Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 50 Phường Trung Hòa - Cầu Giấy - Hn

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

mã số thuế công ty
Mã số thuế: 0103619401

lĩnh vực hoạt động
Lĩnh vực: Công ty đại lý vé máy bay Công ty tour du lịch

Mô tả công ty

Sơ lược về công ty: Vietpower Travel Co.,Ltd là đơn vị kinh doanh lữ hành trong nước & quốc tế chuyên nghiệp, đồng thời là đại lý cấp 1 thuộc top đứng đầu của các hãng hàng không: Vietnam airlines, Jetstar pacific, Vietjet air,... và các hãng hàng không quốc tế. Môi trường làm việc nghiêm túc, nhân sự 100% đều qua đào tạo tại trường lớp chuyên ngành du lịch,hàng không và 100% qua các khóa đào tạo thực tế tại công ty trước khi bắt tay vào làm việc. Môi trường chỉ thích hợp cho các bạn có lòng nhiệt huyết và đam mê du lịch , hàng không. Công ty Vietpower Travel đã và đang được khách hàng cũng như các đối tác trong ngành đánh giá là một đơn vị có uy tín lớn, ngày càng khẳng định được thương hiệu ,chất lượng hàng đầu về phục vụ và tổ chức các tour du lịch & bán vé máy bay trong và ngoài nước.



Quy mô công ty Từ 25 - 99 nhân viên

Công Ty TNHH Xúc Tiến Tm Dv Và Dl Vietpower Tuyển Dụng

Seeding Social Manager

Quản lý cấp trung
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDu lịch
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
 Lên kịch bản nội dung và kế hoạch seeding, phân bổ nhóm, nuôi nick tạo uy tín cho nick clone
 Biết sử dụng các tools chạy seeding phổ biến trên nền tảng MXH như fb,zalo,tiktok,youtube…
 Có các mối quan hệ trong ngành seeding với các bên quản lý cộng đồng lớn là một lợi thế.
 Nắm được cách thức hoạt động của các hệ thống group: fb,zalo…
 Biết cách điều hướng cộng đồng bằng content và xử lý khủng hoảng truyền thống
 Viết bài seeding ấn tượng thu lượng tương tác lớn, tạo ra nội dung viral trên các nhóm cộng đồng
 Quản lý fanpage của công ty
 Triển khai các công việc marketing khác theo chiến lược của công ty.
Xem chi tiết

Seeding Social

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDu lịch
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
 Lên kịch bản nội dung và kế hoạch seeding, phân bổ nhóm, nuôi nick tạo uy tín cho nick clone
 Biết sử dụng các tools chạy seeding phổ biến trên nền tảng MXH như fb,zalo,tiktok,youtube…
 Có các mối quan hệ trong ngành seeding với các bên quản lý cộng đồng lớn là một lợi thế.
 Nắm được cách thức hoạt động của các hệ thống group: fb,zalo…
 Biết cách điều hướng cộng đồng bằng content và xử lý khủng hoảng truyền thông
 Viết bài seeding ấn tượng thu lượng tương tác lớn, tạo ra nội dung viral trên các nhóm cộng đồng
 Quản lý fanpage của công ty
 Viết bài PR các sản phẩm, dịch vụ công ty.
 Triển khai các công việc marketing khác theo chiến lược của công ty.
Xem chi tiết

Điều hành kiêm sale du lịch

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDu lịch
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
 Xây dựng bộ chương trình tour du lịch, phối hợp Phòng kinh doanh xây dựng các tour/tuyến điểm mới, chính sách sản phẩm, chính sách giá phục vụ khách hàng.
 Xây dựng Database dữ liệu điều hành (khách sạn, nhà hàng, vận chuyển, điểm tham quan, đối tác,hướng dẫn viên…) và lên kế hoạch khảo sát dịch vụ hàng năm.
 Xây dựng, tính giá và hoàn thiện các chương trình du lịch chào bán cho khách hàng.
 Điều hành, sắp xếp dịch vụ, hướng dẫn viên và theo dõi quá trình thực hiện tour du lịch.
 Tư vấn, chốt sale và tổ chức thực hiện các tour du lịch cho khách du lịch để tăng thêm thu nhập cũng như nắm được nhu cầu của khách hàng tốt hơn.
 Nghiên cứu, khảo sát tuyến điểm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, phát triển tour mới.
 Phối hợp với các bộ phận, phòng ban trong quá trình thực hiện các tour du lịch.
 Lên kế hoạch điều tour, dự toán tour, đặt dịch vụ, quản lý giám sát dịch vụ, chất lượng hướng dẫn viên trong quá trình thực hiện tour du lịch..
 Đề xuất cải tiến công tác điều hành hiệu quả, tránh sai sót, đem lại chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng một cách tốt nhất.
 Làm báo cáo công việc theo định kỳ.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng