Mô tả công việc - Chịu trách nhiệm quản lý team thu hồi nợ qua điện thoại , đảm bảo thu hồi nợ đúng hạn, hiệu quả, đạt chỉ tiêu công ty đề ra - Sắp xếp lịch làm việc cho các bạn Thu hồi nợ qua điện thoại - Làm báo cáo định kỳ tình hình thu hồi nợ của team - Thống kê, phân tích, đánh giá chất lượng thu hồi nợ - Nhận biết, phát hiện ra các trường hợp lừa đảo, rủi ro và báo cáo lên cấp trên - Định hướng, đào tạo cho Nhân viên thu hồi nợ qua điện thoại - Đưa ra các giải pháp thu hồi nợ hiệu quả - Phối hợp với các team khác để giải quyết các vấn đề khi cần thiết - Và các công việc khác được phân công bởi cấp trên trực tiếp
- Sử dụng hệ thống Call-Center để liên hệ với khách hàng tìm hiểu nguyên nhân - Thuyết phục khách hàng thực hiện nghĩa vụ thanh toán nợ. - Tuân thủ các nguyên tắc bảo mật và toàn vẹn dữ liệu Có 2 ca làm việc: - Ca 1: 8h - 18h - Ca 2: 10h - 20h