khác theo giao phó của quản lý trực tiếp.
Các trách nhiệm chính:
- Cập nhật, kiểm tra, ghi chép số liệu và hạch toán kế toán theo phân công
+ Tiếp nhận, kiểm tra, soát xét tính hợp pháp của hóa đơn, chứng từ.
+ Cập nhật thông tin vào sổ sách kế toán, chứng từ ghi sổ theo chế độ kế toán.
+ Lập các hóa đơn bán hàng, phiếu thu, chi cho khách hàng và nhà cung cấp.
+ Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định.
+ Lập báo cáo thuế, sử dụng hóa đơn và các báo cáo khác theo yêu cầu.
- Thực hiện các thủ tục thu chi và thanh toán:
+ Hỗ trợ thủ quỹ thu chi.
+ Thực hiện các thủ tục nộp, rút tiền mặt
ở ngân hàng.
+ Thực hiện đối soát, thanh toán và thu hồi công nợ với các đối tác theo quy định.
+ Kiểm tra lập bảng lương và chi trả theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác liên quan về hành chính:
+ Hỗ trợ và thực hiện các công việc hành chính liên quan công tác tổ chức lớp học.
+ Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các công việc của phòng.
+ Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
+ Giải trình số liệu theo yêu cầu của cơ quan kế toán, thuế.