Việc làm trưởng văn phòng đại diện
Mẫu CV đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnChức danh

Tìm hiểu chi tiết việc làm vị trí trưởng văn phòng đại diện giúp bạn nắm rõ hơn thông tin nghề nghiệp, vị trí cũng như tham khảo chuẩn bị một JD tuyển dụng thật thu hút. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
1. Giới thiệu về vị trí việc làm trưởng văn phòng đại diện
Vị trí việc làm trưởng văn phòng đại diện được xem là vị trí lãnh đạo quan trọng trong doanh nghiệp. Tùy từng lĩnh vực cụ thể trong doanh nghiệp mà các trưởng văn phòng đại diện sẽ có những nhiệm vụ cụ thể và khác nhau để làm tốt công việc của mình cũng như giải quyết các vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải trong phạm vi quản lý của bạn thân.
.jpg)
Một trưởng văn phòng đại điện thường được tuyển dụng trong những doanh nghiệp lớn, những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh và cơ sở cần vị trí trưởng văn phòng đại diện này. Vậy cụ thể một trưởng văn phòng đại diện sẽ thực hiện những nhiệm vụ, hay công việc gì?
2. Mô tả việc làm vị trí trưởng văn phòng đại diện
Là tiếng nói đại diện của cơ sở, doanh nghiệp tại khu vực đó đây cũng được xem là người quản lý cao nhất của cơ sở đó của doanh nghiệp. Cụ thể công việc vị trí này là:
- Báo cáo trực tiếp với lãnh đạo của mình.
- Báo cáo gián tiếp: Điều phối viên Truyền thông Khu vực, các vai trò khu vực khác khi văn phòng mở rộng
- Người quản lý tạo ra khuôn khổ chiến lược và chịu trách nhiệm về hiệu suất và sự phát triển
.jpg)
- Giám sát quà tặng lớn trong khu vực (giá trị ròng cao) và chương trình gây quỹ của đối tác công ty. Làm việc với Giám đốc quan hệ đối tác và nhóm phát triển có trụ sở, xây dựng danh mục khách hàng tiềm năng và nhà tài trợ đáng kể trong khu vực.
- Đảm bảo và tăng thu nhập từ việc gây quỹ quà tặng và quà tặng doanh nghiệp để đạt được các mục tiêu đã thống nhất.
- Cung cấp vai trò lãnh đạo trong việc lập bản đồ và thu hút các món quà chính và các triển vọng doanh nghiệp mà họ quan tâm hoặc có trụ sở cả ở các chi nhánh.
- Phối hợp với nhóm trong và ngoài doanh nghiệp để chuẩn bị các tài liệu liên lạc của các nhà tài trợ, bao gồm các tài liệu khái niệm, các đề xuất, thông tin cập nhật của nhà tài trợ và thư, báo cáo và các tài liệu bổ sung nếu cần
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với các nhà tài trợ và triển vọng, xác định, vun đắp và quản lý lợi ích của họ
- Làm việc với các tổ chức đại diện cộng đồng bao gồm kinh doanh, ngoại giao và xã hội để thu hút sự quan tâm của công ty và tiếp tục xây dựng hồ sơ thương hiệu và uy tín.
- Luôn cập nhật các chiến lược tổ chức, chi tiết chương trình và kế hoạch để giới thiệu các cơ hội tài trợ tiềm năng cho các nhà tài trợ.
.jpg)
- Giám sát nhóm trao cá nhân và các hoạt động trong một cấu trúc chức năng chéo khu vực
- Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành chức năng của chương trình cho tặng cá nhân trong nước và khu vực. Hợp tác chặt chẽ với Người quản lý tài trợ cá nhân khu vực, xây dựng một hệ thống các nhà tài trợ hàng tháng ở các thị trường khu vực trong tương lai
- Cộng tác với nhóm quản lý cấp cao của Tổ chức để đồng quản lý các mối quan hệ chính
- Luôn cập nhật các chiến lược tổ chức, chi tiết chương trình và kế hoạch để đề xuất nguồn tài trợ tiềm năng cơ hội cho các nhà tài trợ
- Làm Người phát ngôn cho Tổ chức trong khu vực khi cần thiết
- Đóng góp và cộng tác một cách hợp tác với tất cả các đồng nghiệp
- Cung cấp công việc chất lượng cao hỗ trợ môi trường hoạt động toàn cầu của chúng tôi
- Thể hiện sự tuân thủ tất cả luật pháp cũng như các chính sách và thủ tục của doanh nghiệp.
- Thúc đẩy và làm gương cho hành vi phù hợp để hỗ trợ văn hóa, hiệu suất và thương hiệu của doanh nghiệp
- Tích cực ủng hộ cam kết của Tổ chức đối với các nguyên tắc đa dạng, hòa nhập và việc làm bình đẳng những cơ hội
.jpg)
- Xác định, đánh giá, ưu tiên và kiểm soát các rủi ro phát sinh từ hoạt động của bộ phận liên quan đến tác động đến sức khỏe và sự an toàn của tất cả nhân viên, nhà thầu và du khách
- Đảm bảo rằng một hệ thống làm việc an toàn và không có rủi ro đối với sức khỏe được phát triển, ghi chép và tuân theo bởi người lao động và những người khác thông qua đào tạo, giám sát và theo dõi thích hợp
- Đảm bảo rằng công việc mà họ chịu trách nhiệm được thực hiện theo những cách thức bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của người lao động hoặc những người khác do họ phụ trách, bao gồm cả các nhà thầu mà họ tham gia
- Mô hình vai trò theo tiêu chuẩn cao Các chính sách và thủ tục, giá trị và tiêu chuẩn lãnh đạo của Tổ chức
- Tích cực đóng góp vào việc xây dựng chiến lược của bộ phận
- Đảm bảo tất cả các báo cáo trực tiếp có mục tiêu hiệu suất rõ ràng và kế hoạch phát triển giúp chúng thành công
- Đảm bảo quản lý hiệu quả các nguồn lực của bộ phận (tài chính, kỹ thuật và hoạt động) để đạt được các mục tiêu chiến lược của Tổ chức
- Lựa chọn, giữ chân và phát triển hiệu quả tài năng, kinh nghiệm và kỹ năng để giúp xây dựng một Tổ chức vững mạnh
.jpg)
- Chủ động lãnh đạo một nhóm, để đảm bảo tiêu chuẩn cao về sự tham gia của nhân viên
3. Những kinh nghiệm, kỹ năng và yêu cầu tuyển dụng cần đáp ứng
Để làm tốt vị trí này cũng như để ứng tuyển thành công bạn cần chuẩn bị:
- Bằng Cử nhân hoặc kinh nghiệm tương đương
- Có ít nhất 7 năm làm việc liên quan kinh nghiệm
- Kinh nghiệm đã được chứng minh về việc đạt được kết quả gây quỹ, bao gồm quản lý mối quan hệ thành công và tạo thu nhập trong môi trường khởi nghiệp
- Kinh nghiệm đã được chứng minh quản lý một đơn vị kinh doanh chịu trách nhiệm báo cáo lãi lỗ
- Kinh nghiệm đã được chứng minh để thành công trong môi trường có nhịp độ nhanh trong khi quản lý nhiều dự án và ưu tiên, chú ý đến các chi tiết và kết quả
- Thành công trước khi làm việc chặt chẽ và xây dựng mối quan hệ với nhiều nhóm người khác nhau
- Kinh nghiệm trau dồi và chốt giao dịch với nhà tài trợ
- Kinh nghiệm quản lý, đặc biệt quản lý các báo cáo trực tiếp ngoài báo cáo gián tiếp
.jpg)
- Kinh nghiệm quản lý, theo dõi hồ sơ báo cáo trực tiếp
- Kinh nghiệm gây quỹ trong một tổ chức có tốc độ phát triển nhanh
- Kinh nghiệm quản lý phương tiện truyền thông, với tư cách là người phát ngôn hoặc trong vai trò giám sát của một chương trình truyền thông trả phí
- Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân xuất sắc với khả năng quản lý nhiều mối quan hệ đa dạng bằng cách sử dụng cách tiếp cận hợp tác và tham vấn để giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói vượt trội, với khả năng trình bày rõ ràng và diễn đạt rõ ràng trước nhiều bên liên quan cấp cao, đồng thời tích cực thu hút và ảnh hưởng đến khán giả trên nhiều kênh
- Khả năng thuyết phục và đàm phán xuất sắc, lắng nghe hiệu quả, ngoại giao và khéo léo
- Tự tin trong chiến lược hỏi và trò chuyện với các nhà tài trợ chính
- Khả năng hợp tác làm việc với nhiều bên liên quan bên trong và bên ngoài trong một nền văn hóa đa và môi trường đa lĩnh vực
- Khả năng hình thành ý tưởng, đổi mới, phân tích, lập kế hoạch và thực hiện các ý tưởng cũng như chuyển giao kiến thức và kỹ năng
- Trình độ tin học cao với khả năng phân tích và diễn giải dữ liệu
- Kỹ năng quản lý con người xuất sắc, có định hướng nhóm mạnh mẽ và sẵn sàng xây dựng sức chứa
.jpg)
- Kỹ năng quản lý mối quan hệ và giao tiếp cá nhân xuất sắc
- Kỹ năng tổ chức xuất sắc và chú ý đến từng chi tiết
- Phong cách làm việc linh hoạt và dễ thích nghi, với khả năng quản lý các ưu tiên cạnh tranh ở mức cao
Trên đây là những thông tin cho bạn về vị trí việc làm trưởng văn phòng đại diện, hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ được thông tin việc làm vị trí trưởng văn phòng đại diện cho mình.
- Rút gọn