- Tiếp nhận các cuộc gọi từ trong và ngoài khách sạn. - Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các yêu cầu của khách.
- Chào và đón tiếp khách; - Giao phòng và chìa khóa phòng; - Trả lời các câu hỏi của khách và giải quyết những thắc mắc khiếu nại; - Chuyển lời nhắn và phân loại thư từ giao dịch của khách và khách sạn; - Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
✔ Yêu cầu: nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, linh động trong công việc. ✔ Nhận các Bạn là sinh viên sẽ được sắp xếp thời gian làm việc hợp lý ------------------------------------- ???????????? Chế độ: ???? Lương thỏa thuận tùy vào năng lực chuyên môn ???? Trợ cấp ăn/ ở ???? Hổ Trợ chi phí nhận việc, về thăm gia đình hàng năm ???? Vui chơi VinWonders, Vinpearl Safari toàn quốc miễn phí (giá vé hiện tại là 750.000 đồng/người) ???? Đầy đủ các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN, BHSK) ???? Thưởng tháng 13 , lễ khác theo quy định. Cuối năm được xét khen thưởng thêm lương tháng 14, 15 tùy đóng góp trong năm