Địa chỉ: P403, Số 131 bùi thị Xuân, hai bà trưng, hà nội
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: tgi.com.vn
Mô tả công ty
TGI Co.,Ltd la công ty chuyên kinh doanh về giao nhận vận tải quốc tế. _ TGI Co.,Ltd được thành lập từ năm 2000, đã có nhiều bề dày về ngành nghề giao nhận vận tải quốc tế và có hệ thống đại lý nước ngoài uy tín,vì vậy TGI đã xây dựng được vững chắc hệ thống nghiệp vụ cũng như cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nền kinh tế trong và ngoài nước - Hệ thống công ty quản lý theo hàng dọc,nhân viên nhiều kinh nghiệm và tinh thần làm việc cao. - TGI Co,.Ltd có trụ sở chính tại HCM, có 3 chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.
Công Ty TNHH Vận Tải Quốc Tế Trường Giang Tuyển Dụng
- Liên hệ khách hàng và đại lý để sắp xếp chuyển hàng theo đường hàng không hoặc đường biển. - Theo sát các lô hàng xuất,nhập và update thông tin hàng hóa với hệ thống đại lý và khách hàng - Kiểm tra và bảo đảm thông tin cập nhật cho các lô hàng khi handle. - Lên kế hoạch triển khai hàng hóa và trợ giúp các bộ phận về mảng khách hàng. - Chịu trách nhiệm quản lý chứng từ văn phòng và hỗ trợ các bộ phận khác triển khai công việc. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo và phân công của cấp trên.
- Liên hệ khách hàng và đại lý để sắp xếp chuyển hàng theo đường hàng không hoặc đường biển. - Theo sát các lô hàng xuất,nhập và update thông tin hàng hóa với hệ thống đại lý và khách hàng - Kiểm tra và bảo đảm thông tin cập nhật cho các lô hàng khi handle. - Lên kế hoạch triển khai hàng hóa và trợ giúp các bộ phận về mảng khách hàng. - Chịu trách nhiệm quản lý chứng từ văn phòng và hỗ trợ các bộ phận khác triển khai công việc. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo và phân công của cấp trên. - Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường.
- liên hệ khách hàng và đại lý để bố trí giao nhận hàng theo đường hàng không hoặc đường biển. - Theo sát các lô hàng xuất khẩu,nhập & Update thông tin sản phẩm với hệ thống đại lý & khách hàng - thử nghiệm và bảo đảm thông tin cập nhật cho các lô hàng khi handle. - Lên kế hoạch triển khai sản phẩm & trợ giúp các bộ phận về mảng khách hàng. - đảm trách nhiệm quản lý chứng từ văn phòng & hỗ trợ các đơn vị khác triển khai công việc. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo và giao phó của sếp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan chuẩn bị bộ chứng từ làm thủ tục Hải quan cho khách hàng. - Làm thủ tục Hải quan + thủ tục lấy hàng cho các lô hàng air nhập, air xuất trên nội bài, kho gia lâm hoặc mỹ đình - Làm việc với các cơ quan chức năng để xin giấy phép xuất nhập khẩu, CO, kiểm tra chất lượng, của các lô hàng (nếu có) - Làm các công việc khác liên quan theo yêu cầu của công ty - Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn