Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Efast vietinbank dịch vụ ưu đãi tối đa cho khách hàng doanh nghiệp

Tác giả: Minh Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 14 tháng 03 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Efast vietinbank tích hợp nhiều tính năng giao dịch nhanh chóng an toàn mọi lúc mọi nơi. Và có thể giúp khách hàng giao dịch nhiều tài khoản cùng một lúc. Bạn muốn làm việc tại ngân hàng, click ngay: ngan hang tuyen dung

Có thể nói Efast Vietinbank chính là một giao dịch hiện đại của hệ thống ngân hàng Vietinbank nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng, nhất là đối với nhóm khách hàng là quy mô doanh nghiệp.

Dịch vụ Efast Vietinbank chính thức ra mắt vào tháng 9/2014, là phiên bản mới có tính chất đột phá của hệ thống ngân hàng Vietinbank, phục vụ chủ yếu cho đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp. Mục đích chính của dịch vụ này chính là mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho doanh nghiệp, với tính năng thông minh của nó, Efast Vietinbank trợ giúp cho doanh nghiệp có thể rút ngắn thời gian giao dịch lại thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Vậy bạn đã nắm được những gì về dịch vụ Vietinbank Efast? Có hiểu vì sao dịch vụ này lại có thể mang đến nhiều lợi ích đối với doanh nghiệp đến vậy, hãy cùng Minh Phượng tìm hiểu kỹ hơn nhé.

1. Efast Vietinbank là gì?

Hiểu một cách đơn giản nhất, Efast vietinbank chính là dịch vụ điện tử của ngân hàng do chính Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam Vietinbank tạo riêng cho các đối tượng là doanh nghiệp, chức năng của dịch vụ này hướng đến việc cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc thực hiện những giao dịch về mảng tài chính đồng thời quản lý tài khoản khách hàng ở mọi nơi mọi lúc một cách hiệu quả nhất thông qua hệ thống mạng internet.

Efast Vietinbank là gì?

Từ định nghĩa trên có thể nói, chức năng của Efast vietinbank với chức năng của iPay Vietinbank là giống nhau, đều hướng tới cùng một đối tượng khách hàng.

Kiếm việc làm

2. Đặc điểm về giao diện của Efast vietinbank

Đặc điểm về giao diện của Efast vietinbank

Dịch vụ Efast vietinbank được thiết kế trên nền giao diện mang đặc tính thân thiện, bắt mắt, có khả năng tương thích với nhiều loại thiết bị, giúp cho khách hàng sử dụng được nhiều dịch vụ đa dạng hơn. Nhờ có giao diện thuận tiện như vậy mà các doanh nghiệp có thể trải nghiệm được nhiều hơn các giao dịch của ngân hàng Vietinbank một cách nhanh chóng mà không cần phải thực hiện việc cài đặt phần mềm. Ngay tại giao diện này, người dùng còn có thể sử dụng dịch vụ với sự hỗ trợ của 3 loại ngôn ngữ khác nhau vô cùng tiện ích bao gồm ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Nhật và tiếng Anh.​

​>>> Hiện nay bạn muốn biết được hành trình vận chuyển đơn hàng và thời gian đơn hàng của bạn dự kiến tới nơi thì hãy tải ngay ứng dụng viettel post tracking về máy để theo dõi chính xác hơn. 

Tìm việc làm bảo vệ ngân hàng

3. Những dịch vụ của Efast vietinbank cung cấp là gì?

Dịch vụ Efast vietinbank đóng vai trò là một kênh giao dịch của ngân hàng điện tử, giúp cho khách hàng là các doanh nghiệp có thể giao dịch hiệu quả và tiết kiệm về cả thời gian và chi phí giao dịch. Ngoài việc đáp ứng tiêu chí đa dạng về mặt phiên bản giao diện sử dụng thì dịch vụ Efast vietinbank còn được tích hợp thêm rất nhiều tiện ích hấp dẫn với nhiều dịch vụ thân thiện dành cho khách hàng đáp ứng đúng tiêu chuẩn quốc tế.

dịch vụ của Efast vietinbank

Vâỵ các dịch vụ được cung cấp bởi Efast Vietinbank bao gồm:

- Dịch vụ quản lý tài khoản chuyên thu: Đây là dịch vụ của hệ thống ngân hàng điện tử hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý toàn bộ những khoản cần phải thu.

