Địa chỉ: văn phòng Gò Vấp, Số 7 đường số 4, CityLand Park Hill, phường 10, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên
Mã số thuế: 316729656
Mô tả công ty
- Smart-L là đối tác chiến lược của Woori Bank trong dự án hợp tác cùng Khối kinh doanh bán lẻ - Ngân hàng Woori Việt Nam - Ngân hàng ngoài quốc doanh có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam. Smart-L chịu trách nhiệm chính trong quá trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển quảng bá sản phẩm cùng Woori Bank. Smart-L tin tưởng rằng sẽ đạt được những thành tựu lớn trong tương lai không xa. -
- Mỗi ngày vệ sinh tiệm, sắp xếp hàng hoá trên kệ, trong kho. - Chụp hình, đăng bài trên page của tiệm. - Tiếp nhận khách trực tiếp tại tiệm và khách online trên page.
Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, Tiếp cận khách hàng, tư vấn sản phẩm vay tín chấp của Ngân hàng Woori Bank Việt Nam. Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của WOORI trực tiếp đến khách hàng. Thu thập hồ sơ, thực hiện làm hồ sơ ghi nhận thông tin về nhu cầu và thông tin cấp tín dụng của khách hàng, yêu cầu bộ phận chuyên trách thực hiện thẩm định tín dụng. Chuyển hồ sơ cho bộ phận liên quan để phê duyệt khoản vay, thực hiện và hỗ trợ khách hàng các thủ tục giải ngân tại chi nhánh. Quản lý danh mục và chăm sóc khách hàng sau vay. Thực hiện các chỉ tiêu KPI được giao. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý và của Ngân hàng.
1) Vị Trí: Team Lead – SL: 02. - Kinh nghiệm: > 2 năm tại các tổ chức tín dụng, ngân hàng khác. - Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên - Thời gian thử việc 2 tháng. 2) Vị Trí: Nhân viên/Chuyên viên – SL: 10. - Kinh nghiệm: 1 năm đối với vị trí CV, Vị trí NV không yêu cầu kinh nghiệm. - Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên - Thời gian thử việc 2 tháng. [Mô tả công việc:] 1) Vị Trí: Team Leader - Quản lý đội nhóm, lập kế hoạch đào tạo nhân viên. - Triển khai kế hoạch khai thác khách hàng tiềm năng, thực hiện KPI theo kế hoạch, theo dõi và báo cáo kết quả công việc hàng tuần lên cấp trên. - Quản lý khách hàng sau vay. 2) Vị Trí: Nhân viên/Chuyên viên: - Chủ động tìm kiếm khai thác khách hàng. - Thu thập và hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ vay vốn. - Thực hiện kế hoạch công việc theo yêu cầu Leader.
Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Nhân viên kinh doanh, Tài chính
Đà Nẵng
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, Tiếp cận khách hàng, tư vấn sản phẩm vay tín chấp của Ngân hàng Woori Bank Việt Nam. Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của WOORI trực tiếp đến khách hàng. Thu thập hồ sơ, thực hiện làm hồ sơ ghi nhận thông tin về nhu cầu và thông tin cấp tín dụng của khách hàng, yêu cầu bộ phận chuyên trách thực hiện thẩm định tín dụng. Chuyển hồ sơ cho bộ phận liên quan để phê duyệt khoản vay, thực hiện và hỗ trợ khách hàng các thủ tục giải ngân tại chi nhánh. Quản lý danh mục và chăm sóc khách hàng sau vay. Thực hiện các chỉ tiêu KPI được giao. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý và của Ngân hàng.
Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Nhân viên kinh doanh, Tài chính
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, Tiếp cận khách hàng, tư vấn sản phẩm vay tín chấp của Ngân hàng Woori Bank Việt Nam. Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của WOORI trực tiếp đến khách hàng. Thu thập hồ sơ, thực hiện làm hồ sơ ghi nhận thông tin về nhu cầu và thông tin cấp tín dụng của khách hàng, yêu cầu bộ phận chuyên trách thực hiện thẩm định tín dụng. Chuyển hồ sơ cho bộ phận liên quan để phê duyệt khoản vay, thực hiện và hỗ trợ khách hàng các thủ tục giải ngân tại chi nhánh. Quản lý danh mục và chăm sóc khách hàng sau vay. Thực hiện các chỉ tiêu KPI được giao. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý và của Ngân hàng.
Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Nhân viên kinh doanh, Tài chính
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, Tiếp cận khách hàng, tư vấn sản phẩm vay tín chấp của Ngân hàng Woori Bank Việt Nam. Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của WOORI trực tiếp đến khách hàng. Thu thập hồ sơ, thực hiện làm hồ sơ ghi nhận thông tin về nhu cầu và thông tin cấp tín dụng của khách hàng, yêu cầu bộ phận chuyên trách thực hiện thẩm định tín dụng. Chuyển hồ sơ cho bộ phận liên quan để phê duyệt khoản vay, thực hiện và hỗ trợ khách hàng các thủ tục giải ngân tại chi nhánh. Quản lý danh mục và chăm sóc khách hàng sau vay. Thực hiện các chỉ tiêu KPI được giao. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý và của Ngân hàng.