- Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định / sự hướng dẫn trong công việc do Công ty - Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý. - Thực hiện các cuộc gọi điện thoại Tư Vấn và Xác Minh thông tin khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ - Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định / sự hướng dẫn trong công việc do Công ty - Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý.
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ - Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định / sự hướng dẫn trong công việc do Công ty - Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý.
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ - Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định / sự hướng dẫn trong công việc do Công ty - Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý.
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ - Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định / sự hướng dẫn trong công việc do Công ty - Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý.
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ - Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định / sự hướng dẫn trong công việc do Công ty - Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý.
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ - Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định / sự hướng dẫn trong công việc do Công ty - Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ - Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định / sự hướng dẫn trong công việc do Công ty - Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý.
- Gọi điện cho khách hàng nhắc nhở hạn thanh toán cho nhóm khách hàng trễ hạn thanh toán - Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ - Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng; - Cập nhật hằng ngày về tình trạng các cuộc gọi thu hồi nợ vào hệ thống quản lý; - Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ Quản lý trực tiếp; - Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định / sự hướng dẫn trong công việc do Công ty - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý; - Theo dõi và báo cáo định kỳ tình trạng nợ quá hạn cho Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ - Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định / sự hướng dẫn trong công việc do Công ty - Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý.
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ - Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định / sự hướng dẫn trong công việc do Công ty - Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý.
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ - Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định / sự hướng dẫn trong công việc do Công ty - Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý.
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ - Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định / sự hướng dẫn trong công việc do Công ty - Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý.
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ - Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định / sự hướng dẫn trong công việc do Công ty - Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ - Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định / sự hướng dẫn trong công việc do Công ty - Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý