- Tiếp cận khách hàng từ Data của công ty. - Phân tích nhu cầu tài chính của khách hàng. - Thiết kế và tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng. - Giải đáp thắc mắc, làm hồ sơ thủ tục, hợp đồng cho khách hàng. - Phục vụ chăm sóc cho bán hàng. - Tham gia các buổi Workshop, chăm sóc khách hàng do công ty tổ chức để khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.
- Đề xuất các nguồn tìm kiếm ứng viên và các kênh tuyển dụng có uy tín trên thị trường. - Triển khai kế hoạch tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng nội bộ và bên ngoài. - Tư vấn ứng viên về vị trí đang tuyển, cơ hội của nghề. - Đặt lịch và mời ứng viên lên phỏng vấn. - Thực hiện phỏng vấn và đánh giá ứng viên. - Chăm sóc học viên trước, trong và sau khóa học. - Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tìm hiểu. nắm chắc kiến thức về sản phẩm của công ty, - Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu vay vốn, mở rộng phát triển quan hệ. - Giải đáp nhu cầu thắc mắc của Khách hàng, tư vấn khoản vay tín dụng tiêu dùng của ngân hàng, hỗ trợ hồ sơ vay cho khách. - Thực hiện hướng dẫn giải ngân cho khách, giải đáp các vấn đề sau giải ngân. - Chăm sóc Khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với Khách Hàng hiện tại. - Thực hiện các công việc, các báo cáo hàng ngày theo yêu cầu của quản lý