Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Thông tin thời gian giao hàng của Lazada - Bạn có biết??

Tác giả: Minh Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 30 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Bạn định mua hàng trên trang mua bán lazada nhưng còn lo lắng về thời gian giao hàng vì sợ trễ lịch hẹn? Bạn cần biết thời gian giao hàng của lazada là gì, lazada có giao hàng chủ nhật không và những giờ phân phối hàng? Tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi.

1. Thời gian giao hàng của lazada

Tích hợp với nhiều dịch vụ vận chuyển nhất hiện nay, lazada gửi hàng đến bạn qua 2 hình thức là giao hàng tiết kiện và giao hàng tiêu chuẩn. Tùy thuộc vào khoảng cách giữa bạn và nơi đặt hàng mà thời gian giao hàng của lazada sẽ có sự thay đổi. Các bên vận chuyển của Lazada thường là Giao hàng nhanh, Viettel post,... bạn muốn biết được hàng của mình đang di chuyển đến đâu nếu vận chuyển bằng Viettel post thì có thể gọi điện trực tiếp lên tổng đài viettel post để được tư vấn cụ thể hơn.

Thời gian giao hàng của lazada

Bạn có thể xem chi tiết thời gian giao hàng và chọn hình thức giao khi đăg nhập tài khoản với đầy đủ thông tin địa chỉ và xem bất kỳ loại sản phẩm nào. Khi bạn thay đổi địa chỉ giao hàng thì thời gian giao hàng của lazada cũng có sự thay đổi.

Bên cạnh đó, thùy theo cách thức giao hàng bạn chọn mà thời gian giao hàng của lazada cũng có sự chênh lệch. Thông thường hình thức giao hàng tiêu chuẩn sẽ giúp bạn nhận hàng nhanh hơn trước từ 1 – 3 ngày so với hình thức giao hàng tiết kiệm. Nhưng cũng bởi vậy mà hình thức giao hàng tiêu chuẩn sẽ mất nhiều phí hơn giao hàng tiết kiệm.

>>> Bạn đang muốn tìm cho mình một việc làm phù hợp? Bạn đang muốn tìm kiếm việc làm tại Vĩnh Long lương cao? Vậy đâu là địa chỉ uy tín dành cho bạn? Truy cập ngay địa chỉ website Timviec365.vn, tại đây bạn có thể tìm thấy hàng trăm tin tuyển dụng khác nhau từ những công ty hàng đầu. Đừng bỏ lỡ cơ hội.

2. Ước tính giờ giao hàng của lazada

Giờ giao hàng của lazada thường khá khớp với thời gian dự kiến tuy nhiên có một số trường hợp gặp lỗi phát sinh bạn có thể vẫn sẽ nhận hàng muộn hơn ước tính ban đầu. Bạn có thể tham khảo một số lịch giao hàng của lazada mà chúng tôi tổng hợp được:

- Giao hàng tiêu chuẩn: Thường miễn phí vận chuyển trong nội thành với đơn hàng từ 99.000đ, khu vực ngoại thành là 150.000đ. Nếu sản phẩm của bạn cần giao hàng đặc biệt vì kích cỡ hoặc chất liệu thời gian giao hàng sẽ trong khoảng 1tuần, các loại sản phẩm khác thời gian giao hàng của lazada sẽ trong 3 – 5 ngày.

- Giao hàng tiết kiệm: Đây là hình thức giao hàng chậm nhưng có mức phí thấp và thường xuyên miễn phí 100% phí vận chuyển. Lịch giao hàng của lazada thường sẽ trong vòng 10 ngày kể từ khi bạn đặt hàng.

- Giao hàng hỏa tốc: Nếu bạn muốn thời gian giao hàng của lazada nhanh nhất thì đây là hình thức nên chọn. Bạn đặt hàng vào buổi sáng trước 10h ở khu vực trong nội thành thì chắc chắn sản phẩm sẽ đến tay bạn ngay trong ngày.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về Viettel tracking và Viettel post tracking

3. Lazada có giao hàng chủ nhật không?

Hiện nay lịch làm việc của lazada là từ thứ 2 đến CN: 9h - 18h (Hotline), 7h - 22h (chat trực tuyến). Tuy nhiên lazada có giao hàng thứ 7 không hay lazada có giao hàng chủ nhật không là điều mà nhiều khách hàng vẫn luôn băn khoăn.

Thời gian giao hàng của lazada-có giao hàng vào chủ nhật không

Bạn cần biết rằng trung tâm hỗ trợ của lazada làm việc cả thứ 7 và chủ nhật nhưng thông thường hệ thống giao hàng chỉ làm việc thứ 7 và chủ nhật thì không. Với cả 3 hình thức giao hàng trên đều không làm việc vào chủ nhật.

4. Xử lý tình huống cần hàng gấp vào chủ nhật

Lazada có giao hàng chủ nhật không, chắc chắn là không. Nhưng nếu bạn đang cần hàng gấp và không thể đợi được thì làm sao? Nếu gặp phải trường hợp này bạn vẫn có thể lấy hàng nhưng phải tự đi nhận.

Đầu tiên bạn vào kiểm tra đơn hàng để xem quá trình vận đơn và vị trí sản phẩm. Khi đã xác nhận được kho lưu hàng bạn có thể liên hệ với người giao hàng hoặc chủ kho để nhận thông tin vị trí và tự đến lấy hàng.

Để được lấy hàng trực tiếp sau khi đã xác nhận vị trí sản phẩm bạn phải liên hệ với tổng đài lazada xác nhận thông tin. Sau đó đơn hàng của bạn sẽ được giải quyết và có hỗ trợ thêm.

5. Bạn cần lưu ý gì để không phải mua nhầm hàng kém chất lượng?

Bên cạn nắm bắt thời gian giao hàng cảu Lazada thì điều mà người dùng cũng nên quan tâm đó chính làm làm cách nào để tránh phải mua nhầm những loại hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng, không đúng mẫu mã, thiết kế,... Mặc dù đây là một doanh nghiệp đã có tiếng lớn tại nước ta, tuy nhiên, trước khi thực hiện một giao dịch mua hàng trên website hay ứng dụng mua bán của Lazada, bạn cần lưu ý những điều sau:

- Thứ nhất, check lại giá cả của sản phẩm bạn đang muốn mua: trên trang thương mại điện từ này, có rất nhiều chủ kinh doanh khác nhau, và không phải mỗi sản phẩm bạn định mua thì ở mọi chỗ bán giá cả đều như nhau. Chẳng hạn như, bạn tìm mua một cây son, khi hiển thị kết quả tìm kiếm, sẽ có hàng chục, hàng trăm loại giá thành khác nhau, mặc dù vẫn là tên gọi của cây son đó. Mức chênh lệnh giữa các cửa hàng phân phối đôi khi là rất lớn, điều này khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang. Chính vì vậy, hãy nắm bắt trước giá cả trung bình của mặt hàng bạn cần mua, xem trên thị trường, sản phẩm đó có giá bán phổ biến thế nào, nếu mức chênh lệch giữa lazada và ngoại thị trường không quá nhiều, bạn có thể yên tâm mua sản phẩm, còn nếu như chênh lệch quá lớn, hãy tìm hỏi người bán ngay nhé!

- Thứ hai, tham khảo những đánh giá phản hồi về sản phẩm: mỗi sản phẩm được bán trên ứng dụng này đều có phần đánh giá hay nhận xét của những cá nhân đã mua sản phẩm này trước đó. Bạn hãy kéo xuống phần dưới cùng và đọc xem những khách hàng đã phản hồi lại như thế nào. Trong trường hợp bạn đọc hết 10 phản hồi, có hết 9 phản hồi tốt về sản phẩm thì bạn nên mua sản phẩm đó, còn nếu như phần phản hồi đa số các khách hàng đã chê bai về chất lượng cũng như các dịch vụ của sản phẩm thì hãy tránh xa ngay nhé!

- Thứ ba, tìm hiểu về chủ bán sản phẩm: một sàn giao dịch thương mại điện tử thì bạn biết đấy, có rất nhiều thương nhân, chủ cửa hàng, từ quy mô nhỏ lẻ đến quy mô lớn, từ bán mặt hàng này đến phân phối mặt hàng khác. Vì vậy, việc tìm hiểu thương hiệu và các thông tin liên quan nhằm xác thực độ tin cậy của bạn với chủ cửa hàng, phân phối là một điều vô cùng cấn thiết. Tất nhiên, hãy chọn những thương hiệu đã quen mắt, những doanh nghiệp có uy tín trên thị trường về sản phẩm đó, ngoài đời thực bạn biết về họ ra sao, thì chắc chắn những sản phẩm được họ cung cấp qua Lazada cũng chất lượng như vậy. Ngược lại, bạn nên cẩn thận, tốt nhất là không nên mua các loại sản phẩm từ những thương hiệu mà mập mờ về các thông tin định danh, các phương cách để liên hệ,...

Thời gian giao hàng của lazada-những lưu ý khi mua hàng

- Thứ tư, lưu ý về gốc gác của các sản phẩm bạn dự định mua: mỗi sản phẩm có mỗi nguồn gốc khác nhau, đôi khi là cũng một sản phẩm đó, nhưng tại cửa hàng này nó có nguồn gốc xuất xứ khác, tại cửa hàng kia thì lại có nguồn gốc xuất xứ kia. Thường thì sản phẩm có nguồn gốc chia ra hai loại, một là chính hãng, hai là hàng xách tay từ nước ngoài. Nếu chính hãng thì bạn không phải lo, còn nếu hàng xách tay thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về chủ bán hàng, kèm theo các thông tin về các dịch vụ đi kèm khác nữa. Bên cạnh tìm hiểu nguồn gốc cảu sản phẩm, bạn cũng nên tìm hiểu về ngày sản xuất, hạn sử dụng. Nhiều mặt hàng như mỹ phẩm, thuốc,... càng phải xem trọng yếu tố này. Những sản phẩm vừa được sản xuất không lâu, có hạn sử dụng lâu là những sản phẩm bạn nên mau, còn những sản phẩm quá hạn hay chuẩn bị quá hạn thì nên tránh xa nhé!

- Thứ năm, cẩn thận khi mua các sản phẩm thời trang: mua trực tuyến các sản phẩm liên quan đến thời trang là một hành trình phiêu lưu mạo hiểm, đôi khi bạn sẽ gặp phải thất bại, không chỉ một lần, mà là nhiều lần đấy. Quần áo giày dép phải tận mặt nhìn, tận tay sờ thì mới cân nhắc quyết định mua, còn khi chưa được trông thấy sản phẩm, bạn có thể làm bạn với sự thất vọng bất cứ lúc nào. Những hình ảnh có thể là thật, nhưng những sản phẩm được bán cho bạn thì chưa chắc. Nếu bạn thích shoping online, hãy mua hàng ở những địa chỉ quen thuộc mà bạn đã mua ngoài đời thực, còn không thì khuyên bạn không nên mua các sản phẩm thời trang trên lazada làm gì.

- Thứ sáu, check lại sản phẩm khi được giao hàng: nhiều người mua hàng rất hay lơ là và quên đi bước check hàng lại trước khi quyết định mua hàng. Đây là giai đoạn cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nhận và thử kiểm tra lại chất lượng hàng bên trong gói hàng, bao gồm cả những thông tin trên hóa đơn,... nếu như những gì bạn nhìn thấy bên trong không đúng với những gì bạn đã được chủ cửa hàng cam kết, bạn hoàn toàn có thể trả hàng hay lấy chứng cứ khiếu nại với lazada nếu cần. Hiện nay, có rất nhiều phương thức thanh toán, tuy nhiên khuyên bạn đọc nên chọn phương thức shipcod, nghĩa là nhận được hàng, kiểm tra đã rồi mới trả tiền. Phương thức này sẽ an toàn hơn rất nhiều!

Trên đây là một số thông tin về thời gian giao hàng của lazada, lịch vận chuyển và các hình thức vận chuyển đơn hàng, bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin khác về dịch vụ của lazada tại website của chúng tôi.

>>> Đọc thêm: Hiện nay, tại ứng dụng của Lazada có chức năng thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, tuy nhiên trước đó bạn cần có tài khoản Internet banking, để đăng ký dịch vụ này của Vietcombank bạn cần đến các văn phòng giao dịch để cung cấp thông tin, hãy tìm hiểu giờ làm việc ngân hàng vietcombank để sắp xếp thời gian và công việc của mình phù hợp nhất nhé.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý