Địa chỉ: Tòa Nhà Vcci ,số 9 Đào Duy Anh ,đống Đa Hà Nội
Quy mô: Từ 1000 - 3000 nhân viên
Mô tả công ty
FWD là tập đoàn Tài Chính thuộc Tập đoàn Pacific Century Group được thành lập năm 2013 và có trụ sở tại châu Á. Tập đoàn bảo hiểm FWD hoạt động nhiều trên nhiều quốc gia bao gồm HongKong, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Nhật Bản, Malaysia và Việt Nam.,chuyên về tài chính ,bảo hiểm ,ngân hàng
A. Tuyển dụng:
- Tuyển dụng nhân sự qua các kênh, trang tuyển dụng online, qua network.
- Lên kế hoạch tuyển dụng với phương án chi phí thời gian tối ưu.
- Theo dõi, đào tạo nhân sự sau khi tuyển dụng.
- Hỗ trợ BGĐ lập tiêu chí đánh giá nhân sự cho chế độ thưởng phạt công ty.
B. Hành chính:
- Hỗ trợ phòng kinh doanh chuẩn bị báo giá, thúc đẩy đơn hàng.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh
- Công việc khác của BGĐ.
-Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng và tìm kiếm ứng viên phù hợp.
-Sàng lọc hồ sơ ứng viên.
-Setup lịch phỏng vấn, trao đổi với ứng viên về công việc.
-Chăm sóc ứng viên sau phỏng vấn.
-Một số công việc khác theo chỉ đạo của quản lý
Lập kế hoạch nhằm phát triển chất lượng nhân sự:
- Nắm vững tiêu chí về tuyển dụng nhân sự của CÔNG TY nói riêng và ngành HR nói chung.
- Chiêu mộ ứng viên qua các hình thức: nền tảng tuyển dụng trực tuyến, hội thảo cơ hội nghề nghiệp, tổ chức chiến dịch hàng tháng,..
- Tiếp cận, liên hệ và hỗ trợ ứng viên.
- Sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn cho ứng viên.
- Học các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng của công ty.
- Phỏng vấn và đào tạo ứng viên.
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, các buổi phỏng vấn Hội đồng có quy mô lớn.
– Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
– Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
– Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
– Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
– Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
– Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
– Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
– Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp