- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty - Tim kiểm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp). - Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng dịch vụ, sản phẩm giao. - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong - Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm hoặc dịch vụ
- Thực hiện tư vấn và chăm sóc khách hàng, đối tác trong và ngoài nước thường xuyên theo quy định của công ty. - Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua các kênh Offline và Online: Website, Facebook, Zalo/Mail…... - Trực tổng đài hotline trong giờ làm việc và luân phiên ngoài giờ làm việc (tại nhà).. - Kiểm tra và nhập chính xác thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý khách hàng, đối tác của công ty. - Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về chương trình khuyến mãi, các dịch vụ hấp dẫn nhằm đảm bảo cung cấp thông tin chính xác nhất tới khách hàng. - Thực hiện các báo cáo, khảo sát cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty, từ đó ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.