Phụ trách các công việc về tổng vụ, cụ thể như sau: - Quản lí Hợp đồng của công nhân viên, thủ tục về bảo hiểm - Phụ trách tính tiền lương, quản lí tăng ca - Đặt và quản lí văn phòng phẩm, đồng phục và các thiết bị khác - book vé máy bay, phòng cho lãnh đạo khi đi công tác - Những công việc khác theo sự chỉ đạo của GD người Nhật & quản lí người Việt
- Set up bàn ăn theo tiêu chí nhà hàng, chuẩn bị các tools, dụng cụ cần thiết trước giờ đón khách . - Tư vấn, nhận đơn đặt hàng và phục vụ khách theo trình tự quy tắc. - thu nhận và giải quyết những yêu cầu, kêu ca, khiếu nại của KH về đồ ăn cũng như dịch vụ của nhà hàng. - Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Phụ trách mảng Văn phòng, căn hộ cao cấp cho thuê - support tư vấn KH kiếm tìm văn phòng, căn hộ, căn hộ cao cấp theo yêu cầu của khách hàng - Tư vấn, hướng dẫn lựa chọn BĐS phù hợp - support làm trung gian giữa chủ nhà và người thuê nhà trong việc trao đổi, đàm phán, biên phiên dịch các điều kiện Hợp đồng khi có các chỉnh sửa cần thiết. - hỗ trợ khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình thuê bất động sản Hoàn thành các công việc được phân công.
Công ty của Nhật chuyên sản xuất các loại phụ kiện (nhãn, mác) cho sản xuất may mặc. Được giao các công việc sau với tư cách Sub-leader đội ngũ kinh doanh bên trong (inside sales): - Nhận và đặt đơn hàng (qua điện thoại, email) - Giao dịch, trao đổi với công ty mẹ bên Nhật và các nhà máy đối tác (Nhà máy dệt may) - Nhập liệu, dịch yêu cầu thanh toán, phiếu giao hàng - Quản lý cấp dưới Có trường hợp phải giao hàng trong thời hạn 3 ngày kể từ khi nhận được đơn hàng từ khách. Do đó tốc độ xử lý công việc linh hoạt được đòi hỏi mỗi ngày
-Hỗ trợ sếp Nhật ( phát triển sản phẩm, điều phối sản phẩm) -Đàm phán, thương lượng giá cả, ngày giao hàng với nhà cung ứng -Phiên dịch tài liệu văn bản việt nhật- nhật việt -Lập báo cáo ( file word, excel..)
- Biên phiên dịch tiếng Nhật - Trợ lý kinh doanh - Lấy báo giá các công ty thuê ngoài - Báo cáo, liên lạc với khách hàng về hạn nộp sản phẩm - Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng mới. - Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng hiện có. - Phối hợp tốt với cấp trên và các nhân viên khác để hỗ trợ khách hàng. - Trả lời các khiếu nại của khách hàng. - Hỗ trợ các tài liệu cần thiết khi khách hàng yêu cầu. - Các công việc liên quan đến công việc kinh doanh khác
- Phụ trách các công việc kế toán của công ty - Hỗ trợ các công việc văn phòng khi cần thiết - Quản lý thu chi của công ty - Hỗ trợ làm các thủ tục khai báo với cơ quan thuế.
- Thực hiện các công việc hành chính. - Các công việc liên quan đến nhân viên ( lương, bảo hiểm..) - Đặt vật dụng.. - Thực hiện các công việc theo yêu cầu cấp trên - Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ kế toán - Hỗ trợ các công việc liên quan đến kiểm toán thuế - Tư vấn thành lập doanh nghiệp cho các công ty Nhật. - Các công việc chỉ định từ cấp trên - Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Quản lí website công ty, liên lạc với công ty thi công web và báo cáo cấp trên - Hỗ trợ người dùng khi gặp vấn đề, sự cố - Liên lạc doanh nghiệp, phát triển mạng lưới khách hàng ở việt nam - Quản lí dữ liệu nhân sự - Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ tất cả công việc liên quan đến Tổng vụ - Hỗ trợ biên phiên dịch, trợ lý cho sếp Tổng người Nhật - Hỗ trợ các công việc setup ban đầu cho công ty.