Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

ngân hàng tmCP phương đông

Ngân Hàng Tmcp Phương Đông

địa chỉĐịa chỉ: Đường Nguyễn Văn Thoại,Phường Châu Phú A,TP Châu Đốc,An Giang

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 1000 - 3000 nhân viên

websiteWebsite: www.ocb.com.vn

Mô tả công ty

Được thành lập từ ngày 10.06.1996, đến nay OCB có hơn 110 đơn vị kinh doanh trên toàn quốc, hiện diện ở tất cả các thành phố và vùng kinh tế trọng điểm trong cả nước. Năm 2016, OCB có lợi nhuận đạt thứ 15 trong tổng số các Ngân hàng TMCP và tỷ suất lợi nhuận đạt Top 10 các Ngân hàng TMCP.

Với đội ngũ hơn 5.000 nhân sự chất lượng cao, công nghệ hiện đại, thương hiệu được yêu mến; tốc độ tăng trưởng cao, 5 năm gần đây tăng trưởng luôn gấp đôi trung bình ngành; công tác Quản lý rủi ro tốt, chất lượng tài sản cao, tài sản tốt và tỷ lệ nợ xấu giảm thuộc Top 6 ngân hàng có tỷ lệ nợ xấu thấp nhất toàn hệ thống… OCB tự tin trong lộ trình trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất Việt Nam.

Tên tiếng Việt: NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG
Tên tiếng Anh: ORIENT COMMERCIAL JOINT STOCK BANK
Tên viết tắt: NGÂN HÀNG PHƯƠNG ĐÔNG hoặc OCB
Hội sở chính: 41 & 45 Lê Duẩn, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tin tuyển dụng của Ngân Hàng Tmcp Phương Đông

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Toàn Quốc

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Việc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
- Quản lý và giám sát các hoạt động của phân khúc khách hàng cá nhân.
- Chịu trách nhiệm về việc bán các sản phẩm huy động và các sản phẩm khác, giới thiệu khách hàng vay cho chuyên viên tín dụng.
- Tham gia lập và thực hiện các kế hoạch “đánh bắt gần bờ” của Chi nhánh/PGD
- Nhập thông tin Khách hàng và kết quả bán hàng vào CRM
- Mở tài khoản thanh toán cho khách hàng
- Xây dựng các kênh bán hàng mới qua Khách hàng giới thiệu và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng
- Đầu mối chính nhằm duy trì mối quan hệ khách hàng, đảm bảo khách hàng được chăm sóc chu đáo và nhanh chóng hỗ trợ khách hàng ngay khi cần thiết (sinh nhật, lễ…)
Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Marketing - Trung Tâm Thẻ

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
- Thực hiện các công việc liên quan đến thiết kế, truyền thông cho hoạt động marketing thẻ.
- Lập kế hoạch Marketing, truyền thông, quảng cáo, các chương trình bán hàng.
- Tổ chức triển khai, kiểm tra/ kiểm soát các chiến dịch Marketing, chương trình bán hàng, event/ sự kiện theo kế hoạch. Kiểm soát chi phí Marketing theo đúng ngân sách và kế hoạch được duyệt. Kiểm tra và báo cáo hiệu quả các campaign với đối tác thuê ngoài.
- Trực tiếp lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động quảng cáo online, truyền thông trực tuyến.
- Lên kế hoạch, phát triển nội dung/ hình ảnh/tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu và duy trì tiêu chuẩn trên các website, các kênh truyền thông online, hệ thống điểm bán, các tài liệu liên quan... Tối ưu hóa việc tìm kiếm từ khóa, chăm sóc khách hàng, thu thập và xử lý thông tin...
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông để thúc đẩy hoạt động bán hàng tại các CN/PGD trên toàn hàng
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Xem chi tiết

Giảng Viên Trung Tâm Đào Tạo

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Giáo dục - Đào tạo, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
- Thực hiện chương trình và giảng dạy, đào tạo cho CBNV khối Bán lẻ
- Lập kế hoạch và Quản lý kết quả.
- Các Qui định chung của OCB: Báo cáo, tuân thủ; Phát triển nhóm, cá nhân.
- Tham gia nghiên cứu; Xây dựng; Thực hiện giảng dạy.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Thúc Đẩy Bán - RB

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
a. Xây dựng kế hoạch và triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh cho đơn vị kinh doanh và phòng ban hội sở
- Tham gia xây dựng, triển khai chiến lược, mô hình và chính sách kinh doanh của Khối
- Tham gia xây dựng và triển khai mô hình bán hàng
- Xây dựng và triển khai quy trình và quy định bán hàng
- Tham gia xây dựng, thực hiện và giám sát các chương trình thi đua, xúc tiến bán hàng
- Thực hiện tiếp nhận và xử lý các vấn đề, đề xuất từ ĐVKD.
- Tham gia xây dựng báo cáo phân tích nhằm đưa ra các cảnh báo về thực trạng hoạt động kinh doanh của Khối và đề xuất giải pháp phù hợp.
- Theo dõi và đôn đốc việc triển khai, đánh giá kết quả triển khai kế hoạch kinh doanh của từng đơn vị.
b. Đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao hiệu suất hoạt động của Bộ phận:
- Xây dựng và hướng dẫn thực hiện các quy trình, quy định liên quan đến công tác của Bộ phận.
- Xây dựng và cải tiến quy trình, hướng dẫn tác nghiệp nội bộ.
- Tham gia thực hiện các công việc trong các quy trình có liên quan đến Bộ phận.
- Đánh giá, đề xuất các giải pháp đối với các rủi ro phát sinh thuộc phạm vi hoạt động.
- Lập các báo cáo có liên quan theo quy định
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, tài liệu phát sinh.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - HCM, Khánh Hòa, Toàn Quốc

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa
- Phát triển khách hàng mới. Bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng, dịch vụ và tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
- Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu. Quản lý khách hàng doanh nghiệp về tình hình hoạt động kinh doanh.
- Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng địa bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng.
- Tự đào tạo bản thân và hướng dẫn các nhân viên, chuyên viên mới.
Xem chi tiết

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - Toàn Quốc

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
- Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng địa bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng. Xác định rõ mục tiêu, lộ trình thời gian, các hành động cụ thể, sự hỗ trợ cần thiết của các phòng ban hội sở.
- Theo dõi tình hình biến động của thị trường và ngành nghề để có biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả và kịp thời xử lý khi rủi ro xảy ra.
- Theo dõi động thái cạnh tranh của các Ngân hàng bạn, thường xuyên kiểm định khả năng hoàn thành kế hoạch kinh doanh của bản thân, từ đó có những giải pháp và đề xuất để góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho OCB.
- Phát triển khách hàng mới. Bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng, dịch vụ và tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
- Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu. Quản lý khách hàng doanh nghiệp về tình hình hoạt động kinh doanh.
- Tham gia ý kiến/chịu trách nhiệm xây dựng chính sách KHDN chung, đặc thù cho từng nhóm khách hàng, các chính sách, cơ chế đối với KHDN.
- Tự đào tạo bản thân và hướng dẫn các nhân viên, chuyên viên mới.
Xem chi tiết

Giao Dịch Viên - Toàn Quốc

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
- Thực hiện tất cả các công tác giao dịch và chỉ tiêu của Giao dịch viên.
- Gọi điện Chăm sóc khách, tìm kiếm khách hàng, bán chéo sản phẩm theo chỉ tiêu được giao.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Phụ trách kế toán liên hàng với các tổ chức tín dụng...
- Giải quyết những vướng mắc và khiếu nại của khách hàng
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Phát Triển Sản Phẩm Bán Lẻ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
- Xây dựng sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, phù hợp với kế hoạch phát triển sản phẩm do Khối đưa ra, phù hợp với định hướng của OCB và thực tiễn thị trường, đảm bảo tính cạnh tranh của sản phẩm.
- Xây dựng quy trình, quy chế, biểu mẫu liên quan tới sản phẩm, dịch vụ để trình cấp có thẩm quyền, bảo đảm tính khả thi với các sản phẩm dịch vụ mới ban hành.
- Xây dựng các chương trình thi đua bán hàng, chương trình ưu đãi lãi suất để thúc đẩy tăng trưởng doanh số, hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Nhận định sản phẩm hiện tại so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường để đưa ra quyết định duy trì, cải tiến, thay thế đối với danh mục các sản phẩm hiện hữu.
- Quản lý, đối chiếu, thống kê số liệu liên quan đến số liệu sản phẩm.
- Theo dõi doanh số bán hàng, báo cáo kết quả hàng tháng/quý/năm của sản phẩm và các ĐVKD.
- Hỗ trợ các ĐVKD trong quá trình bán sản phẩm.
- Các công việc chung khác liên quan đến yêu cầu của cấp Quản lý.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Phát Triển Nguồn Nhân Lực

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Kế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
- Phối hợp với các phòng/ban liên quan triển khai và thực hiện các kỳ đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên
- Chuẩn bị các dữ liệu nhân sự và KPI đầu vào trước mỗi kỳ đánh giá
- Phối hợp với IT/ đối tác thực hiện triển khai và giám sát việc cải tiến/ xây dựng mới hệ thống PMS
- Xây dựng các cơ chế chính sách liên quan đến hệ thống quản trị hiệu suất - Hỗ trợ các dự án khác trong Bộ phận khi cần
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng Bộ phận
Xem chi tiết

Chuyên Viên Phát Triển Giải Pháp BPM

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
- Thực hiện phát triển giải pháp kỹ thuật với các yều cầu nghiệp vụ đơn giản
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm
Xem chi tiết

Nhân Viên/ Chuyên Viên Định Chế Tài Chính Ngân Hàng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
- Xây dưng, duy trì và quản lý quan hệ với KH ĐCTC ngân hàng
▪ XD quan hệ tốt với KH và tăng tối đa hóa quy mô kinh doanh với KH
▪ Gặp gỡ KH tiềm năng để xây dựng mạng lưới KH
▪ Phát triển quan hệ hợp tác các sản phẩm với KH
- Làm đầu mối liên hệ chính với khách hàng; Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến KH; xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển khách hàng
▪ Quản lý thông tin/ hồ sơ của KH
▪ Hiểu nhu cầu của KH để có kế hoạch hợp tác phù hợp
- Quan hệ và phối hợp tốt với các thành viên trong phòng
- Quan hệ và phối hợp tốt với các phòng ban khác
- Chịu trách nhiệm với KPI được giao
- Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn; định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh đến Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các cấp quản lý trực tiếp và quản lý cấp trên.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Hỗ Trợ/ Vận Hành Dịch Vụ Công Nghệ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
- Quản lý, vận hành và giám sát các hoạt động của: Dịch vụ công nghệ thông tin, hệ thống công nghệ thông tin (máy chủ, network, v.v…) và trung tâm dữ liệu đảm bảo đáp ứng các cam kết chất lượng dịch vụ;
- Chẩn đoán và xử lý các sự cố hệ thống phát sinh;
- Phối hợp với đối tác và các bộ phận khác để xử lý sự cố hệ thống;
- Xây dựng các hệ thống môi trường vận hành và kiểm thử;
- Triển khai ứng dụng, bản vá lỗi vào môi trường vận hành;
- Xây dựng, quản lý và cải tiến quy trình vận hành hệ thống;
- Tham gia các dự án CNTT: Xây dựng môi trường, tiếp nhận bàn giao vận hành hệ thống
- Tối ưu hệ thống hiện hữu
Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Phát Hành Thẻ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
1. Tổ chức đội ngũ CBNV thực hiện các công việc hàng ngày theo kế hoạch đã được đề ra
2. Lập kế hoạch, giám sát triển khai và đánh giá việc thực hiện công tác:
- Xử lý các công việc liên quan đến phát hành thẻ Tín dụng
- Xử lý thẻ gia hạn, thay thế, cấp lại PIN
- Lồng gấp, giao nhận Thẻ/PIN từ đơn vị vận chuyển về Kênh phân phối.
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu thắc mắc của Chi nhánh, phòng giao dịch về quá trình chuyển phát PIN với công ty chuyển phát nhanh
3. Tham mưu cho Trưởng/Phó Phòng xây dựng và hướng dẫn thực hiện quy trình, quy định liên quan đến công tác của Phòng
4. Tham mưu cho Trưởng/Phó Phòng thiết lập và tổ chức vận hành các quy trình, hướng dẫn tác nghiệp nội bộ Phòng;
5. Tham mưu cho Trưởng/Phó Phòng thiết lập các quy trình tác nghiệp chung do Phòng chủ trì.
6. Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan đến Phòng;
7. Tổng hợp và báo cáo các rủi ro phát sinh thuộc phạm vi hoạt động của Bộ phận.
8. Lập các báo cáo có liên quan theo quy định;
9. Kiểm tra và giám sát lưu trữ hồ sơ, tài liệu phát sinh.
Xem chi tiết

Kiểm Soát Viên - Bình Dương (PGD Tân Phước Khánh)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmBình Dương
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt các bút toán liên quan đến tiền gửi của khách hàng.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt các nghiệp vụ liên quan đến thu phí, lãi khách hàng.
- Kiểm tra, duyệt mở, đóng tài khoản cho khách hàng.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt các nghiệp vụ thanh toán (trong nước, quốc tế) cho khách hàng.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt bút toán thu chi tiền mặt cho khách hàng.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt các nghiệp vụ liên quan đến thẻ.
- Kiểm soát và thực hiện các dịch vụ ngân hàng khác cho khách hàng theo quy định.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt thu đổi, mua, bán ngoại tệ, vàng.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt các bút toán tiếp quỹ, hoàn quỹ tiền mặt cho GDV.
- Quản lý và duyệt các bút toán tiếp quỹ, hoàn quỹ ATM.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và ký chứng từ theo quy định về lưu giữ hồ sơ tài sản và giấy tờ có giá.
- Bán hàng theo danh mục sản phẩm, dịch vụ được qui định.
- Thực hiện qui định/ hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc, tiếp thị hoặc các giải pháp thúc đẩy phát triển thị phần.
- Thực hiện báo cáo theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
Xem chi tiết

Partnership and Business Development Manager

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
- Build and set up new relationship with partners in eCommerce, payment merchants, fintechs (e-wallet) and any other strategic 3rd party for OCB Digital Banking Business.
- Prepare proposals and presentations to enable partnership opportunities.
- Follow-up on conversations and processes.
- Partner with other project team members to manage and deliver the objectives of the project.
- Collaborate with existing and new partners to identify areas for improvement or interventions that support the projects’ objectives.
- Collect and manage lessons learnt to strengthen implementation in current and future projects.
Xem chi tiết

Giám Đốc Phòng Giao Dịch - Toàn Quốc

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
- Quản lý tổ chức bán hàng theo danh mục sản phẩm OCB cho đối tượng KHCN
- Thực hiện và giám sát các quy định/ hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng và pháp luật Việt Nam.
- Tham gia nghiên cứu thị trường địa phương về đối thủ, khách hàng, sản phẩm, tập hợp thông tin thu thập.
- Thực hiện và quản lý các chương trình chăm sóc và các chương trình tiếp thị hoặc các giải pháp thúc đẩy phát triển thị phần tại địa phương do Hội sở hoặc đơn vị tổ chức.
- Phê duyệt hồ sơ vay theo thẩm quyền phê duyệt tín dụng. Trình hồ sơ lên cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Giám sát và báo cáo chất lượng các khoản vay của KHCN thuộc Chi Nhánh.
- Xử lý thu hồi và quản lý các khoản vay quá hạn tại Chi nhánh.
- Quản lý thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động Ngân hàng.
- Quản lý nghiệp vụ kho quỹ và tiền mặt theo quy định của OCB và pháp luật.
- Quản lý công tác báo cáo lien quan đến hoạt động dịch vụ bán hàng thuộc phan khúc KHCN theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mới Tốt Nghiệp
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
- Thực hiện tư vấn, giải đáp yêu cầu khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của OCB
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ của OCB
- Ghi nhận các thông tin của khách hàng để chuyển cho bộ phận chuyên môn liên quan xử lý
- Thực hiện truy vấn các giao dịch cho khách hàng qua điện thoại
- Tham gia các công việc trong các quy trình có liên quan đến Call Center
- Tổ chức lưu trữ thông tin, hồ sơ, tài liệu tại Call Center
- Thực hiện các báo cáo theo quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác do cấp trên giao phó
Xem chi tiết

Chuyên Viên Lập Trình Cơ Sở Dữ Liệu (C#, SQL)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
- Thu thập dữ liệu theo các tiêu chí đưa ra.
- Xây dựng và thiết kế các vấn đề về Database.
- Tham gia phát triển các công cụ hỗ trợ cho việc phân tích và báo cáo theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc được giao cho cấp trên.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Phát Triển Ứng Dụng - Trung Tâm Thẻ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
- Làm việc với đối tác, Tổ chức thẻ quốc tế thực hiện các dự án phát triển thẻ, ATM; POS
- Phân tích yêu cầu, thiết kế, phát triển các phần mềm nghiệp vụ phục vụ theo yêu cầu của các phòng ban nghiệp vụ của Trung tâm Thẻ hoặc các kết nối triển khai liên quan dịch vụ thẻ.
- Trực tiếp hoặc phối hợp với đối tác để phát triển ứng dụng hoặc điều chỉnh các phần mềm nghiệp vụ của Trung tâm Thẻ
- Giám sát, điều phối các bên trong việc thực hiện các dự án phát triển phần mềm của Trung tâm Thẻ, đảm bảo đúng yêu cầu, tiến độ và mức độ an toàn, bảo mật
- Quản lý mã nguồn các chương trình nghiệp vụ tự phát triển, bao gồm việc kiểm soát truy cập, sao lưu dự phòng
- Kiểm tra phần mềm do đối tác thực hiện.
- Phối hợp với đối tác để điều tra, sửa chữa lỗi của hệ thống phần mềm
- Nhân diện các rủi ro phát sinh của hệ thống, các rủi ro thuộc phạm vi hoạt động của Bộ phận và báo cáo cho cấp quản lý
- Lập các báo cáo có liên quan theo quy định
Xem chi tiết

Service Continuity Management (CVCC Quản Lý Duy Trì Dịch Vụ CNTT)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
- Quản lý việc duy dịch vụ Công Nghệ Thông Tin đáp ứng các cam kết chất lượng dịch vụ CNTT.
- Xây dựng kịch bản, cải tiến và tổ chức việc thực hiện diễn tập phòng chống thảm họa CNTT
- Quản lý & vận hành công cụ giám sát hệ hiệu suất hệ thống
- Tìm hiểu giải pháp, công nghệ mới để tối ưu, tự động hóa công tác vận hành nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT
- Nắm vững hệ thống, phối hợp với các bộ phận nâng cao hiệu suất của hệ thống
- Tham gia vào các dự án CNTT
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại