CẦN 4 NAM NỮ BÁN HÀNG TƯ VẤN Công Việc: - Hỗ trợ tư vấn khách đến mua hàng hoá về tiêu dùng, kinh doanh.. - Trao đổi về giá cả ,công dụng sản phẩm - Bán theo combo, chương trình giảm giá cho khách mua hàng, quà tặng tri ân dịp tết - Báo cáo về công việc hằng ngày cho quản lý
Công ty mở rộng chi nhánh tai Đà Nẵng cần nhân lực cao: _ 2 Nữ hỗ trợ tư vấn khách hàng _ 10 Telesale cơ hội kinh doanh tại văn phòng. + Làm việc tai công ty. +Giờ giấc : hành chính
CẦN GẤP 3 NAM NỮ TRÌNH DƯỢC, TƯ VẤN VIÊN TẠI VĂN PHÒNG CÔNG VIỆC : - Tư vấn, trao đổi với khách hàng về thông tin sản phẩm đang kinh doanh - Làm việc với khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ - Làm theo hướng dẫn của cấp trên ,phối hợp làm việc tốt - Thời gian :8H-17H, Trưa nghỉ 1h đồng hồ . - Thu nhập:5-7TR/ Tháng
Mô tả công việc – Am hiểu và nắm rõ các mặt hàng của công ty – Sắp xếp lịch gặp mặt khách hàng, đối tác – Làm việc, tương tác tốt với khách hàng, đối tác. – Hỗ trợ bộ phận tư vấn và bán hàng – Lập kế hoạch và báo cáo hằng ngày – Không đi thị trường, làm việc tại văn phòng công ty – Hỗ trợ bộ phận kinh doanh làm việc – Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể – Thời gian làm việc: giờ hành chính
Mô Tả Công Việc -Tiếp nhận thông tin sản phẩm công ty đang triển khai -Khai thác khách hàng và tư vấn bán hàng những sản phẩm Kinh Doanh của công ty. -Trao dồi và nâng cao kiến thức của bản thân và luôn ham học hỏi -Báo cáo kết quả tình hình sau giờ làm hằng ngày cho bộ phận quản lý -Làm Việc tại văn phòng
CÔNG VIỆC : -Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho khách hàng. -Ƭhường xuyên kiểm trɑ showroom, chăm chút sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, thử đồ đúng cách. Vệ sinh khu làm việc hằng ngày -Luôn duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp củɑ sản phẩm công ty tới khách hàng. -Ƭhực hiện các yeu cầu củɑ cấp trên
CÔNG VIỆC : Tư vấn, hỗ trợ khách hàng Lên đơn hàng Nhận hàng và hóa đơn Kiểm tra trước khi giao cho khách Lưu thông tin khách hàng Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm Tổ chức cuộc họp, sự kiện In ấn tài liệu khi cần thiết
Cần Bổ sung Gấp Nam/Nữ Bán Hàng -- Part time : 4 tiếng -- Full time : 8 tiếng 1 tuần được nghỉ ngày tự chọn ( Có thể xoay ca ưu tiên cho sinh viên ) Thu nhập : Part time : 2,7tr - 3tr2 Full time : 4.5tr7 - 6.5tr2 ( từ theo khả năng của bản thân ) ️
CÔNG VIỆC: -Nắm bắt cụ thể chi tiết các sản phẩm đang kinh doanh của công ty - Hổ trợ Tư Vấn các dòng sản phẩm sức khỏe làm đẹp tại của công ty -Hướng dẫn khách hàng và cách dùng và sử dụng -Hướng dẫn bộ phận thanh toán -Thực hiện đầy đủ nội bộ của công ty -Tiếp nhận phản hồi của khách và xử lý linh hoạt cho khách hàng hài lòng
Công việc: - Tư vấn các tính năng của sản phẩm cho đối tác khách hàng tại công ty - Hỗ trợ nhóm kinh doanh làm việc và phân phối trực tiếp - Làm các công việc của cấp trên giao xuống - Được đào tạo kỹ năng giao tiếp/ kinh doanh trước khi làm việc - Làm việc trong môi trường hòa đồng thân thiện .
*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có của công ty, tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng. - Hỗ trợ cung cấp các kiến thức về các sản phẩm bày, bán (Xuất xứ hàng hóa, cách sử dụng sản phẩm, tính năng nổi bật của sản phẩm, giá bán - Tư vấn nhiệt tình với khách hàng ,đối tác kinh doanh khi đến văn phòng - Tổng kết công việc hằng ngày,lên mục tiêu ,kế hoạch tuần ,tháng ,năm theo hướng dẫn của cấp trên. *
Chăm sóc khách hàng, Lao động phổ thông, Tìm việc làm thêm
Đà Nẵng
Mô tả vị trí việc làm: - Chủ động đón tiếp khách hàng đến với của hàng - Vui vẻ giao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm của công ty - Tư vấn rõ ràng, đầy đủ các tính năng về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi đến khách hàng. - Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng. - Thực hiện chỉ tiêu doanh số hàng tháng được giao.
CÔNG VIỆC -Giám sát hoạt động bán hàng. -Lập kế hoạch đẩy mạnh hoạt động kinh doanh. -Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo cấp trên. - Thiết lập mục tiêu ,kế hoạch theo tuần ,tháng,năm -Trao đổi với khách hàng ,đối tác tại van phòng cty
Cần 5 nam/ nữ làm việc partime theo ca sáng hoặc ca chiều . - Ca sáng: 8h - 11h30 - Ca chiều: 13h30 - 17h -Phụ bán tại chỗ, ghi thông tin khách đến -Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trao đổi với khách hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Hỗ trợ bán hàng. - Hướng dẫn thanh toán nếu mua - Thực hiện nhận đơn hàng từ khách hàng, lập phiếu xuất bán hàng. - Ca sáng 7h30-11h30, chiều 13h-17h. + Chủ nhật nghỉ,có xoay ca
Chăm sóc khách hàng, Quản trị kinh doanh, Tìm việc làm thêm
Đà Nẵng
1. Yêu câù công việc: - Tư vấn hỗ trợ phòng kinh doanh về khách hàng - Chịu trách nhiệm quản lý văn phòng cho các công viêc hành chánh. - Thực hiện báo cáo liên quan đến hoạt động bán hàng & thu tiền. - Theo dõi tiến độ chuyển/giao hàng và thu tiền nộp vào TK công ty. - Tuổi : 20-29 tuổi,nữ. 2. Thời gian: Làm giờ hành chính + Sáng: 7.30 - 11h + Chiều: 1h - 4h 30 Chủ nhật nghĩ,có xoay ca cho các bạn
Công việc: -Tư vấn sản phẩm cho khách hàng -Giải đáp thắc mắc cho khách hàng -Chăm sóc khách hàng cũ và tạo sự thân thiện với khách hàng mới -Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, hòa đồng -Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn -Thời gian: giờ hành chính, chủ nhật nghĩ -Được đào tạo những kỹ năng cơ bản -Có cơ hội thăng tiến và phát triển
Thời gian : từ T2-Sáng T7; nghĩ CN Khung giờ hoạt động từ 7h30 đến 18h, đối tác được quyền sắp xếp thời gian làm việc phù hợp 5 - 10 tiếng mỗi ngày Công việc : + Hỗ trợ tư vấn, trao đổi các vấn đề liên quan đến sản phẩm, cơ hội và quyền lợi Kinh doanh tại công ty. + Hỗ trợ, chỉ dẫn Nhà kinh doanh mới bắt đầu công việc. + Phân phối sản phẩm sỉ và lẻ. + Báo cáo tình hình làm việc, phối hợp với cấp trên trong mọi sự kiện.
Công việc: - Tư vấn các tính năng của sản phẩm cho đối tác khách hàng tại công ty - Hỗ trợ nhóm kinh doanh làm việc và phân phối trực tiếp - Làm các công việc của cấp trên giao xuống - Được đào tạo kỹ năng giao tiếp/ kinh doanh trước khi làm việc - Làm việc trong môi trường hòa đồng thân thiện