- Thực hiện công việc bán hàng - Sắp xếp và bố trí hàng hóa lên kệ. - Kiểm kê hàng hóa, thống kê số lượng hàng hóa - Theo dõi thu chi, doanh thu cửa hàng - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý - Đảm bảo vệ sinh nơi làm việc
Quản lý cửa hàng là người chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng. Quản lý, hướng dẫn, phân công công việc cho các nhân viên (bao gồm: bán hàng tại cửa hàng, Nhân viên kho, nhân viên giao hàng) để đảm bảo các hoạt động sau: - Bán hàng tại cửa hàng - Kiểm tra xuất nhập tồn - Đảm bảo trưng bày hàng đúng quy định - Điều phối giao nhận đúng tiến độ - Lên kế hoạch nhập hàng phù hợp - Kết hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai các chương trình tại cửa hàng
- Hỗ trợ bán hàng cho khách hàng. - Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo quy định của công ty. - Thanh toán hóa đơn cho khách hàng. - Kiểm kê, sắp xếp, quản lý kho hàng gọn gàng. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Kiểm tra, giám sát thường xuyên hoạt động của các cửa hàng - Quản lý doanh thu, chi phí của từng cửa hàng, nghiên cứu và đề xuất các giải pháp giảm chi phí, tăng doanh thu. - Đào tạo, hướng dẫn, phát triển đội ngũ kế thừa - Đề xuất, phỏng vấn, tuyển dụng nhân sự khối vận hành - Hỗ trợ marketing để thực thi triển khai các chương trình marketing tại điểm bán - Lập kế hoạch setup cửa hàng mới khai trương
- Thực hiện công việc tư vấn bán hàng cho khách hàng - Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo quy định của công ty - Thanh toán hóa đơn cho khách hàng - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp - Bố trí sản phẩm lên kệ và đảm bảo vệ sinh nơi làm việc
- Phụ trách nội dung cho website, fanpage, google business, zalo, sàn TMDT (trang feed), SEO sàn, nghiên cứu xu hướng bài viết ... - Tạo ra các sản phẩm đảm bảo hoạt động hiệu quả của fanpage và Sàn TMDT - Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Sáng tạo & thực hiện các ấn phẩm phục vụ cho hoạt động của công ty: banner, cover, bandroll, backdrop, standee, leaflet, POSM, ... - Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận. - Tạo ra các ấn phẩm đem lại hiệu quả hoạt động của công ty
Mô tả : • Hạch toán nghiệp vụ phát sinh: phiếu thu, phiếu chi, mua hàng, bán hàng, lương… • Đối chiếu công nợ phải thu, phải trả • Theo dõi nghiệp vụ tạm ứng: tạm ứng nhân viên, tạm ứng mua hàng… • Giao dịch ngân hàng. • Phân bổ công cụ dụng cụ, khấu hao tài sản cố định. • Kiểm kê, theo dõi và đối chiếu số liệu tồn kho, tiền mặt • Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Tư vấn bán hàng qua tổng đài , facebook, website, email, zalo, tawkto - Chăm sóc khách hàng qua tổng đài facebook, website, email, zalo, tawkto - Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng - Hỗ trợ thông tin cho khách hàng về đơn hàng
- Quản lý toàn bộ các hoạt động của một cửa hàng bao gồm bán hàng, nhập hàng, kiểm kho, quản lý nhân sự của cửa hàng, làm báo cáo định kỳ,.... - Hỗ trợ marketing để thực thi triển khai các chương trình marketing tại điểm bán - Quản lý và vận hành cửa hàng hoạt động
- Chốt đơn hàng trên sàn thương mại (tiki, sendo, lazada, shopee…) - Đóng gói hàng hóa theo đơn hàng để gửi sàn, bưu điện. - Báo cáo doanh thu sàn hàng ngày - Đóng lẻ túi nhỏ một số mặt hàng theo quy định - Xếp hàng lên kệ - Theo sự sắp xếp công việc của quản lý cửa hàng
Kiểm đếm hàng hóa nhập kho Đóng lẻ túi nhỏ một số mặt hàng theo quy định Xếp hàng lên kệ Liên hệ khách hàng xác nhận giao hàng và điều phối giao hàng Tiếp nhận thông tin lấy hàng từ bộ phận mua hàng và điều phối nhân viên giao nhận đi lấy trong trường hợp phải đi lấy hàng Soạn đơn Đóng gói nếu cần , và hỗ trợ giao hàng sắp hàng lên xe Khi khách đến cửa hàng, hỗ trợ lấy hàng và sắp hàng lên xe cho khách Giữ gìn vệ sinh cửa hàng và kho