Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Làm thế nào để tìm việc làm khu công nghiệp thạch thất quốc oai?

Tác giả: Vũ Thoa

Tạo CV online

Tìm việc làm khu công nghiệp thạch thất quốc oai như thế nào?

Thông tin việc làm khu công nghiệp thạch thất quốc oai

Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai được thành lập theo Quyết định số 2500/2007/QĐ-UB do Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Hà Tây (nay đã thuộc thành phố Hà Nội) cấp ngày 21 tháng 12 năm 2007 về việc thành lập, phê duyệt các dự án và cho phép Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Hà Tây làm chủ đầu tư xây dựng cũng như được phép kinh doanh kết cấu cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp Thạch Thất Quốc Oai, tại thị trấn Quốc Oai & xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội.

+ Vị trí địa lý Khu công nghiệp:

Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai thuộc thị trấn Quốc Oai & xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội, diện tích của khu công nghiệp rộng 150,12 ha với phạm vi và ranh giới được xác định như sau:

- Tại Phía Bắc : Giáp với khu dân cư xã Phùng Xá

- Tại Phía Nam : Giáp với đường cao tốc Láng Hoà Lạc

- Tại Phía Đông : Đường gom của Khu công nghiệp

- Tại Phía Tây : Giáp tuyến đường liên huyện

Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai được xây dựng theo kiểu là Khu công nghiệp đa ngành, ít gây ô nhiễm môi trường với những ngành nghề bao gồm các ngành nghề chính: Công nghiệp lắp ráp cơ khí điện tử; công nghiệp nhẹ, hàng tiêu dùng; chế biến thực phẩm; Chế biến đồ trang sức; Sản xuất các linh kiện điện tử chính xác, xe máy, ôtô; đồ điện gia dụng; Cơ khí...

+ Khoảng cách từ Khu công nghiệp Thạch Thất Quốc Oai:

* Cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 30 km

* Cách Trung tâm Thành phố Hà Nội 17 km

* Cách Cảng Hải Phòng 130 km

* Cách Cảng nước sâu Quảng Ninh – Cái Lân 150 km

Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai nằm giáp với tuyến đường cao tốc Láng - Hoà Lạc, nằm trên trục đường cao tốc quan trọng và hiện đại nhất của thủ đô Hà Nội, liền kề với các Khu đô thị lớn, hiện đại và các Khu công nghệ cao Hoà Lạc, vì thế mà rất thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hoá và đi lại của người dân, phục vụ tốt cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, buôn bán.Các ứng viên khi có nhu cầu tìm việc làm hay  tìm việc làm thêm tại khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai cần tìm hiểu về vị trí công ty để cân nhắc cũng như thu xếp phương tiện khi tới làm việc tại đây.

+ Lực lượng lao động:

Hà Nội là nơi tập trung rất nhiều Trường Đại học, Cao Đẳng, Trung cấp lớn nhất của Việt Nam, với hệ thống các trường đào tạo có uy tín, hàng năm cung cấp hàng vạn lao động tuyển dụng Hà Nội được đào tạo chuyên sâu về các kĩ năng quản lý, đào tạo kỹ thuật và tay nghề cao. Bên cạnh đó, dân số thành phố Hà Nội rất đông, độ khoảng 6,5 triệu người, trong đó có khoảng 70% là dân số trong độ tuổi lao động. Đây chính là nguồn lao động có thể cung cấp đầy đủ cho nhu cầu của các nhà đầu tư trong Khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai.

Bên cạnh đó, khoảng cách từ trung tâm tành phố Hà Nội đến Khu công nghiệp Thạch Thất Quốc Oai chỉ khoảng 17 km, đảm bảo cho việc các lực lượng lao động từ Hà Nội đi lại hàng ngày đến khu công nghiệp được thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều.

Việc làm khu chế xuất - khu công nghiệp tại Hồ Chí Minh

Tại sao nhân viên lại không muốn nhảy việc?

Nhân viên làm việc trong khu công nghiệp thạch thất quốc oai được quan tâm tới thể chất lẫn tinh thần

>>> Cơ hội  tìm việc làm tại Hải Phòng mới nhất với những tin tức tuyển dụng việc làm hàng đầu được đăng tải mới nhất trên kênh tuyển dụng việc làm Timviec365.vn mang đến vị trí công việc phù hợp nhất cho bạn lựa chọn.

Các bạn biết đấy, người lao động “nhảy việc” là chuyện rất thông thường và phổ biến ở hầu hết những khu công nghiệp nói riêng và tất cả các công ty/doanh nghiệp/tổ chức nói chung, nhất là những doanh nghiệp có vốn đâì tư nước ngoài. Thế nhưng, vấn đề này lại là vấn đề hiếm gặp ở các công ty nằm trong khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai. Vậy, nguyên nhân tại sao các công nhân làm việc tại đây luôn muốn gắn với công ty, với công việc mà họ làm? Đi sâu vào tìm hiểu, chúng ta mới thấy được những điều tuyệt vời mà hầu hết các công ty tại khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai đang làm việc.

1 Quan tâm đến tình hình sức khỏe của công nhân viên

Lấy ví dụ về một trong rất nhiều công ty thuộc khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai, đó là Công ty TNHH Meiko. Công ty này nằm ở ngay đầu lối vào khu công nghiệp, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 25 km cho nên không khó để có thể tìm thấy công ty.

Meiko là một trong những doanh nghiệp có tiếng và được người dân địa phương rất yêu mến bởi họ mang đến những chế độ và phúc lợi tốt cho người lao động. Công ty Meiko có sự thân thiện với người dân ngay từ khâu tuyển dụng cho tới suốt quá trình gắn bó làm việc, hầu hết chỉ ần tốt nghiệp từ cấp bậc trung học cơ sở trở lên thì sẽ đều có cơ hội được tuyển vào làm vệc. Công ty khiến người lao động cảm thấy hài lòng vì mức lương bình quân khá ổn định, tạo điều kiện chi người lao động có thể làm việc tăng ca để kiếm thêm thu nhập, mỗi tháng công nhân tại đây có thể kiếm gấp đôi thu nhập nếu như chăm chỉ tăng ca.

Công ty luôn quan tâm đến sức khỏe của người lao động thông qua những bữa cơm tập thể, được đầu bếp có tay nghề của công ty thuê để phục vụ bữa ăn an toàn, dảm bảo chất lượng, hợp vệ sinh cho công nhân. Công ty phục vụ 3 bữa ăn hàng ngày mà số tiền ăn phải đóng lại cực kì thấp, chưa tới 10 ngàn đồng mỗi ngày. Rất nhiều công nhân đã phản ánh lại chất lượng bữa ăn ở đây rất đảm bảo, công ty chưa từng xảy ra tình trạng công nhân bị ngộ đốc thức ăn.

Tìm việc làm công nhân

việc làm khu công nghiệp thạch thất quốc oai

Khu nhà ở ký túc xá cho công nhân làm việc tại khu công nghiệp

Rất nhiều lao dộng trẻ từ các tỉnh thành lận cận đăng kí vào làm tại công ty và được công ty cho ở ngay tại kí túc xá của công ty. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ mỗi nhân viên mới 300.000 đồng để mua đồ dùng sinh hoạt cần thiết. Phòng ở của công nhân được xây dựng khang trang, sạch sẽ… có giường tầng, bàn ghế, tủ, các đồ dùng sinh hoạt hiện đại như bình nóng lạnh giúp các nhân viên không phải chịu cái rét buốt của mùa đông, quạt điện. Những khoản chi phí này được bao trọn gói.

Công ty còn đầu tư một siêu thị mini nằm trong khuôn viên khu ở của công nhân để phục vụ mua bán đồ tiêu dùng. Công ty còn có chế độ làm việc riêng đối với các công nhân nữ, quan tâm đến tình trạng sức khỏe của phái nữ. Đối với các công nhân nữ mang bầu từ tháng thứ 5 trở lên thì các chị em sẽ không phải làm tăng ca, mỗi ngày sẽ được nghỉ làm từ 40 phút để di chuyển đi lại. Đối với các gia đình của công nhân thì công ty đều quan tâm đến việc hiếu / hỷ và công ty đều hỗ trợ cho họ mỗi người từ 300.000 đồng trở lên.

Nhờ sự quan tâm của công ty trong khu công nghiệp mà đời sống tinh thần của người lao động ngày càng được cải thiện. Công nhân đươc tham gia các hoạt động giải trí miễn phí sau giờ làm việc như khu vẹc chơi thể thao, phòng hát Karaoke, thu viện đọc sách và báo chí…

Công ty có sự quan tâm tới đời sống tinh thần lẫn vật chất của công nhân, chính vì thế mà hầu hết các công nhân không muốn rời khỏi nơi làm việc này, và tình hình của công ty cũng ngày càng phát triển hơn do có sự tận tâm làm việc của các công nhân viên tại công ty, nhờ vậy mà công việc làm ăn ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu tuyển dụng công nhân viên các vị trí làm việc liên tục.

>>> Giờ đây ứng viên tìm việc làm tại Gia Lai không còn phải quá lo lắng. Tất cả tin tuyển dụng việc làm tại Gia Lai đều được cập nhật mới nhất tại website Timviec365.vn

Làm thế nào để xin việc làm khu công nghiệp thạch thất quốc oai?

Khi bạn có nhu cầu xin việc làm ở bất cứ đâu chứ không riêng gì xin việc làm tại khu công nghiệp thạch thất quốc oai thì các bạn đều cần nắm được các thông tin quan trọng và hết sức cần thiết để có thể nâng cao cơ hội trúng tuyển.

Điều đầu tiên để ứng tuyển vào làm việc tại các công ty nằm trong khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai thì các bạn cần tìm hiểu kỹ về công ty đó về tình hình phát triển của công ty ra sao? Lĩnh vực kinh doanh và phát triển là gì? Đội ngũ nhân lực trong công ty….Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu về các yêu cầu tuyển dụng cũng như công việc tại công ty để tạo hồ sơ xin việc cũng như cv xin việc ấn tượngvới nhà tuyển dụng. Bạn có thể tham khảo các mẫu cv đẹp tại timviec365 để cv chuyên nghiệp nhất.

Sau đó, bạn cần tìm hiểu về chính sách tuyển dụng của công ty, bạn có thể truy cập vào trực tuyến trang webstie tuyển dụng

>>> Một trong những tập đoàn nước ngoài tuyển dụng nhiều nhất là Samsung tuyển dụng với mức lương cao và hấp dẫn. Mọi thông tin về việc làm đều được Timviec365.vn tổng hợp đày đủ, chính xác nhất. 

Việc làm nhanh

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý