• Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên • Phụ trách công tác tuyển dụng (khi Công ty có nhu cầu tuyển dụng) • Hỗ trợ training, đào tạo nhân sự mới • Lên kế hoạch tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của Công ty • Các công việc khác theo chỉ đạo của Cán bộ quản lý phòng
1. Bán hàng Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác nước ngoài. Tiến hành tư vấn và thuyết phục với đối tác nước ngoài về nhu cầu sản phẩm (giá cả, quy cách sản phẩm,..), các yêu cầu logistic (phương thức vận chuyển – nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng,..) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,..). Báo cáo, phản hồi lên cấp trên tình hình doanh thu nhằm bắt kịp xu hướng chung của thị trường. 2. Chăm sóc khách hàng Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm. Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ. 3. Nghiệp vụ - Hành chính: Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu. Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.
• Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên • Phụ trách công tác tuyển dụng (khi Công ty có nhu cầu tuyển dụng) • Hỗ trợ training, đào tạo nhân sự mới • Lên kế hoạch tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của Công ty • Các công việc khác theo chỉ đạo của Cán bộ quản lý phòng
Lên kế hoạch và triển khai tuyển dụng nhân sự. Đánh giá năng lực và thái độ làm việc của nhân viên. Đào tạo nhân sự và hỗ trợ thắc mắc liên quan đến quyền lợi nhân viên. Quản lý hồ sơ nhân sự.