- Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng: Nghe trực điện thoại, quản lý tài liệu, giấy tờ hành chính công ty; giao nhận tài liệu, theo dõi & mua sắm, quản lý văn phòng phẩm , thiết bị máy tính và các yêu cầu khác phục vụ cho hoạt động chung của văn phòng. - Tiếp nhận yêu cầu, tham gia công tác tuyển dụng nhân sự cho công ty. - Thực hiện các giấy tờ thủ tục liên quan tới hợp đồng lao động. - Theo dõi, thực hiện công tác Bảo hiểm cho NLĐ: Tăng, giảm, điều chỉnh bảo hiểm, giải quyết giấy tờ ốm đau, thai sản, chốt sổ,… - Chấm công hàng tháng cho người lao động của Công ty. - Hỗ trợ bộ phận kế toán một số công việc theo yêu cầu. - Thực hiện các báo cáo lao động, báo cáo nội bộ công ty hàng tháng/quý - Các công việc khác theo yêu cầu công ty nếu có.
- Nhập liệu thông tin tài chính và thông tin phi tài chính, thông tin môi trường, thông tin xã hội và các báo cáo quản trị của các công ty. - Hỗ trợ cho việc nhập liệu thông tin của các công ty và chi nhánh, tải báo cáo, kiểm tra danh sách thị trường và thực hiện các nhiệm vụ khác khi quản lý yêu cầu. - Có thêm kiến thức về kế toán tài chính là một lợi thế.
- Tổng hợp và phân tích báo cáo tài chính, báo cáo hoạt động kinh doanh và các thông tin phi tài chính khác của các doanh nghiệp và cập nhật dữ liệu vào hệ thống của công ty để đưa ra các báo cáo chi tiết. - Công việc cụ thể được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.