- Tư vấn trực tiếp cho khách hàng về dịch vụ phẫu thuật thẩm - Thu thập thông tin khách hàng, duy trì và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng. - Giới thiệu các dịch vụ và chương trình khuyến mại phù hợp với khách hàng qua điện thoại và trực tiếp. - Tiếp đón khách, hỗ trợ khách hàng đến thăm khám tại thẩm mỹ viện. - Chăm sóc đón tiếp khách hàng niềm nở, chăm sóc hậu mãi sau khi bán hàng, hỏi thăm khách để thúc đẩy doanh số - Cập nhật đầy đủ các thông tin khi chăm sóc vào phần mềm quản lý theo yêu cầu. - Báo cáo hàng tuần đến quản lý chi nhánh và các bộ phận liên quan. - Chịu trách nhiệm tư vấn, nỗ lực phấn đấu để đạt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch được giao.
- Thực hiện các công việc chuyên môn của điều dưỡng. - Hỗ trợ Bác sỹ trong quá trình khám bệnh và điều trị - Phối hợp với các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân. - Kiểm tra hàng ngày các dụng cụ cấp cứu. - Giám sát tất cả dụng cụ y khoa - Các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.