Địa chỉ: Ô số 14, BT3, Tiểu Khu đô thị Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: www.namphuongpharma.vn
Mô tả công ty
Công ty Dược Mỹ Phẩm Nam Phương (Nam phương Pharma) http://www.namphuongpharma,vn chuyên phân phối dượcmỹ phẩm uy tín, chất lượng hàng đầu tại VIỆT NAM. Trong hơn 10 năm qua, Nam Phương đã là đối tác của các hãng dược lớn trên thế giới như: Actavis (US) – nhà sản xuất thuốc generic hàng đầu thế giới; PharmaScience (Canada); Medochemie (Cộng Hòa Sýp – Châu Âu); TTY Biopharm (Đài Loan); Glenmark (Ấn Độ) và nhiều công ty dược lớn phẩm lớn ở Việt Nam. SĐT: 024 37564084/ Line 19
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Tm Dược Mỹ Phẩm Nam Phương Tuyển Dụng
- Tối ưu hoá các tools tìm kiếm - Tăng tối đa số lượng từ khoá để đẩy Website công ty lên top đầu các trang tìm kiếm (Google, msn, yahoo, altavista…) - Báo cáo theo tháng về hiệu quả của các thủ thuật SEO áp dụng cho Web C ty và những thông tin liên quan tới công ty. - thiết kế và thực hiện hệ thống hoá thông tin và giao diện trang web công ty - Tìm kiếm, khách hàng qua internet, thực hiện kế hoạch MKT và quảng bá Sản phẩm qua internet: đưa thông tin Cty và SP tới KH thông qua các Web giao dịch thương mại, các trang mạng ngành nghề, các 4rum có liên quan đến chuyên ngành, các Web tìm kiếm… ; - Thực hiện và quản lý kênh tiếp thị, truyền căn cứ vào mail, các bản tin điện tử; - Phân tích và hiệu suất Báo cáo của bản tin điện tử; - Đề xuất, design và Thực hiện các chương trình để cải thiện hiệu suất của các channel email MKT, và chiến dịch để có được các feedback của KH nhận được thông tin qua e-mail marketing. - phối kết hợp với bộ phận kinh doanh phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing mail đến một cơ sở dữ liệu của KH tiềm năng & hiện đang lưu hành, Có trách nhiệm thu thập số liệu từ đầu. - Biên dịch và phân tích data năng suất & các số liệu. - Thực hiện các khuyến nghị cho các chiến dịch tối ưu hóa dựa trên phân tích. - support trong việc design & tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh hàng tháng, hàng quý. - support trong tổng hợp dữ liệu và phân tích để đánh giá hiện tại & tiềm năng hoạt động tiếp thị trực tuyến - Bao gồm các nhiệm vụ khác theo sự giao phó quản lý
Xây dựng & thực thi phương lược Trade marketing cho nhãn hàng phụ trách. Xây dựng & thực thi kế hoạch Trade tiếp thị cho nhãn hàng phụ trách. Quản lý thương hiệu liên quan đến lĩnh vực Trade tiếp thị. Giám sát việc thực thi kế hoạch và sách lược Trade marketing. Tham gia giải quyết khủng hoảng Media trên hệ thống kênh phân phối. Thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng cho người dùng trên kênh phân phối. Quản lý thông tin feedback về nhãn hàng và Cty. Các nhiệm vụ khác được phân công
- khắc phục các chuyên môn kế toán phát sinh trong doanh nghiệp, hạnh toán báo nợ ngân hàng - check nghiệp vụ kế toán, check lưu trữ hóa đơn chứng từ, sổ sách kế toán - Kiểm soát & đảm trách nhiệm về tất thảy các công việc kế toán tài chính được giao - Lập báo cáo tiền lương doanh nghiệp, dự kiến quý, báo cáo thuế giá trị gia tăng, TNCN TNDN - Làm các công việc khác theo sự phân định của cấp trên - Theo dõi chương trình Khuyến mại, tổng hợp báo cáo hóa đơn chứng từ chương trình khuyến mại
- Giới thiệu, tư vấn, bán SP cho các nhà thuốc, phòng khám tại địa bàn phụ trách. - Xây dựng tệp khách hàng trên địa bàn theo định chiến thuật của C ty. - Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu về độ phủ, doanh số đúng quy định. - triển khai đúng, đủ kịp thời các chương trình bán, chăm sóc khách hàng của Cty. - tham gia các lớp đào tạo kiến thức về sản phẩm; phát triển năng lực cá nhân, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng CSKH. - Hiểu kiến thức kỹ năng và vận dụng tốt vào công việc sales. - Thu thập các phản hồi về SP, chương trình ....nhằm phục vụ KH tốt hơn.
Thực hiện tối ưu hóa Website với các tools tìm kiếm: Google, Bing, Yahoo, Cốc Cốc… Lên kế hoạch Search Engine Optimization (SEO) và giữ top các keyword Tham gia các diễn đàn, mạng cộng đồng, có khả năng xây dựng các blog, xây dựng ngân hàng backlink có số lượng trang web lớn để làm vệ tinh cho Web cần Search Engine Optimization (SEO). Hiểu biết về tiếp thị online, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng KH. Nắm bắt và Update những trends đang nổi trội trong thị trường. Đưa ra các định hướng kế hoạch SEO cho các SP, nhãn hàng của công ty Chịu trách nhiệm xây dựng & định chiến thuật SEO cho công ty Đề xuất, định phương pháp và thực hiện phát triển phù hợp từng thời kỳ. Nắm bắt được xu thế & các kỹ thuật SEO hiệu đại Thiết lập các các bước nội bộ cho việc thực hiện Search Engine Optimization (SEO) trong Cty Quản lý CTV
• Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng (các Nhà thuốc, các cơ sở y tế trên địa bàn mình quản lý) •Chủ động theo tuyến kinh doanh, theo lịch công tác , hoạt động độc lập khai triển và xây dựng các chương trình bán hàng • Đảm bảo thực hiện đầy đủ & đúng các chính sách MKT, bán hàng, Discount, CSKH tại khu vực đúng quy định của công ty.