-Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng. -Thực hiện giám sát kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho các nhân viên chăm sóc khách hàng, Telesale của công ty. -Thực hiện việc theo dõi chấm công, các công việc phạt, thưởng, chế độ sa thải các nhân viên vi phạm. -Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty. -Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại bộ phận đúng quy định. -Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty. -Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động, danh sách lao động Công ty. -Thực hiện các công việc phối hợp, công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.
- Thực hiện tư vấn, chốt khách hàng Online theo Data có sẵn của công ty hoặc khách hàng tìm kiếm được. - Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng khách hàng mới . - Tiếp nhận ý kiến từ khách hàng về sản phẩm, quá trình mua hàng báo cáo lên quản lý và đề xuất giải pháp, phương án cải thiện những khó khăn, vướng mắc đang gặp phải trong quá trình bán hàng. -Kỹ năng: Kỹ năng lập kế hoạch . - Kỹ năng tìm kiếm khách hàng và bán hàng online . - Khả năng làm việc nhóm và độc lập .ông việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
-Lập kế hoạch, triển khai các công tác tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại dựa trên nguồn khách hàng công ty hỗ trợ. -Gọi điện, chăm sóc khách hàng cũ, giải quyết các vấn đề cho khách hàng liên quan tới sản phẩm. -Không áp doanh số, làm việc hoàn toàn tại văn phòng công ty -Tiếp nhận và xử lý mọi thông tin về sản phẩm tới khách hàng do cấp trên cung cấp. -Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn Sản phẩm phù hợp, báo giá sản phẩm với từng khách hàng đi đến chốt hợp đồng, đơn hàng. -Lắng nghe phản hồi, giải quyết thắc mắc của khách hàng. -Báo cáo đơn hàng, hướng xứ lý đối với các đơn hàng đang phụ trách. -Thực hiện các công việc có liên quan theo yêu cầu của cấp trên. -Tổng hợp báo cáo việc làm theo tuần.
-Viết hóa đơn bán hàng trong ngày do nhân viên chăm sóc khách hàng cung cấp. - Lập hồ sơ công nợ khách hàng báo giá, hợp đồng. - Đôn đốc khách hàng thanh toán đúng kỳ hạn. - Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu trong nội bộ công ty, chi tiết và tổng hợp. - Theo dõi thu chi nội bộ, công nợ khách hàng. - Thực hiện lưu trữ sổ sách chứng từ kế toán. - Theo dõi XNT hàng hóa trong kho, lên kế hoạch nhập hàng để duy trì lưu kho. - Làm công việc do cấp trên giao
- Có kiến thức và kinh nghiệm. Đã từng làm SEO (Onpage, Offpage) và đạt được một số kết quả; - Có kinh nghiệm quảng cáo Google Adword là một lợi thế; - Kiểm tra và đánh giá chất lượng website theo từ khóa; - Thực hiện tối ưu hóa website dự án với các công cụ tìm kiếm; - Đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm; - Lập kế hoạch và triển khai nội dung mới cho website; - Đã từng tham gia nhiều diễn đàn, mạng cộng đồng, có khả năng xây dựng các blog, có số lượng website lớn để làm vệ tinh cho website cần SEO; - Theo dõi & báo cáo thứ hạng; - Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Tiếp nhận và xử lý mọi thông tin về sản phẩm tới khách hàng - Trực điện thoại, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng và thiết lập các cuộc gặp chốt hợp đồng. - Lắng nghe phản hồi, giải quyết thắc mắc của khách hàng. - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên. - Thực hiện các công việc có liên quan dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận - Báo cáo, cập nhật thông tin Khách hàng trên hệ thống
- Tiếp nhận và xử lý mọi thông tin về sản phẩm tới khách hàng - Trực điện thoại, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng và thiết lập các cuộc gặp chốt hợp đồng. - Lắng nghe phản hồi, giải quyết thắc mắc của khách hàng. - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên. - Thực hiện các công việc có liên quan dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận - Báo cáo, cập nhật thông tin Khách hàng trên hệ thống
- Tổ chức và thực hiện tất cả các công việc liên quan đến Kế toán và tài chính theo yêu cầu của Công ty; - Kiểm soát, hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại đơn vị; - Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu; - Lập báo cáo lãi lỗ theo từng tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết; - Theo dõi quản lý tổng quát công nợ (phải thu phải chi); - Lâp báo cáo tài chính theo quý, 6 tháng, cả năm và các báo cáo giải trình chi tiết cho ngân hàng; - Hướng dẫn xử lý và hạch toán nghiệp vụ kế toán; - Phối hợp kiểm kê khi có yêu cầu; - Thống kê, tổng hợp số liệu kế toán theo yêu cầu của Ban giám đốc; - Lưu trữ các tài liệu liên quan; - Hạch toán thu chi, khấu hao, doanh số, tồn kho, công nợ, thuế GTGT, báo cáo thuế và các nghiệp vụ khác; - Lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị; - Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao; - Nhập tất cả các chứng từ phát sinh liên quan đến báo cáo thuế; - Lập tờ khai thuế hàng tháng để gửi cho cơ quan thuế; - Viết hóa đơn; - Lập báo cáo tài chính gửi ngân hàng; - Lập báo cáo tài chính cuối năm gửi cơ quan thuế; - Lập phương án kinh doanh cho từng hợp đồng, nhập tất cả các chứng từ phát sinh liên quan báo cáo nội bộ để lên đc báo cáo kết quả kinh doanh nội bộ hàng tháng cho Ban giám đốc, chỉ ra và phân tích được sự chênh lệch giữa phương án kinh doanh với thực tế kết quả thực hiện được của từng hợp đồng; - Ngoài ra sẽ hỗ trợ những công việc liên quan đến nghiệp vụ kế toán khác do Kế toán trưởng phân công.
- Tiếp nhận và tiếp cận nguồn khách hàng do công ty cung cấp hoặc nguồn chủ động ngoài thị trường. - Trực điện thoại, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng và thiết lập các cuộc gặp chốt hợp đồng. - Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm. - Gọi điện thoại tư vấn dịch vụ, sản phẩm, chốt đơn theo Data chạy quảng cáo. - Được tập huấn và đào tạo chi tiết về sản phẩm trước khi tư vấn cho khách hàng. - Lắng nghe phản hồi, giải quyết thắc mắc của khách hàng. - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.