HD Bank tên đầy đủ là Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (tên tiếng Anh là Ho Chi Minh City Development Joint Stock Commercial Bank) được thành lập ngày 11/02/1989 với tên gọi ban đầu là Ngân hàng Phát triển Nhà Thành phố Hồ Chí Minh
Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển không ngừng, HD Bank thuộc nhóm dẫn đầu những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam với mạng lưới giao dịch khoảng 62 chi nhánh, 221 phòng giao dịch trên cả nước
Ngân Hàng TmCP Phát Triển Tp Hồ Chí Minh Tuyển Dụng
- Chào và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. - Thực hiện các giao dịch nghiệp vụ liên quan đến cung cấp sản phẩm ngân hàng tại quầy: Thực hiện nghiệp vụ và quản lý tài khoản tiền gởi, sổ tiết kiệm và cung cấp các sản phẩm trực tuyến của ngân hàng theo phân công. - Tiếp nhận & quản lý hồ sơ Thanh Toán Quốc Tế cho khách hàng. - Hạch toán thu vốn - lãi vay… Thu phí dịch vụ từ tài khoản khách hàng theo biểu phí của HDBank ban hành. - Phát hành thẻ. - Thực hiện công tác lưu trữ chứng từ theo qui định. - Thực hiện các báo cáo theo sự phân công. - Chăm sóc và mở rộng khách hàng. Ghi nhận và giải đáp yêu cầu/thắc mắc của khách hàng. Đề xuất sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
1. Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng của khách hàng; thu thập hồ sơ tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của HDBANK. 2. Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của HDBANK như: Tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ, ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác. 3. Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng. 4. Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của HDBANK. 5. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng tiềm năng; - Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp tín dụng theo đúng quy định của HDBank và pháp luật; - Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng; - Thực hiện các công việc theo yêu cầu phát sinh.
- Tiếp cận, thiết lập xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới. - Thực hiện tư vấn, chốt Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ/phi nhân thọ với Khách hàng; - Theo dõi và nhắc phí tái tục các Hợp đồng bảo hiểm đã phát hành; - Chăm sóc và tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến Hợp đồng bảo hiểm của khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới;