DOANH NGHIỆP HOẠT ĐỘNG TRONG LĨNH VỰC DƯỢC, MỸ PHẨM, CHĂM SÓC SỨC KHỎE SẮC ĐẸP, BẤT ĐỘNG SẢN VÀ GIÁO DỤC. CÓ TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2025 LÀ 1 TRONG 5 ĐƠN VỊ DƯỢC PHẨM, MỸ PHẨM LỚN NHẤT CẢ NƯỚC. BẮT ĐẦU CÓ TÊN TUỔI TRONG NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ GIÁO DỤC
- Gọi điện cho khách hàng xác nhận lại đơn hàng. Theo dõi và kiểm tra đơn hàng. Làm việc với đối tác vận chuyển hang. - Theo dõi đơn hàng , quản lý, vận hành kho hàng . - Liên Hệ sản xuất, marketing, về tình hình ra hàng, chuẩn bị sản phẩm, mẫu phục vụ bán hàng online - Làm việc với các bên vận chuyển về nhập khẩu hàng hóa. - Thực hiện các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Vận hành, quản lý, tối ưu các kênh online marketing: Facebook, Google, Adnetwork... với mức budget lớn - Chạy Ads trên các nền tảng Social Media theo ngân sách cho trước - Quản trị các hệ thống OLM, CRM.,,, phân tích insights, chiến lược quảng cáo. - Quản trị nội dung trên fanpage, blog, zalo, instagram… đảm bảo tính nhất quán giữa thương hiệu và sản phẩm - Xây dựng và phát triển thương hiệu. - Phối hợp làm việc với team, quản lý để đảm bảo hiệu quả công việc của phòng Marketing - Giờ làm việc: 8h - 17h30 từ thứ 2 - thứ 7
Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng. Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty. Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại. Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales. Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty. Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin. Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.