Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm trợ lý quản lý tòa nhà

Hoosiers Living Service Trợ lý Quản lý tòa nhà

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 26/04/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: Chế độ lương cạnh tranh Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, được đóng đầy đủ BHXH, BHTN theo mức lương thực nhận và các BH khác có liên quan Được đào tạo công việc và hướng dẫn quy trình làm việc Có cơ hội thăng tiến trong công việc Tham dự các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc

Chế độ lương cạnh tranh Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, được đóng đầy đủ BHXH, BHTN theo mức lương thực nhận và các BH khác có liên quan Được đào tạo công việc và hướng dẫn quy trình làm việc Có cơ hội thăng tiến trong công việc Tham dự các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc

Yêu cầu: NHIỆM VỤ: 1. Theo dõi các công việc hàng ngày tại dự án và hỗ trợ thực hiện việc quản lý khi Trưởng BQL vắng mặt 2. Tiếp nhận các yêu cầu mua sắm của các bộ phận và kiểm soát chất lượng việc mua sắm. Đánh giá đơn vị cung cấp/nhà thầu để chọn đơn vị tốt và phù hợp 3. Theo dõi và xem xét các hợp đồng trong quá trình quản lý vận hành hàng ngày 4. Lưu trữ và theo dõi thanh toán các hợp đồng thu, chi tại dự án 5. Theo dõi thu mua văn phòng phẩm, phân phối hợp lý 6. Kiểm tra và theo dõi hàng tồn kho tại dự án trước khi thực hiện mua sắm 7. Chuẩn bị nội dung và phòng họp khi được yêu cầu 8. Ghi biên bản họp 9. Giao nhận văn thư theo đúng quy trình và lưu trữ cẩn thận 10. Liên hệ các đơn vị cung cấp dịch vụ để thúc đẩy công tác thanh toán, phản ảnh chất lượng (nếu có) 11. Hỗ trợ và chuẩn bị các hợp đồng dịch vụ đến khi hoàn thành. Lưu trữ và lập danh sách theo dõi hợp đồng để chuẩn bị ký mới cho các hợp đồng đến hạn 12. Phối hợp các phòng ban tại dự án để theo dõi và thúc đẩy giải quyết các công việc tồn đọng 13. Theo dõi chấm công, ngày nghỉ của nhân sự tại dự án 14. Lập các thông báo khi cần thiết 15. Thực hiện lưu trữ hồ sơ theo đúng quy trình

NHIỆM VỤ: 1. Theo dõi các công việc hàng ngày tại dự án và hỗ trợ thực hiện việc quản lý khi Trưởng BQL vắng mặt 2. Tiếp nhận các yêu cầu mua sắm của các bộ phận và kiểm soát chất lượng việc mua sắm. Đánh giá đơn vị cung cấp/nhà thầu để chọn đơn vị tốt và phù hợp 3. Theo dõi và xem xét các hợp đồng trong quá trình quản lý vận hành hàng ngày 4. Lưu trữ và theo dõi thanh toán các hợp đồng thu, chi tại dự án 5. Theo dõi thu mua văn phòng phẩm, phân phối hợp lý 6. Kiểm tra và theo dõi hàng tồn kho tại dự án trước khi thực hiện mua sắm 7. Chuẩn bị nội dung và phòng họp khi được yêu cầu 8. Ghi biên bản họp 9. Giao nhận văn thư theo đúng quy trình và lưu trữ cẩn thận 10. Liên hệ các đơn vị cung cấp dịch vụ để thúc đẩy công tác thanh toán, phản ảnh chất lượng (nếu có) 11. Hỗ trợ và chuẩn bị các hợp đồng dịch vụ đến khi hoàn thành. Lưu trữ và lập danh sách theo dõi hợp đồng để chuẩn bị ký mới cho các hợp đồng đến hạn 12. Phối hợp các phòng ban tại dự án để theo dõi và thúc đẩy giải quyết các công việc tồn đọng 13. Theo dõi chấm công, ngày nghỉ của nhân sự tại dự án 14. Lập các thông báo khi cần thiết 15. Thực hiện lưu trữ hồ sơ theo đúng quy trình

+ Xem thêm

Hoosiers Living Service [HCM] - Trợ lý trưởng Ban Quản Lý tòa nhà

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 20/10/2020

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - 10,000,000 đến 12,000,0000 gross. -Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật (đóng full lương) -Được hưởng lương tháng 13. -Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24h.

- 10,000,000 đến 12,000,0000 gross. -Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật (đóng full lương) -Được hưởng lương tháng 13. -Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24h.

Yêu cầu: - Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học. - Chuyên ngành: Đại học hành chính, lưu trữ; Quản trị kinh doanh; Các ngành xã hội học, An ninh - Độ tuổi: 25 đến 30 tuổi. - Giới tính: Nam/nữ - Ưu tiên nhân viên cư trú ở quận 4, quận 7, Nhà Bè và có thể làm việc tại quận 7. - Kinh nghiệm làm việc: • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên vị trí tương đương. Hoặc kinh nghiệm lĩnh vực hành chính quản trị • Có kiến thức, kinh nghiệm về dịch vụ quản lý tòa nhà là một lợi thế • Kinh nghiệm quản lý hồ sơ, văn thư lưu trữ • Tổ chức sự kiện & Thu mua hàng hóa dịch vụ • Báo cáo nhân sự hàng tháng và theo dõi hợp đồng • Lập thông báo và tờ trình • Thư ký cuộc họp - Kỹ năng: • Lập văn bản, biên bản làm việc • Kỹ năng giao tiếp tốt • Kỹ năng vi tính MS word, Excel. • Làm việc nhóm • Giải quyết vấn đề

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học. - Chuyên ngành: Đại học hành chính, lưu trữ; Quản trị kinh doanh; Các ngành xã hội học, An ninh - Độ tuổi: 25 đến 30 tuổi. - Giới tính: Nam/nữ - Ưu tiên nhân viên cư trú ở quận 4, quận 7, Nhà Bè và có thể làm việc tại quận 7. - Kinh nghiệm làm việc: • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên vị trí tương đương. Hoặc kinh nghiệm lĩnh vực hành chính quản trị • Có kiến thức, kinh nghiệm về dịch vụ quản lý tòa nhà là một lợi thế • Kinh nghiệm quản lý hồ sơ, văn thư lưu trữ • Tổ chức sự kiện & Thu mua hàng hóa dịch vụ • Báo cáo nhân sự hàng tháng và theo dõi hợp đồng • Lập thông báo và tờ trình • Thư ký cuộc họp - Kỹ năng: • Lập văn bản, biên bản làm việc • Kỹ năng giao tiếp tốt • Kỹ năng vi tính MS word, Excel. • Làm việc nhóm • Giải quyết vấn đề

+ Xem thêm

2

Công việc liên quan

Hoosiers Living Service

Trợ lý Quản lý tòa nhà

Hoosiers Living Service

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 26/04/2022 10 - 15 triệu

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Trợ lý Quản lý tòa nhà sẽ chịu trách nhiệm chung trong việc hỗ trợ, theo dõi công việc, hỗ trợ Trưởng Ban Quản lý trong điều hành và giám sát công việc hàng ngày. Lập các biên bản làm việc và theo dõi thực hiện. Theo dõi các công tác quản lý vận hành tòa nhà chung cư Biết Tiếng Anh là 1 lợi thế

Hoosiers Living Service

[HCM] - Trợ lý trưởng Ban Quản Lý tòa nhà

Hoosiers Living Service

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 20/10/2020 10 - 15 triệu

- Theo dõi các công việc hàng ngày tại dự án và hỗ trợ thực hiện việc quản lý khi Trưởng BQL vắng mặt - Tiếp nhận các yêu cầu mua sắm của các bộ phận và kiểm soát chất lượng việc mua sắm. Đánh giá đơn vị cung cấp/nhà thầu để chọn đơn vị tốt và phù hợp - Theo dõi và xem xét các hợp đồng trong quá trình quản lý vận hành hàng ngày - Lưu trữ và theo dõi thanh toán các hợp đồng thu, chi tại dự án - Theo dõi thu mua văn phòng phẩm, phân phối hợp lý - Kiểm tra và theo dõi hàng tồn kho tại dự án trước khi thực hiện mua sắm - Chuẩn bị nội dung và phòng họp khi được yêu cầu - Lập, ghi biên bản họp - Giao nhận văn thư theo đúng quy trình và lưu trữ cẩn thận - Liên hệ các đơn vị cung cấp dịch vụ để thúc đẩy công tác thanh toán, phản ảnh chất lượng (nếu có) - Hỗ trợ và chuẩn bị các hợp đồng dịch vụ đến khi hoàn thành. Lưu trữ và lập danh sách theo dõi hợp đồng để chuẩn bị ký mới cho các hợp đồng đến hạn - Theo dõi chấm công, ngày nghỉ của nhân sự tại dự án - Lập các thông báo khi cần thiết

no image

Trợ Lý Quản Lý Tòa Nhà ( Bc Manager Assistant)

công ty TNHH công nghệ và tư vấn kinh doanh

Hà Nội

Hạn nộp: 16/09/2018 Thỏa thuận

Thành lập năm 2004, Tbizcon chuyên hoạt động trong lịnh vực đầu tư và kinh doanh cho thuê bất động sản với các dự án tập trung tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Tbizcon cần tuyển gấp Nhân viên Hành chính kiêm Trợ lý Quản lý Tòa nhà (BC Manager Assistant) cho chi nhánh mới (Lakeside Green) của công ty tại quận Ba Đình – Hà Nội, cụ thể như sau: 1. Mô tả công việc: - Quản lý tòa nhà văn phòng đảm bảo duy trì mô trường làm việc chất lượng cao tại Lakeside Green và hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu. - Quản lý và thực thi các hợp đồng cho thuê. - Lựa chọn và quản lý các đơn vị / nhân viên cung cấp dịch vụ, đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ tại Lakeside Green tuân thủ các quy định về chất lượng của công ty. - Xây dựng và duy trì các mối quan hệ tốt đối với khách hàng. - Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc hành chính / Marketing / Dư án được giao.

công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc đất xanh miền bắc

Trợ Lý Kinh Doanh Quản Lý Tòa Nhà

công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc đất xanh miền bắc

Hà Nội

Hạn nộp: 10/08/2018 15 - 20 triệu

- Cập nhật số liệu/ dữ liệu định kỳ của các đơn vị trực thuộc TT. - Theo dõi, giám sát, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch của các đơn vị trực thuộc TT. - Giám sát, theo dõi công nợ phải thu, công nợ phải trả các hoạt động toàn Trung tâm, đối chiếu số liệu với Phòng TCKT. - Theo dõi, đối chiếu số liệu thi đua khen thưởng, kỷ luật. - Cập nhật và Quản lý thông tin nhân viên toàn TT - Kết hợp với các Phòng, ban trong TT xây dựng, điều chỉnh kế hoạch & KPI toàn TT. - Tiếp nhận các thông tin kiến nghị, khiếu nại; báo cáo lên GĐ TT và tham gia điều phối xử lý phản hồi; cung cấp thông tin ra bên ngoài về số liệu kinh doanh của TT. - Xây dựng mẫu biểu & đề xuất cải tiến quy chế, luồng tác nghiệp; gửi thông báo hướng dẫn thực hiện theo quy định của ĐXMB. - Tổng hợp các đề xuất về cơ chế chính sách nghiệp vụ; tờ trình của các đơn vị lên GĐ TT/ BLĐ ĐXMB - Thực hiện nhiệm vụ tổng hợp báo cáo, lưu trữ hồ sơ tài liệu, thông báo các văn bản/ quy định liên quan đến hoạt động toàn TT. - Làm báo cáo và tính hoa hồng cho các phòng/cá nhân trong TT. - Các nhiệm vụ khác được phân công. - Thực hiện nhiệm vụ kết nối các hoạt động giữa Trung tâm với các phòng ban liên quan thuộc hệ thống ĐXMB nhằm đạt hiệu quả trong hoạt động cung ứng dịch vụ - Xây dựng cơ sở dữ liệu các chủ đầu tư/ban quản trị tiềm năng để chào dịch vụ - Liên hệ các Chủ đầu tư của các tòa nhà chuẩn bị hoàn thành hoặc tòa nhà đã hoạt động cần đơn vị quản lý vận hành để chào dịch vụ của Dịch vụ QLBĐS - ĐXMB. - Khảo sát thực địa, thu thập thông tin tòa nhà để nhân sự chức năng xây dựng phương án chào dịch vụ cho các chủ đầu tư/ban quản trị. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

ttc land- địa ốc sài gòn thương tín

Trợ Lý Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà Quận 6 - Dự Án Summer Square

ttc land- địa ốc sài gòn thương tín

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/06/2018 10 - 15 triệu

- Triển khai kế hoạch quản lý, vận hành tòa nhà theo ý kiến chỉ đạo của Ban lãnh đạo và trưởng ban quản lý tòa nhà; - Tiếp nhận thông tin phản hồi của cư dân và giải đáp thắc mắc trong phạm vi khả năng và thẩm quyền giải quyết hoặc xin ý kiến chỉ đạo của trưởng ban quản lý và Ban lãnh đạo; - Làm việc với cơ quan, ban ngành liên quan về vận hành quản lý tòa nhà: đăng ký tạm trú tạm vắng…; - Tổ chức sự kiện tại khu vực quản lý; - Phối hợp các bộ phận liên quan kiểm tra định kỳ đảm bảo an toàn an ninh, phòng chống cháy nổ trong tòa nhà; - Thực hiện công việc khác theo sự phân công của trưởng ban quản lý tòa nhà.

công ty cổ phần bảo gia

Trợ Lý Hành Chính Quản Lý Tòa Nhà

công ty cổ phần bảo gia

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 27/06/2018 5 - 7 triệu

Xử lý công việc hành chánh quản lý tòa nhà theo yêu cầu của chủ quản

Chat Chat với nhà tuyển dụng

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Công ty:

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng