- Tổng hợp danh sách khách hàng từ nhân viên kinh doanh báo về
- Tổng hợp, báo cáo doanh thu hàng ngày từ các nhân viên kinh doanh
- Tổng hợp và báo cáo danh sách khách hàng tham tham gia lấy hàng, báo cáo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Tổng hợp và báo cáo kết quả bán hàng, các chương trình khuyến mại
- Kiểm soát hoạt động của nhân viên kinh doanh, phòng kinh doanh, báo cáo ngày, tuần, tháng trên cở sở dữ liệu từ phần mềm
- Nhận các báo cáo từ các nhân viên kinh doanh, báo cáo ngày, kiểm tra, xử lý thông tin, báo cáo.
- Giao dịch với khách hàng về chăm sóc khách hàng, báo giá, triển khai chương trình khuyến mại, nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng.
- Soạn thảo văn bản, biểu mẫu theo yêu cầu của trưởng phòng kinh doanh
- Lưu trữ các kế hoạch, báo cáo, biên bản họp, tờ trình, chính sách của công ty
- Thực hiện phối hợp các công việc theo yêu cầu của Ban giám đốc, Công ty.
Xem chi tiết