- Dịch vụ sao kê tài khoản theo định dạng: hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong việc nhận các nguồn thông tin định kỳ về số dư cùng với danh sách giao dịch thực hiện trên tài khoản doanh nghiệp được mở ngay tại Vietinbank.

- Dịch vụ kết nối host to host trực tiếp: Nhằm thực hiện mục đích kết nối và hỗ trợ các khách hàng thông qua chương trình phần mềm kế toán cho tới hệ thống Vietinbank nhằm thực hiện một cách nhanh chóng nhất có thể đối với các giao dịch, đồng thời đảm bảo sự an toàn khi có những giao dịch lớn diễn ra.

- Dịch vụ phân quyền cho người dùng theo các nhóm: mục đích chính của dịch vụ này nhằm đến việc có thể hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp trong việc đáp ứng các giao dịch đi theo sự độc lập ở trong công ty, có thể thực hiện ngay với cùng một tài khoản và cùng một dịch vụ.

- Ngoài ra, Efast vietinbank còn có những dịch vụ khác nữa như dịch vụ We Transfer là dịch vụ cho phép người dùng là các doanh nghiệp có thể gửi chứng từ thông qua hệ thống ngân hàng Vietinbank.

4. Những tiện ích tối ưu mà Efast vietinbank mang đến cho người dùng

Bên cạnh những dịch vụ hấp dẫn thì Efast vietinbank còn cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích nổi trội, tạo ra sự thuận tiện cho quá trình giao dịch hay sử dụng các dịch vụ của ngân hàng Vietinbank. Vậy các giao dịch đó là gì? Chúng có lợi ích cụ thể như thế nào đối với doanh nghiệp? Hãy cùng Minh Phương khám phá ngay tại thông tin bên dưới các bạn nhé.

Thứ nhất chính là chức năng Quản lý tài khoản, với chức năng này, Efast Vietinbank có thể mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp bao gồm:

- Vấn tin được nhiều loại tài khoản mà vẫn đảm bảo cho khách hàng nhận được nhiều thông tin chi tiết.

- Quản lý danh bạ tài khoản một cách tiện lợi nhờ có tiện ích đặt tên riêng cho tài khoản.

- Dễ dàng giúp bạn in ra các báo có giao dịch hoặc báo nợ.

- Cho phép thực hiện chuyển khoản một cách tự động đến những tài khoản đã được mở trong và ngoài hệ thống của ngân hàng Vietinbank.

Thứ hai, Efast VietinBank cung cấp cho người dùng dịch vụ chuyển tiền:

- Việc chuyển tiền có thể được thực hiện một cách linh hoạt dựa vào hình thức chuyển khoản theo các lệnh đơn lẻ hoặc cũng có thể được thực hiện dựa vào các file.

- Có thể yêu cầu VietinBank bán ngoại tệ, thực hiện thanh toán các nguồn hàng nhập khẩu một cách nhanh chóng.

Thứ ba, Efast VietinBank cung cấp tiện ích dịch vụ thanh toán:

- Thực hiện thanh toán tiền lương hoặc có thể thực hiện việc thu và chi hộ một cách tự động đến nhiều tài khoản khác nhau.

- Cho phép người dùng sử dụng linh hoạt các mẫu file thanh toán

- Đảm bảo tính chất bảo mật cao cho nguồn dữ liệu khách hàng khi diễn ra các giao dịch thanh toán lương đối với Cán bộ, công nhân viên.

Thứ tư, VietinBank Efast cung cấp dịch vụ tín dụng và tiền gửi. Dịch vụ tiện ích này được thể hiện cụ thể như sau:

- Khách hàng có thể gửi tiền có kỳ hạn dễ dàng theo kỳ hạn và theo mức lãi suất.

- Được linh hoạt trả nợ cho những khoản vay từ đơn vị khác hoặc khoản vay của chính mình.

- Được phép rút tiền gửi trước thời hạn online một cách nhanh chóng.

Tiện ích của Efast Vietinbank

Thứ năm là dịch vụ cho phép doanh nghiệp nộp Ngân sách Nhà nước. Thông qua tiện ích này, khách hàng hoàn toàn có thể vấn tin online dữ liệu thuế từ Tổng cục thuế và Tổng cục Hải quan, đồng thời còn có thể tự tạo ra bảng kê thuế dưới dạng hình thức online. Các thao tác, quá trình thực hiện và thời gian nộp thuế cũng được rút ngắn đi rất nhiều, tạo điều kiện thuận lợi trong việc thông quan hàng hóa.

Thứ 6, người dùng có thể sử dụng tiện ích báo cáo thông qua VietinBank Efast. Khi đó bạn có thể chủ động xem các thống kê giao dịch dựa vào các loại giao dịch khác nhau cũng như các trạng thái giao dịch cụ thể.

Không chỉ vậy, tiện ích báo cáo còn cho phép chúng ta quản lý hiệu quả dòng tiền một cách thuận tiện nhất giữa công ty mẹ và các đơn vị thành viên khác, hoặc dòng tiền đến từ các đại lý.

Thứ bảy, tiện ích cung cấp dịch vụ hỗ trợ, trợ giúp cũng là một trong những tiện ích tối ưu nhất mà Efast VietinBank cung cấp cho người dùng. Với tiện ích này, doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích sau:

- Dễ dàng thực hiện việc quản lý danh bạ của người thụ hưởng dựa vào những kênh thực hiện giao dịch

- Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể tra cứu  những luồng thông tin của doanh nghiệp cùng với các hoạt động điện tử của chính tài khoản mà doanh nghiệp đang sử dụng.

- Có thể tương tác một cách trực tiếp với hệ thống ngân hàng dựa vào Hòm thư bảo mật mà Efast VietinBank cung cấp.

>>> Xem thêm cách đăng nhập gmail trên máy tính nếu như bạn gặp một khó khăn nào đó khi đang vào địa chỉ email của mình ngay trên trang Timviec365.vn

5. Tìm hiểu các mức biểu phí của dịch vụ VietinBank Efast dành cho các doanh nghiệp

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ tiện ích Efast VietinBank, các doanh nghiệp cần phải thực hiện việc nộp phí. Vậy mức phí cần nộp là bao nhiêu? Tìm hiểu để luôn sẵn sàng lựa chọn các dịch vụ tối ưu nhất với mức phí hợp lý nhất trong khả năng và nhu cầu của doanh nghiệp nhé.

- Với mức phí duy trì dịch vụ 1 tháng được áp dụng cho các Tài khoản thu phí tương ứng, doanh nghiệp sẽ phải chi trả mức phí là 19.800 Vnd đối với Tài khoản Vnd và quy đổi định mức đó ra đối với tài khoản ngoại tệ.

biểu phí của dịch vụ VietinBank Efast

- Đối với nhóm dịch vụ tài chính doanh nghiệp sẽ được miễn phí khi đăng ký sử dụng dịch vụ, chỉ phải chi trả khi thực hiện chuyển khoản trong hệ thống. Vậy mức chi phí chuyển khoản được tính như thế nào?

+ Chuyển khoản giữa hai tài khoản được mở tại 2 đơn vị cùng tỉnh/ thành phố mức phí sẽ là 5/500 Vnđ/GD, còn chuyển khoản giữa những tài khoản của cùng một khách hàng thì sẽ hoàn toàn được miễn phí.

+ Chuyển khoản được thực hiện giữa hai tài khoản được mở ở hai đơn vị khác tỉnh thành thì mức phí được tính bằng 0,011% giá trị GD với biểu phí tối thiểu là 11.000 đồng/GD, và nếu việc chuyển khoản được  diễn ra những những tài khoản của cùng một khách hàng thì sẽ hoàn toàn được miễn phí.

Ngoài ra, khi doanh nghiệp tiến hành chuyển khoản bên ngoài hệ thống, các mức biểu phí cho từng hoạt động chuyển hoàn được tính cụ thể như sau:

+ Chuyển khoản ở những ngân hàng khác hệ thống nhưng lại ở trong cùng một tỉnh thành phố: mức phí được tính bằng 0,022% giá trị GD, tối thiểu phải chi trả là 22.000 Vnd/GD.

+ Chuyển khoản đi các ngân hàng khác hệ thống và khác tỉnh thành phố thì mức phí được tính bằng 0,033% giá trị GD, tối thiểu mức phí phải trả cũng là 22.000 Vnd/GD.

- Với các dịch vụ của VietinBank Efast dành cho dòng tiền gửi:

+ Khi doanh nghiệp cần nộp dòng tiền vào Ngân sách nhà nước thì sẽ được miễn phí ở trong hệ thống của dịch vụ Efast VietinBank này. Và sẽ phải chi trả mức phí là 11.000 Vnđ nếu thực hiện việc nộp tiền vào tài khoản Kho bạc nhà nước ở bên ngoài hệ thống.

+ Trường hợp mua thẻ RSA thì mức biểu phí sẽ là 330.000 Vnđ/thẻ.

Việc làm ngân hàng - chứng khoán - đầu tư tại Hà Nội

6. Dịch vụ Efast Vietinbank liệu có đảm bảo mức độ an toàn?

Bởi vì Efast Vietinbank có liên quan đến các giao dịch, đòi hỏi sự bảo mật cho nên việc đảm bảo an toàn là điều mà rất nhiều người dùng quan tâm, đặc biệt khi đối tượng người dùng lại là các doanh nghiệp. Nhiều người băn khoăn rằng liệu sử dụng dịch vụ Efast VietinBank có đảm bảo sự an toàn hay không thì câu trả lời sẽ được bật mí ngay ở nội dung dưới đây.

Tốc độ giao dịch cũng như tính chất bảo mật luôn được VietinBank quan tâm hàng đầu trong quá trình triển khai các dịch vụ của Efast VietinBank. Cơ chế hoạt động chủ yếu của Dịch vụ tiện ích này là triển khai những giải pháp cân bằng cho phép nhiều máu chủ có thể xử lý song song các giao dịch ở trong một khoảng thời gian ngắn, từ đó luôn đảm bảo cho các giao dịch có thể diễn ra một cách nhanh chóng, thông suốt đối với toàn bộ khách hàng là doanh nghiệp.

Mức độ an toàn của EfastVietinbank

Xuất phát từ việc thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng về việc đảm bảo mức độ an toàn đối với các giao dịch được thực hiện qua hệ thống ngân hàng điện tử cho nên VietinBank đã đặc biệt chú trọng vào việc phát triển hệ thống bảo mật của dịch vụ Internet Banking trong Efast VietinBank. Ưu điểm khi sử dụng Internet Banking của Efast VietinBank chính là có rất nhiều lớp đảm bảo việc kiểm soát, chống lại sự xâm nhập, tấn công của các tác nhân độc hại bên ngoài và luôn có thể phòng thủ theo chiều sau. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự bảo mật tuyệt đối này dựa vào những thiết bị có tính xác thực đối với từng giao dịch và trong tất cả các giao dịch.

Hơn nữa, khi quyết định sử dụng VietinBank Efast thì các bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao của VietinBank. Tất cả các nhu cầu của bạn luôn được đón nhận một cách nhanh chóng, kịp thời.

Qua đây có thể khẳng định rằng, việc sử dụng dịch vụ VietinBank Efast vô cùng an toàn với độ tin cậy cực kỳ cao. Dịch vụ này rất phù hợp đối với các doanh nghiệp.

Như vậy, trong nội dung được chia sẻ ở trên đây. Minh Phượng đã cùng các bạn tìm hiểu về Efast VietinBank. Bài viết vẫn còn nhiều thiếu sót về nội dung thông tin chưa đề cập tới cho nên tôi luôn mong đợi sự đóng góp nhiệt tình từ phía độc giả với những gì chưa được đề cập trong bài viết. Hãy để lại những bình luận hữu ích nhất ở phía dưới bạn để đóng góp thêm cho người đọc nhiều thông tin bổ ích nhé.

>>> Tham khảo ngay: Giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank

>>> Bạn đọc có thể quan tâm xem thêm: dịch vụ Agribank internet banking của Agribank ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý