<p>- Lập kế hoạch Marketing Online. - Báo cáo lên Giám đốc về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số. - Xây dựng kế hoạch, quảng cáo: Thiết kế quảng cáo và thực thi kế hoạch Marketing (chọn thông điệp, thiết kế quảng cáo ,…) - Dựa vào kế hoạch Marketing, cần tìm đối tác phối hợp thực hiện, để đạt mục tiêu đề ra. - Giám sát việc thực hiện của đối tác.Thực hiện marekting online xây dựng thương hiệu website và kéo khách hàng click, tham gia vào website, diễn dàn, mạng xã hội,…. - Lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung quảng cáo (bao gồm: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh…). - Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, tiktok, youtube, … theo ngân sách được duyệt. - Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo. - Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo. - Phụ trách mảng Social Media, Quản lý các trang mạng xã hội của bộ phận. - Tạo các nội dung hấp dẫn truyền tải lên các kênh mạng xã hội, thường trực tương tác lại với người dùng trên các kênh. - Đăng tải, post các nội dung phù hợp với từng kênh, duy trì hiện diện tích cực cho thương hiệu. - Nghiên cứu và phân tích những xu hướng truyền thông mạng xã hội mới. Lên ý tưởng, kế hoạch và nội dung cho các chiến dịch marketing trên mạng xã hội - Phụ trách viết content về sản phẩm, đăng tải lên website được giao.</p>